Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy cắt plasma cnc Đông Phương, chuyên cắt sắt tấm, kim loài dày và thép cứng.

25/09/177

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01686898899

Thông tin thêm


Với 1 tấm sắt với độ dày tới 15mm, 20mm nếu để cắt gia công thành những hoạ tiết hoa văn với độ uốn lượn cao sẽ không phải điều đơn giản nếu chúng ta gia công bằng phương pháp thủ công. Nhưng với công nghệ ngày nay ngày càng phát triển thì việc đó đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với máy cắt sắt plasma cnc.











Nắm bắt được nhu cầu lớn từ ngành công nghiệp nặng, Đông Phương Hà Nội đã cho ra đời chiếc máy cắt plasma cnc. Đây là dòng máy chuyên dùng trong nghành cơ khí và chủ yếu sử dụng để cắt sắt. Máy cắt plasma cnc Đông Phương là dòng máy kết hợp cắt Oxy Gas. Máy chuyên dùng cắt sắt thép trong nghành cơ khí, cắt sắt hộp, cắt thép tấm, cắt chi tiết cơ khí, chi tiết máy hoặc cắt cánh cổng, cửa sắt, bình phong kim loại... Với đầu Oxy Gas máy có thể cắt đứt được 1 tấm sắt có độ dày từ 6mm đến 50mm (dưới 6mm không cắt được). Còn Với đầu cắt plasma, máy cắt plasma cnc sử dụng nguồn cắt omega có thể cắt được phôi đẹp lên tới 15mm và cắt phá tới tận 25mm.




 






Máy cắtPlasma CNC được trang bị hệ thống cảm biến độ cao THC giúp máy làm việc tốt với các loại vật liệu không phẳng, cong. Nhanh tay liên hệ tới Đông Phương nếu bạn đang làm cơ khí và cần 1 chiếc máy phục vụ cho công việc của mình.




Hotline: 01686898899 - 0906766028 - 0981699989




Website: http://dongphuongcnc.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng