Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẫu bình hoa gỗ đẹp

16/10/2120

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971753112

Thông tin thêm

Mẫu bình hoa gỗ đẹp dùng trang trí.


Nhiều gia đình, trước đây và đang sử dụng bình hoa thật và hoa giấy dùng để trang trí cho không gian khu sinh sống hoạt động mỗi ngày của một số mẫu bình hoa gỗ đẹp, thì hiện nay một số mẫu bình hoa gỗ đẹp đang dần là một đồ vật trang trí cho căn phòng ngày càng phong phú, phổ biến. Ngôi nhà được trang trí bình hoa gỗ được tăng thêm phần lộng lẫy  sang trọng và quý phái của bình hoa gỗ mang tới. Bình hoa bằng gỗ có sắc đẹp  vừa được các nghệ nhân chế tác từ nguyên liệu gỗ quý. Sử dụng bình hoa gỗ để trang trí hay được ví như “chơi bình hoa gỗ” đang là trào lưu của rất nhiều gia đình việt lựa chọn mẫu bình hoa gỗ đẹp.


Mẫu bình hoa gỗ đẹp


Mẫu bình hoa gỗ đẹp có đặc điểm:


Bình hoa gỗ là một tác phẩm được các nghệ nhân chế tác rất công phu và tỉ mỉ thể hiện được nét đẹp đặc trưng từ loại gỗ quý, càng để ý kỹ thì bình hoa gỗ càng hút hồn của những người chơi đồ gỗ.  Ngoài ra bình hoa gỗ còn mang lại tính phong thủy trong ngôi nhà cực tốt cho gia chủ, phong thủy nói đến bình hoa gỗ có sự hòa hợp và mang tới sự bình yên trong gia đình. Song đó bình hoa còn mang tới sự may mắn trong mọi việc và bình an tới tất cả thành viên.


Những bình hoa chế tạo bằng gỗ kích thước không quá lớn được trang trí đặt tại bàn thờ gia tiên để có thể tôn  lên sự uy nghiêm và trang trọng  cho không gian  thờ cúng, bình hoa gỗ giúp cho gia chủ thêm tiền tài và thịnh của mẫu bình hoa gỗ đẹp.


 


Có một số mẫu bình hoa gỗ đẹp dùng để trang trí phòng khách đang rất được nhiều người săn đón và tìm kiếm:


 Bình hoa gỗ  có giá trị tuyệt vời và dần trở thành món đồ trang trí ưa chuộng cho không gian của gia đình mình. Sau đây là một số mẫu bình hoa bằng gỗ đẹp có sức hút không thể với gia đình có không gian to vừa và nhỏ.


 


Bình tỳ bà ( bình bút) : Bình tỳ bà làm từ gỗ được nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tái tạo , hình có kiểu dáng bắt mắt, độc đáo.  Miệng bình có  nhún bèo, cố bẻ và có ngấn, bụng bình phình to. Kiểu bình tỳ bà này được gọi là bình mang tới tự tài lộc và sinh năng lượng tích cực cho gia chủ gia tăng thêm phần nào không khí tốt đẹp cho gia đình.
Mẫu bình hoa gỗ đẹp
Bình mai gỗ: Cũng là một trong những bình hoa quý để trưng bày thì không thể không đòi hỏi sự tỉ mỉ và điêu khắc của các nghệ nhân. Những bông hoa  được chế tác như những hoa mai thật, đang nở rộ tươi thắm. Người xưa có câu “ thấy mai là thấy tết” nên vậy mỗi nhà nên sắm riêng cho mình một bình hoa mai  gỗ để trang trí và trưng bày ở trong gia đình của mình nên có mẫu bình hoa gỗ đẹp.
Mẫu bình hoa gỗ đẹp
Bình gỗ ( Lục bình gỗ): Lục Bình hay còn gọi là Lộc Bình, nghĩa là chiếc bình quý mang lại may mắn cho gia đình. Miệng lục bình mở ra thu hút khí hút khí vào cho gia chủ. Thân bình phình to để có thể dự trữ năng lượng dồi dào cho gia đình thật bình yên và nhiều may mắn. Cổ bình thắt lại đảm bảo mọi thứ được giữ chặt trong gia đình.Bình hoa gỗ mang lại sự may mắn sung tung, tài lộc, phát đạt và thịnh vượng cho gia chủ. Lục bình còn có mẫu bình hoa gỗ đẹp khác như: Lục bình trơn, lục bình chạm tứ quý, lục bình củ tỏi,….
Chi tiết bài viết: Mẫu bình hoa gỗ đẹp
Mốt số mẫu hoa gỗ: Mẫu hoa gỗ

 


Tiệm DecorThanh Xuân- Yêu ngôi nhà của bạn


Email: Tiemdecorthanhxuan@gmail.com


Website:Tiemdecorthanhxuan.com


SĐT: 0971753112


Địa chỉ: 74 Phúc Diễn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng