Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hàn mệng túi FRM 980

16/04/244

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0917791981

Thông tin thêm

Những lợi ích khi dùng máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM-980


Với FRM 980, khi sử dụng sẽ giúp sản phẩm của bạn được bao kín. Đóng gói bằng lớp nilong bên ngoài, đồng thời còn in được cả ngày sản xuất, hạn sử dụng trên lớp bao bì bên ngoài.


FRM 980 giúp bạn sẽ nâng cao được hiệu quả in cũng như thành phẩm hàn khi mà mỗi phút số lượng sản phẩm mà máy làm được sẽ nhiều gấp 2 đến 3 lần so với khi dùng máy hàn mép túi dập tay. Vừa giúp tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí lao động.


Với máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980 sản phẩm của bạn sẽ được đảm bảo miệng túi có độ kết dính, không lo bị hở, bị thấm nước, đồng thời không bị không khí bên ngoài tràn vào làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.


FRM 980 không chỉ hàn miệng túi được các loại thực phẩm. Mà còn giúp bạn đóng gói được cả những hộp dẻo, hay dạng túi nilon… bảo quản được thiết bị y tế, thiết bị dược, đồ gia dụng…


Nguyên tắc hoạt động máy hàn miệng túi


Dòng máy hàn miệng túi liên tục thường được sử dụng trong ngành công nghiệp, các cơ sở sản xuất. Nguyên tắc thực hiện của dòng máy là dựa vào nguyên lý gia nhiệt. Khi nhiệt được truyền vào 2 quả lô, đầu hàn của máy sẽ thực hiện việc ép miệng túi, vật liệu túi sẽ được hàn dính chắc chắn, đường hàn cố định, đẹp giúp thực phẩm được bảo quản tốt.
Với những thông tin về máy hàn miệng túi được chúng tôi chia sẻ trên đây hi vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc sử dụng thiết bị có hiệu quả.


Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng