Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy chiếu xem Euro chọn loại nào thì tốt

05/06/240

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984774024

Thông tin thêm

Bạn là một fan bóng đá đích thực? Bạn đam mê không chỉ là xem trận đấu mà còn muốn trải nghiệm như thể bạn đang ở trong sân cỏ? Để thỏa mãn niềm đam mê và tận hưởng trọn vẹn những trận cầu đỉnh cao, việc sở hữu một bộ máy chiếu màn hình lớn 100 inch là lựa chọn hoàn hảo nhất.



Với màn hình lớn, bạn sẽ được đắm chìm vào các trận đấu một cách chân thật nhất. Mỗi pha bóng sẽ trở nên sống động và hấp dẫn hơn bao giờ hết, giúp bạn cảm nhận được mỗi cú sút, mỗi pha bóng nguy hiểm. Nếu bạn muốn tận hưởng từng khoảnh khắc sân cỏ với bạn bè và người thân thì một chiếc máy chiếu sẽ giúp mọi người thoải mái theo dõi hơn và tạo điểm nhấn ấn tượng cho buổi tụ họp của bạn.


Máy chiếu xem Euro chọn loại nào thì tốt


Đang chuẩn bị cho Euro 2024 và muốn thưởng thức mọi trận đấu với trải nghiệm tuyệt vời nhất? Máy chiếu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với mức giá “hạt rẻ”, bạn sẽ được trải nghiệm các trận cầu đỉnh cao của Euro 2024 tại nhà như trong sân vận động thực sự.


Máy chiếu xem Euro chọn loại nào thì tốt


Lựa Chọn Máy Chiếu Xem Bóng Đá Euro 2024


Máy chiếu dùng để xem bóng đá nên là các model độ sáng cao, có chế độ xem thể thao, tầm giá ít nhất 10 triệu đồng.Trên các hội nhóm Facebook, nhiều người cũng cho biết có nhu cầu mua máy chiếu để xem bóng đá thay vì sử dụng TV.


Độ sáng phải trên 3.000 Ansi Lumen mới xem được trong không gian có ánh sáng cao . Nên chọn máy chiếu công nghệ DLP vì chất lượng hình ảnh tốt trong tầm giá phổ thông. Độ phân giải từ XGA (1024x768) là đủ, do các nhà đài trong nước vẫn chưa phát nội dung 4K.


Bạn có thể chọn các mẫu máy chiếu có độ tương phản tốt bởi thông số càng cao, khả năng cho hình ảnh càng sắc nét và có chiều sâu.


Các chuyên gia cũng cho rằng có thể dùng máy chiếu mini (hay máy chiếu di động cỡ nhỏ) để xem bóng đá nếu không gian sống cần thiết bị chiếu dưới 100 inch. Các loại máy này phù hợp phòng nhỏ, tối và chỉ xem gia đình bạn bè 3-5 người. Người dùng cũng nên chọn các mẫu đã có thương hiệu thay vì tìm đến các sản phẩm giá rẻ.


Máy chiếu xem Euro chọn loại nào thì tốt


Máy Chiếu Xem Bóng Đá Euro 2024 Tốt Nhất


Máy Chiếu BenQ MX550


Trong khoảng thời gian hơn 2 năm qua máy chiếu BenQ MX550 chiếm phần lớn thị phần máy chiếu giá rẻ bán ra trên thị trường Việt Nam. Nhờ giá cả phải chăng và cấu hình cao nên BenQ MX550 được người dùng rất ưa chuộng. Top 1 máy chiếu trong phân khúc máy chiếu giải trí có 2 cổng kết nối HDMI.


Tuổi thọ bóng đèn tối đa lên tới 15000 giờ tương đương 10 năm sử dụng. Cường độ sáng cao hơn các sản phẩm có cùng giá bán hiện nay.


Chất lượng hình ảnh khi trình chiếu luôn sáng rõ, màu sắc chân thực kể khả khi trình chiếu xem bóng đá trong môi trường có nhiều ánh sáng. BenQ MX550 phù hợp lắp đặt cho quán cafe, quán nhậu trong nhà và ngoài trời. Khung hình kích thước đẹp nhất trong khoảng 100 inch đến 120 inch


TRỌN BỘ MÁY CHIẾU BÓNG ĐÁ BENQ MX550


GIÁ BÁN : 11.000.000Đ


Máy chiếu xem Euro chọn loại nào thì tốt


Máy chiếu Acer X128HP


Acer X128HP sở hữu đầy đủ những yếu tố để mang đến khung hình chiếu chất lượng. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi một sản phẩm máy chiếu có giá bán rẻ lại có chất lượng tốt đến như vậy. Máy chiếu tốt hơn trên những kích thước màn chiếu lớn.


Máy chiếu Acer X128HP có khả năng hoạt động bền bỉ phù hợp với nhu cầu trình chiếu tần suất cao, rất ít xảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng. Phù hợp lắp đặt trong quán cafe sân vườn, nhà hàng để xem bóng đá và xem phim.


TRỌN BỘ MÁY CHIẾU BÓNG ĐÁ ACER X128HP


GIÁ BÁN : 12.000.000Đ


Máy chiếu xem Euro chọn loại nào thì tốt


Máy chiếu Viewsonic PA503XB


Nếu bạn là một tín đồ của các dòng sản phẩm máy chiếu ViewSonic thì ViewSonic PA503XB là một cái tên không thể bỏ qua. ViewSonic PA503XB sở hữu chất màu sinh động và đậm chất giải trí, rất phù hợp với những nội dung thể thao. Máy có giá bán tốt và khả năng vận hành ổn định.


TRỌN BỘ MÁY CHIẾU BÓNG ĐÁ VIEWSONIC PA503XB


GIÁ BÁN : 11.000.000Đ


Máy chiếu xem Euro chọn loại nào thì tốt


Máy chiếu Vivitek DX330


Vivitek DX330 là một mẫu máy chiếu được ưa chuộng và bán rất chạy tại các quán cà phê, quán nhậu. Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất ấn tượng và tính linh hoạt cao, Vivitek DX330 là lựa chọn lý tưởng để tạo ra một không gian xem bóng đá sống động và hấp dẫn.


Máy chiếu Vivitek DX330 cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết, tạo ra một trải nghiệm xem bóng đá chất lượng cao.Là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian rộng, chiếu màn chiếu kích thước lớn.


TRỌN BỘ MÁY CHIẾU BÓNG ĐÁ VIVITEK DX330


GIÁ BÁN : 11.000.000Đ


Máy chiếu xem Euro chọn loại nào thì tốt


Máy chiếu Optoma X400LVe


Optoma X400LVe là một mẫu máy chiếu đa năng có giá cả phải chăng và đang được ưa chuộng tại các quán cà phê trên khắp Việt Nam. Với những tính năng và hiệu suất ấn tượng, X400LVe đã chứng minh được sức hút của mình trong việc tạo ra trải nghiệm xem bóng đá và giải trí chất lượng cho khách hàng.


Một trong những điểm mạnh của Optoma X400LVe là độ sáng vượt trội. Với độ sáng 4000 Ansi lumen, máy chiếu này cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét và sắc nét ngay cả trong các điều kiện ánh sáng chói chang của các quán cà phê. 


TRỌN BỘ MÁY CHIẾU BÓNG ĐÁ OPTOMA X400LVE


GIÁ BÁN : 10.000.000Đ


Máy chiếu xem Euro chọn loại nào thì tốt


Trên đây là những thông tin chia sẻ về Lựa Chọn Máy Chiếu Xem Bóng Đá Euro 2024 mà Thế Giới Máy Chiếu mong muốn cung cấp đến khách hàng. Giúp khách hàng có được các thông tin tham khảo chính xác trước khi tiến hành chọn mua sản phẩm. 


Bạn có thể liên hệ với Thế Giới Máy Chiếu - Hotline: 0984.774.024 - 0983.183.077 hoặc truy cập website: www.thegioimaychieu.com.vn  để được tư vấn dòng máy chiếu  phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn .


Thế Giới Máy Chiếu chúc các đội tuyển thành công rực rỡ và chúc bạn một mùa bóng ngập tràn niềm vui bên những người thân yêu.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng