Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lựa chọn xưởng gia công cơ khí tại Hà Nội

30/03/2217

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0387462626

Thông tin thêm

Lựa chọn xưởng gia công cơ khí luôn là vấn đề nan giải với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Dù trên địa bàn Hà Nội đang có rất nhiều xưởng gia công với đa dạng quy mô nhưng rất khó để có thể chọn ra một xưởng gia công đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: giá thành, chất lượng, vị trí, …Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc phân tích về những tiêu chí để lựa chọn cũng như địa chỉ gia công cơ khí uy tín tại Hà Nội.


 


Lựa chọn xưởng gia công cơ khí tại Hà Nội


 Xưởng gia công cơ khí là gì? Áp dụng những công nghệ nào?


Gia công cơ khí là quá trình thao tác sử dụng các máy móc, thiết bị để tạo ra các sản phẩm cơ khí với yêu cầu về độ chính xác cao. Hoạt động này yêu cầu áp dụng các nguyên lý cơ bản trong gia công, chế tạo để mang tới những sản phẩm rất cơ bản trong đời sống ngày nay.


    Gia công cơ khí đang ngày càng trở thành một ngành nghề không thể thiếu trong bối cảnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay. Có thể nói, gia công cơ khí chính là tiền đề để có thể phát triển các hoạt động sản xuất công nghiệp, công nghệ khác. Chính vì vậy Đảng và nhà nước luôn có sự đầu tư lớn và sát sao với hoạt động gia công cơ khí.


   Đi kèm với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, máy móc công nghệ cao, công suất lớn ra đời là nhu cầu tăng cao của việc sản xuất. Hai yếu tố đó chính là nguyên nhân ra đời của các xưởng gia công cơ khí với quy mô lớn, chất lượng và độ chính xác cao.   


   Các xưởng gia công cơ khí hiện nay đều đang áp dụng cho mình hai công nghệ:




  • Các công đoạn gia công phôi đúc, đèn, dập nguội, hàn, …




  • Các công đoạn gia công không phôi gồm cắt, gọt, tiện, phay, …




Lựa chọn xưởng gia công cơ khí dựa trên tiêu chí nào? 


Việc lựa chọn được một xưởng gia công phù hợp sẽ tác động lớn đến kết quả hoạt động và kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy việc có một bộ tiêu chí phù hợp sẽ góp phần giúp doanh nghiệp tiến gần hơn tới những lựa chọn chính xác. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tiêu chí quan trọng nhất để xem xét và so sánh các xưởng gia công cơ khí:


Chất lượng sản phẩm 


Đây là tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong mọi lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Một xưởng gia công cơ khí tốt chắc chắn sẽ phải có chất lượng sản phẩm tốt, ngược lại, dù đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí còn lại nhưng nếu sản phẩm kém chất lượng, không đạt chuẩn thì các xưởng gia công sẽ bị loại “ngay từ vòng gửi xe”. 


Giá thành


Tiết kiệm chi phí luôn là mục tiêu hàng đầu trong sản xuất của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy việc lựa chọn được các xưởng gia công cơ khí với chi phí tiết kiệm sẽ góp phần tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp, giảm giá thành sản phẩm từ đó tăng tính cạnh tranh trên thị trường. 


Uy tín, dịch vụ  


Uy tín và tốc độ hoàn thành công việc cũng đóng vai trò quan trọng quyết định tới chất lượng tổng quan của một xưởng gia công cơ khí. Các đơn hàng được thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác và đảm bảo chính là tiền đề cho sự hợp tác lâu dài và sự phát triển của cả hai phía doanh nghiệp.  


Chất lượng nhân công


Nhân công lành nghề luôn là một tài sản vô giá của các xưởng gia công cơ khí, đội ngũ này chính là nòng cốt quyết định đến chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, với một đội ngũ lành nghề, xưởng gia công có thể thiết lập được tính bền vững khi các thợ chính có thể truyền đạt, đào tạo cho các thế hệ kế cận phía sau, từ đó nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự nói chung. 


 Lựa chọn xưởng gia công cơ khí tại Hà Nội.


    Dựa vào những tiêu chí trên, các doanh nghiệp sẽ có thể khoanh vùng đối tượng và lựa chọn cho mình một đối tác phù hợp nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc Cơ Khí Hồng Phát, một địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực gia công cơ khí. 


     Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Cơ khí Hồng Phát là một doanh nghiệp phát triển trong làng nghề Rùa Hạ, tất cả thợ chính đều là người có chuyên môn cao và gắn bó lâu năm với công việc.


 


 


Lựa chọn xưởng gia công cơ khí tại Hà Nội


 


 


Doanh nghiệp đã đặt ra và luôn theo đuổi các tôn chỉ hoạt động sau:


Sản phẩm tiêu chuẩn: Sản phẩm được nghiên cứu và thử tác dụng đạt chuẩn trước khi đưa ra vào sản xuất


Kiểm tra nghiêm ngặt: Bộ phận kiểm tra chất lượng đầu vào và ra nghiêm ngặt để đáp ứng sản phẩm chất lượng nhất. 


Quyền lợi khách hàng: Ngoài việc mua sắm trực tiếp tại hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ cần ngồi tại nhà bạn cũng có thể dễ dàng tìm hiểu.


Đội ngũ giàu kinh nghiệm: Đội chuyên gia cố vấn về công thức giàu chuyên môn và kinh nghiệm đều là các giáo sư, tiến sĩ. 


    Nếu quan tâm và có nhu cầu hợp tác với một xưởng cơ khí chất lượng, đừng ngại ngần liên hệ với Cơ khí Hồng Phát để có được thông tin trao đổi chi tiết nhất. 


Thông tin liên hệ:


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ HỒNG PHÁT


Địa chỉ: Thôn Rùa Hạ, Xã Thanh Thùy, Huyện Thanh Oai, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam


SĐT: 0387 462 626


Email: hongphatck21@gmail.com


Website: http://cokhihongphat.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng