Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy chiếu Optoma X312 dành cho trường học Giá rẻ chất lượng khủng

02/08/175

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938941112

Thông tin thêm

Hiện nay ở thị trường rất nhiều các model thiết bị chiếu khác nhau từ giá rẻ, tầm trung tới cao của nhiều hãng thiết bị trình chiếu. Dẫu vậy máy chiếu Optoma X312 – Mẫu máy chiếu trong phân khúc máy chiếu giá rẻ Độ bền tốt từ Optoma vẫn đang có nhiều lợi thế.


Máy chiếu Optoma X312 dành cho trường học   Giá rẻ chất lượng khủng


Điểm mạnh đến từ phần cứng Optoma X312


Thực ra thì Không phải 1 X312 mà tất cả các dòng máy đến từ nhà sản xuất máy chiếu Optoma đa số có vô cùng nhiều ưu điểm về chất lượng trình chiếu hình ảnh. Điều này được hiện thị rõ ràng trong chỉ số kĩ thuật trên máy chiếu. Máy Sở hữu công nghệ trình chiếu DLP với tỷ lệ phân giải tối đa UXGA(1600x1200) .


Không chỉ có vậy chiếc may chieu gia re này có chỉ số tương phản hình ảnh khủng cùng với đó hơn một tỷ màu cho phép tạo nên hình ảnh sáng rõ , chân thực y chang hình gốc. Với tuổi thọ cao, thiết bị chiếu đến từ nhà sản xuất Optoma này còn có thể mang đến khung hình như mới ít nhất 5 năm dùng.


Máy chiếu Optoma X312 dành cho trường học   Giá rẻ chất lượng khủng


Optoma X312 – Tiết kiệm tối đa cho người dùng


Ngoài lợi thế giá thấp, chất lượng khung hình cao cùng với có thời gian sống cao thì máy chiếu này còn hỗ trợ người dùng tiết kiệm tối đa. Chi tiết là máy chiếu trang bị công nghệ Eco+ giúp tiết kiệm mức năng lượng sử dụng đến mức thấp nhất điều này giúp môi trường được bảo vệ và kéo dài thời gian chiếu cho bóng đèn.


Cụ thể là năng lượng mà Optoma X312 có thể giảm thiệu lên tới 70%. Đối với người sử dụng mục đích khá cao thì model này chính là chọn lựa sáng suốt nhất. hơn nữa máy chiếu optoma X312 còn có thể tự động tắt giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Có thể nói máy chiếu trường học Optoma X312 giúp người tiêu dùng tiêu tiết kiệm tối đa.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng