Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Ranbem 769S

16/09/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng sữa hạt đang dần trở nên phổ biến trên thế giới và Việt Nam cũng không nằm ngoài trào lưu dinh dưỡng này. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng, Ranbem đã cho ra đời dòng sản phẩm máy làm sữa hạt đa năng với model 769s, hứa hẹn đáp ứng xu hướng DIY tự làm sữa sạch cho mọi người, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa.


Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Ranbem 769S


Nếu như trước đây để có thể làm sữa hạt, bạn phải trải qua rất nhiều công đoạn như: xay, lọc, đun, Nhưng khi sử dụng máy làm sữa hạt Ranbem 769s các công đoạn đó chỉ gói gọn trong một thao tác, tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như công sức cho các chị em nội trợ, yêu thích làm bếp.


Nhiều tính năng tiện dụng


- Làm sữa hạt thực dưỡng đơn giản nhờ chức năng xay kết hợp nấu trong 25 - 35 phút, không cần phải lọc bã


- Hầm canh, làm sốt, nấu súp


- Làm cháo dinh dưỡng, nấu bột cho bé


- Xay hạt khô như: hạt óc chó, hạnh nhân, tới cả tam thất, linh chi siêu mịn không cần lọc


- Xay sinh tố hoa quả, nước ép trái cây, đun trà


- Xay nhuyễn thịt, cá, xay xương


- Hâm nóng thực phẩm


Kiểu dáng hiện đại


Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769s sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc phối kết hợp nổi bật giữa tông đen và đỏ, đáp ứng sở thích của nhiều người dùng khác nhau. Đồng thời sản phẩm phù hợp sử dụng trong mọi không gian nội thất, đem đến sự tiện nghi cho không gian bếp của gia đình bạn.


Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Ranbem 769S


Bột thành phẩm mịn cỡ 5mm


Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769s trang bị lưỡi dao ba lớp bát giác được làm bằng thép không gỉ sắc bén, chắc chắn giúp tăng hiệu quả khi xay. Kết hợp động cơ mạnh mẽ với công suất xay 600W, cho khả năng xay nhuyễn, mịn mọi loại hạt. Kết quả thử nghiệm, máy cho ra bột thành phẩm mịn cỡ 5mm, giúp bạn có thể yên tâm chế biến thức ăn, đồ uống, đặc biệt là đồ ăn dặm cho trẻ nhỏ.


Cối thủy tinh chịu nhiệt


Cối trộn của Ranbem 769s sử dụng chất liệu thủy tinh Borosilicate dày năm lớp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Nắp cối tích hợp công tắc thông minh, giúp máy chỉ vận hành khi người dùng đã đóng chặt nắp. Việc này giúp bạn có thể yên tâm mỗi khi sử dụng hơn, vì khi xay thực phẩm với tốc độ vòng quay cao rất có thể hạt sẽ bắn ra bên ngoài, gây thương tổn cho cơ thể khi bạn đứng gần.


Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Ranbem 769S


Hẹn giờ bật máy lên tới 12 tiếng


Đặc biệt, lần đầu tiên trên thế giới đối với dòng máy máy xay đa năng được tích hợp chế độ hẹn giờ. Với chức năng hẹn giờ, các chị em nội trợ có thể chủ động thời gian hơn trong việc chế biến đồ ăn, thức uống hàng ngày mỗi khi ở nhà. Tính năng này rất hữu ích đối với những người thường xuyên bận rộn.


Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Ranbem 769S


Thiết kế tất cả trong một


Máy làm sữa hạt Ranbem 769s là một chiếc máy đa năng All in One với rất nhiều tính năng được tích hợp trong một thiết bị nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng máy để: Xay sinh tố, làm sữa đậu nành, pha cà phê, xay thịt, hấp xay thực phẩm, xay hạt, xay làm mịn đá, hay thậm chí xay ép hoa quả. 


 


Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy để: Nấu sữa hạt các loại, cháo, bột cho bé, soup, hầm canh, hâm nóng đồ ăn, nấu canh thuốc, đun trà, làm nước trái cây - rau củ, xay sinh tố nhuyễn mịn đặc, xay đồ khô, xay bột siêu mịn, xay thịt, xay hạt làm bơ, sốt xalat, xay đá, làm kem. 


 


Bảng điều khiển cảm ứng 


Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769s sử dụng bảng điều khiển cảm ứng, chỉ cần bấm nhẹ là bạn có thể lựa chọn được chương trình cài đặt mong muốn. Khu vực điều khiển có thêm màn hình hiển thị, giúp người dùng nhận biết thời gian cài đặt nhanh chóng mà không phải ước lượng, đặt chuông báo trên các thiết bị khác.


Chế độ tự vệ sinh linh hoạt


Ngoài ra, Ranbem 769s còn có chế độ tự động vê sinh linh hoạt giúp thiết bị của bạn luôn sạch sẽ sau khi sử dụng. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng máy cho những lần tiếp theo, vì đảm bảo máy đã được làm sạch, không còn dư lại bột hay thực phẩm đã xay hay chế biến trong các lần sử dụng trước đó.


Độ ồn vận hành thấp


Máy làm sữa hạt Ranbem 769s trang bị động cơ mã lực cao kết hợp 12 ren trục ổ đĩa bằng thép giúp vận hành hiệu quả. Động cơ cho khả năng vận hành cao, không gây nóng, cho tuổi thọ sử dụng dài lâu. Hơn nữa, máy còn hoạt động khá yên tĩnh, không gây tiếng ồn lớn giúp đảm bảo không gian sinh hoạt cho gia đình bạn.


Quay đảo làm nóng 360 độ 


Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769s có khả năng quay đảo 360 độ, giúp các loại hạt được làm nóng nhanh chóng trong quá trình chế biến. Thêm vào đó, cối xay có dung tích 1.75 lít cho phép bạn thoải mái xay nhỏ và chế biến nhiều thực phẩm trong một lần máy hoạt động.


Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng Ranbem 769S


Hấp chín thực phẩm nhanh chóng


Khi sử dụng Ranbem 769s kèm lồng hấp, bạn còn có thể hấp chín thực phẩm nhanh chóng mà không cần bật bếp đun nấu, chuẩn bị xoong, nồi. Chỉ cần đổ nước vào cối (mức nước dưới lồng hấp), đặt lồng hấp vào trong, cho thực phẩm cần hấp vào, đóng nắp, chọn chế độ và chờ thành quả.


Hầm/nấu soup dễ dàng


Với gia đình có trẻ nhỏ và người già, thì chiếc máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769s này là sự lựa chọn rất lý tưởng. Máy cho phép bạn hầm/nấu soup nhanh chóng chỉ với một nút chọn mà không cần phải chế biến qua nhiều thao tác. 


LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG


SĐT: 09.85.30.41.08 — C. Phương


Địa chỉ: Số 5, Ngõ 250/100 Đường Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội


Có giá bán sỉ cho các shop muốn kinh doanh sản phẩm này với giá ưu đãi


Website: https://shopee.vn/voramhatinhhn / https://timgi.net

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng