Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy chủ Dell PowerEdge T40

07/06/2216

Lưu tin

Giá: 18,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0356571995

Thông tin thêm

Mặc dù Dell PowerEdge T40 nhìn khá giống một thùng máy tính thông thường để tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng nhưng hiệu năng bên trong khác biệt vượt trội so với PC thông thường. Máy chủ có cấu hình khủng trong tầm giá cho việc quản lý, vận hành máy thực hiện trơn tru mọi tác vụ công việc nặng.

Dell PowerEdge T40 E-2224G được trang bị chip Intel® Xeon® E-2224G (3.5GHz, 8M cache, 4C/4T, turbo (71W) cải thiện về lượng số nhân và luồng giúp hiệu quả hoạt động của CPU tăng gần 50% so với thế hệ trước. RAM 8GB 2666MT/s DDR4 ECC UDIMM có thể nâng cấp đến 64GB và dung lượng ổ cứng 1TB. RAM DDR4 có ưu điểm mang đến hiệu năng cao hơn mà tiêu thụ điện năng ít hơn, cùng tính năng ECC không thể thiếu sẽ giúp RAM có khả năng kiểm tra và sửa lỗi tránh mất dữ liệu.

Dễ dàng cập nhật hệ thống máy chủ
Cùng với đó là khả năng cài đặt, triển khai đơn giản, tích hợp sẵn chương trình quản lý giúp triển khai cài đặt, cấu hình máy chủ nhanh chóng, dễ dàng cập nhật hệ thống máy chủ. Giải quyết hơn 72% các vấn đề về CNTT cho các IT Manager bằng cách sử dụng các công nghệ tiên đoán và dự phòng như ProSupport Plus, Support Assists, … Cũng như khả năng giữ an toàn cho dữ liệu với RAID Software/ Hardware. Duy trì mức độ an toàn của dữ liệu với các phần mềm được tích hợp và chế độ Secure Boot. Bảo vệ máy chủ của Dell của bạn khỏi các phần mềm độc hại với chế độ Lockdown Server thông qua các chương trình quản lý.

Dell PowerEdge T40 được sử dụng cho các ứng dụng:

- Ứng dụng tương tác và chia sẻ công việc

- Ứng dụng cho hệ thống Email/Messaging

- Ứng dụng cho khối văn phòng, tài chính ngân hàng

- Các ứng dụng về thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến

Mọi kết nối trong một máy chủ
Máy chủ Dell PowerEdge T40 E-2224G hỗ trợ tính năng mới như cổng USB 3.1 Type-C ở mặt trước khung máy, hai cổng USB 2.0 Type-A và USB 3.0 cùng ổ đĩa quang mỏng phía trước.

Ở phía đằng sau máy chủ, ta có thể thấy cổng USB 3.0, cổng USB 2.0 và đầu ra âm thanh. Có cổng DisplayPort để chạy mọi thứ như biển báo kỹ thuật số, hiển thị hình ảnh. Đồng thời, còn có cổng I/O kế thừa như cổng bàn phím, chuột PS/2 và cổng giao diện điều khiển nối tiếp. Các cổng kết nối được trang bị trên máy giúp bạn cùng lúc kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng