Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hiện sóng phát xung RIGOL

26/02/215

Lưu tin

Giá: 9,2 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912161982

Thông tin thêm

Công ty TULA là nhà phân phối uỷ quyền bán sản phẩm thiết bị :


-       Máy hiện sóng (Dao động ký - Oscilloscope) , của các hãng sau: Pico (PicoScope: PC-based Oscilloscope, Signal Generator, Data logger, Automotive Diagnostics), OWON (Hanheld/ Benchtop/ Mix-Signal Digital Oscilloscope Series; Waveform Generator; DC Power Supply; Digital Multimeter; Spectrum Analyzer).


-       máy phát xung (Function Generator/ Waveform Generator) & đếm tần (Frequency Counter) của các hãng Rigol , Picotech (PicoScope, UK), EZ Digital (Korea), Owon (China), Atten (China). Các sản phẩm của đối tác TULA cung ứng đáp ứng toàn dải nhu cầu của khách hàng từ giá hạ, cấu hình thấp tới giá cao, cấu hình mạnh...


Các sản phẩm do công ty TULA cung ứng đều là hàng chính hãng , có chất lượng cao , giá thành hạ và cạnh tranh nhất Việt Nam do TULA nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất => Có đủ chủng loại sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu , đối tượng người dùng ; Đặc biệt là Công ty sẽ hỗ trợ cho các nhu cầu mua dự án, mua thương mại với mức cạnh tranh nhất.



  • Máy hiện sóng dòng MS5000 -  MSO5000 Series: Digital Oscilloscope (70-350Hz, 2-4 channels)





          Hãng SX: RIGOL         Xuất xứ: Trung Quốc


          Giá : Liên hệ                                                Bảo hành: 12 tháng


Máy hiện sóng kỹ thuật số sê-ri MSO5000 là máy hiện sóng kỹ thuật số hiệu suất cao và kinh tế dựa trên công nghệ của thế hệ RIGOL ultravision II.


Máy hiện sóng 2 kênh chất lượng cao với Băng thông 70 MHz, tốc độ lấy mẫu 8 GSa / s, độ sâu bộ nhớ lên đến 200 Mpts và màn hình cảm ứng 22,9 cm 1024x600 pixel.


Có thể nâng cấp lên MSO với bộ phân tích logic 16 kênh và có thể mở rộng bằng bộ tạo dạng sóng 2 kênh.


Chi tiết : http://www.tula.vn/modules.php?name=monline&file=sdtc1&_run=viewdetails&lid=2292



  • Máy phát xung RIGOL DG1022: Waveform Generators (20MHz, 2 channels)





          Hãng SX: RIGOL         Xuất xứ: Trung Quốc


          Giá giảm còn 9.200.000đ chưa VAT          Bảo hành: 12 tháng


Máy phát xung/ máy tạo dao động RIGOL chứa đựng công nghệ tổng hợp tần số số trực tiếp (DDS) mới nhất để tạo ra các dạng sóng thông thường chính xác và ổn định (như là các sóng sin và sóng vuông) cũng như là các tín hiệu điều chế Số và Tương tự. Điều gì hơn nữa, bộ phát hàm này cũng cung cấp chức năng tạo dạng sóng tuỳ ý cho phép các kỹ sư tạo ra bất kỳ dạng sóng mong muốn nào cũng như là sử dụng phần mềm sửa dạng sóng tuỳ ý UltraWave hoặc sử dụng máy hiện sóng (Oscilloscope) để chộp lấy tín hiệu thực sự và sau đó tải nó vào bộ tạo dạng này. Công nghệ lấy mẫu số và công nghệ DDS cho phép các kỹ sư tạo ra bất kể dạng sóng mong muốn nào cho thiết kế xác thực mạch.


Chi tiết : http://www.tula.vn/modules.php?name=monline&file=sdtc1&_run=viewdetails&lid=1419


Chi tiết liên hệ : Công ty TNHH Giải pháp TULA - Số 6 Ngõ 23 Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng