Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Magicwall phân phối Giấy dán kính chống nóng cách nhiệt toàn quốc

26/05/1415

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm






Với tốc độ đô thị hóa ngày một nhiều cùng các khu chung cư mọc lên bên cạnh nhiệt độ trái đất tăng cao do hiệu ứng nhà kính. Thị trường giấy dán kính đang ngày một phát triển bởi nhu cầu giảm thân nhiệt ngôi nhà của người tiêu dùng tăng cao, đặc biệt trong giai đoạn mùa hè nhu cầu sử dụng các sản phẩm giấy dán kính chống nóng tăng đột biến.


 


Công ty Giấy Dán Tường Magicwall là nhà nhập khẩu và phân phối các mặt hàng giấy dán tường và giấy dán kính lớn nhất toàn quốc với các sản phẩm dán kính bao gồm: Tranh kính, giấy kính, decal dán kính, dán tường đẹp.


Không chỉ sử dụng với mục đích giảm nhiệt ngôi nhà, mà giấy dán kính còn có tác dụng trang trí thẩm mỹ cho căn phòng bằng điểm nhấn là các cửa ra vào hay cửa sổ. Bên cạnh đó chúng tôi có sản phẩm giấy kính văn phòng chuyên phục vụ cho các khu văn phòng, khu công chức, các bộ ban ngành với mẫu mã đa dạng tạo không gian sang trọng hiện đại cho các khu văn phòng.


Giá cả cung cấp bán buôn và bán lẻ hết sức cạnh tranh cùng đội ngũ thợ thi công uy tín chúng tôi hân hạnh được phục vụ nhu cầu của các khách hàng trên toàn quốc. Thông qua hệ thống website lớn là một trong các kênh quảng bá sản phẩm tốt chúng tôi mong muốn mang lại sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng Việt Nam.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 
Công Ty CP Ý Tưởng & Giải Pháp mới
Đc: 385 - Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội.. 


ĐT: 0485858480 - 0942535680


Website: www.magicwall.com.vn


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng