Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy in đơn năng Canon 212DW

29/11/198

Lưu tin

Giá: 3,95 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Canon LBP212dw Máy in đảo mặt tốc độ cao. Công xuất làm việc lớn.


Tốc đô in A4 lên tới 38 trang/phút, Hôp mực lớn hơn và khả năng in ấn di động, máy in công suất cao này là thứ bạn cần cho doanh nghiệp của mình.



  • Tốc độ in (A4): Lên tới 38 trang/phút


Màn hình LCD 5 dòng


Dao diện sử dụng với màn hình LCD 5 dòng hiển thị. Người dùng có thể sử dụng các tính năng hay thiết lập máy in một cách dễ dàng với màn hình hiển thị 5 dòng và bản phím số . Mọi thông tin về máy được thể hiện nhanh chóng dễ hiểu ( Khay giấy, khổ giấy, chế độ người dùng) Đặc biệt các vấn đề liên quan đến lỗi trong quá trình sử dụng đều được hiển thị bằng chữ hoặc hình ảnh trên màn hình, đây là điều khác biệt hoàn toàn so với các máy in thông thường không có màn hình hiển thị LCD. Giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng và bảo trì máy, có thể tự sửa chữa các lỗi đơn giản.


 


Máy in đơn năng Canon 212DW


Tính năng in không dây kết nối qua Wifi


Khả năng kết nối qua Wifi không cần tới cáp kết nối trên máy in Canon LBP212dw là một tính năng cực kì tiện lợi, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn vị trí đặt máy, chia sẽ máy in độc lập dễ dàng mà không gặp khó khăn như dùng cáp kết nối thông thường. Chia sẻ dễ dàng trong mạng không dây cửa bạn. Máy in còn kèm chế độ Access Point , cho phép kết nối in tới các thiết bị di động ( Smartphone) thông qua ứng dụng in của Canon trên  Androi, App store...


Giải pháp in ấn di động


Với giải pháp di động doanh nghiệp mới nhất của Canon, người dung có thể in tài liệu, hình ảnh, trang web và email với chỉ một ứng dụng.


Tự động in 2 mặt


Tính năng in 2 mặt tự động giúp tiết kiệm chi phí in ấn tối đa và góp phần vào bảo vệ môi trường.


Tính linh hoạt


Máy in LBP212dw đi kèm với ngôn ngữ in PCL và Adobe Postscript 3™, gia tăng tính tương thích với các ứng dụng doanh nghiệp và môi trường in ấn khác nhau.


In ấn bảo mật


Tính năng in ấn bảo mật cho phép bạn in tài liệu một cách an toàn tuyệt đối mà không tốn thêm chi phí nào. Tính năng này cũng ngăn ngừa việc những bản in có nội dung nhạy cảm bị để quên trên máy in.


Vật tư sử dụng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng