Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy bơm định lượng màng cơ khí có các đặc điểm gì

11/09/232

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919381578

Thông tin thêm

Máy bơm định lượng màng cơ khí có các đặc điểm gì?


 Loại bơm được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay là bơm định lượng màng cơ khí. Vậy, các bạn đã kịp tìm hiểu về đặc điểm của loại bơm này hay chưa? Tất cả đã có trong bài viết hôm nay, hãy đón đọc nhé!


Đây là dòng bơm có nhiều ứng dụng với các ứng dụng điển hình như: Ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, hóa mỹ phẩm, bơm hóa chất … nhằm đo lường chính xác trọng lượng, lưu lượng bơm mong muốn.


Máy bơm định lượng có nhiều loại mỗi loại có những ứng dụng và ưu điểm khác nhau, các loại máy bơm định lượng điển hình bao gồm: bơm định lượng dạng màng, bơm định lượng piston, bơm định lượng thủy lực, bơm định lượng điện tử…


Trong đó bơm định lượng màng cơ khí là loại máy bơm định lượng có nhiều ứng dụng, nhiều mẫu mã, nhiều ưu điểm, nhiều hãng sản xuất và được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường. Máy bơm định lượng màng cơ khí là sự lựa chọn tốt, an toàn và tiết kiệm cho  các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng đặc biệt là nhu cầu bơm định lượng.


Ứng dụng của bơm định lượng màng cơ khí  là bao nhiêu? Giá cả của bơm định lượng màng cơ khí là bao nhiêu? Sử dụng máy bơm định lượng màng cơ khí như thế nào?


 Máy bơm định lượng màng cơ khí có các đặc điểm gì


>>> Xem thêm:máy bơm chữa cháy ebara


Máy bơm định lượng màng cơ khí có đặc điểm gì?


·         Máy bơm định lượng màng cơ khí cũng là một dạng máy bơm định lượng có giá cả phải chăng, có nhiều ứng dụng. Các đặc điểm cơ bản của máy bơm định lượng màng cơ khí bao gồm:


·         Bơm có thể thay đổi lưu lượng bằng cách thay đổi khoảng cách hành trình của màng, bằng tay hoặc bằng bộ dẫn động điều khiển điện.


·         Độ an toàn cao.


·         Kiểu dáng gọn, tinh tế, dễ duy chuyển.


·         Vận hành dễ dàng và chi phí bảo dưỡng thấp nhờ vào kết cấu đơn giản với ít chi tiết.


·         Bơm định lượng màng cơ học được thiết kế đảm bảo tính tỷ lệ giữa lưu lượng và phần trăm hành trình. Lưu lượng gần như không ảnh hưởng bởi sự thay đổi của áp lực làm việc.


·         Máy Bơm Định Lượng Kiểu Màng Cơ Khí bơm được hóa chất, bơm với lưu lượng tùy chỉnh được và đầu bơm bằng nhựa PP giúp máy có khả năng hoạt động trong môi trường có độ ăn mòn cao.


·         Máy có thiết kế gọn nhẹ, giúp di chuyển dễ dàng, thao tác lắp đặt đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.


·         Máy bơm định lượng cơ khí hoạt động dựa trên piston và hộp số giảm tốc để điều chỉnh lưu lượng.


·         Bơm hoàn toàn kín khít nhờ màng bơm định lượng


>>> Tham khảo thêm:bơm định lượng obl italy


Khi sử dụng máy bơm màng cơ khí, người dùng cần lưu ý sử dụng máy bơm đúng cách và tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất, nhà cung cấp để đạt hiệu quả cao nhất.


Máy bơm màng cơ khí được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Khách hàng nên cân nhắc kỹ để mua được máy bơm màng cơ khí giá rẻ nhất, chất lượng chính hãng.


Hotline tư vấn miễn phí: 0989.775.196


 


 


Máy bơm định lượng màng cơ khí có các đặc điểm gì


 Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:quạt thối khí Trung Quốc






 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng