Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lót cốp Mazda 3 SD

30/09/194

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Lót cốp Mazda 3 SD cao cấp


Không phải là bộ mặt của nội thất xe nhưng cốp xe lại là phần không gian không thể thiếu của mỗi chiếc xe. Anh/chị muốn trang bị cho chiếc xe Mazda 3 của mình một bộ lót cốp để bảo vệ cho cốp xe. Tại Thành Trung, anh/chị sẽ được tư vấn chi tiết để lựa chọn được Lót cốp ô tô Mazda 3 phù hợp nhất.


Lót cốp Mazda 3 SD


Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích, sở thích cá nhân, anh/chị có thể lựa chọn Lót cốp ô tô Mazda 3 bằng nhựa hoặc thảm da 5D. Lựa chọn thảm lót cốp phù hợp không những giúp anh/chị giữ vệ sinh cốp xe sạch sẽ. Mà còn góp phần cho không gian chiếc xe Mazda 3 của anh/chị trở nên đẹp mắt hơn.


Lót cốp Mazda 3 SD


CÔNG DỤNG CỦA THẢM LÓT CỐP Ô TÔ


1 Giữ vệ sinh cốp xe


Cốp xe là nơi được sử dụng để đựng nhiều đồ đạc, việc chứa các loại đồ đạc khiến cho cốp dễ bị bẩn. Việc vệ sinh cốp xe thì khá là khó khăn nếu như dính bụi bẩn. Đặc biệt, với điều kiện khí hậu ẩm ướt tại Việt Nam, cốp xe sẽ dễ trở nên bẩn. Việc sử dụng thảm lót cốp ô tô sẽ giúp chống thấm nước, chống ẩm  mốc, chống bám bẩn


Lót cốp Mazda 3 SD


2 Chống trầy xước, trơn trượt


Thông thường, cốp xe sẽ được sử dụng để nhiều loại đồ đạc, vật dụng nên việc va chạm vào sàn. Hay cạnh của cốp xe chắc chắn là không thể tránh khỏi. Thảm lót cốp giúp bảo vệ cốp xe tránh khỏi những hư hại hoặc các vết xước trên cốp sau xe.


3 Chống ồn, định vị các gờ mép


Thảm lót cốp xe ô tô được cố định với các mép gờ giúp đồ vật không bị chệch ra ngoài. Không những vậy, tấm lót sàn còn giúp giảm thiểu những tiếng ồn cho xe. Phần đuôi xe và gầm xe là “nơi phát nguồn” của những tiếng ồn động cơ khó cải thiện. Một tấm thảm lót sàn sẽ giúp giảm bớt những tiếng ồn không mong muốn.


Lót cốp Mazda 3 SD


4 Tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe


Cốp xe là phần không gian riêng biệt của mỗi chiếc xe. Giống như nội thất xe,thảm lót cốp sẽ giúp cho bộ mặt khoang nội thất trở nên đẹp hơn. Tùy thuộc vào phong cách, sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn loại thảm phù hợp. Lựa chọn thảm lót cốp phù hợp sẽ giúp làm tăng sự sang trọng,cho chiếc .


Lót cốp Mazda 3 SD


CẤU TẠO CỦA BỘ THẢM LÓT CỐP Ô TÔ BẰNG DA


Lớp thảm da 5D là lớp thảm đặt lên phần cốp xe gồm 5 lớp: da bề mặt – bông mút – đệm mút – dạ lót – gai nhám. Trong đó, lớp da bề mặt có 3 loại: PU tiêu chuẩn, PU cao cấp hoặc Carbon,


Lót cốp Mazda 3 SD


Bảng màu thảm lót cốp ô tô


Lót cốp Mazda 3 SDTư vấn nhanh qua điện thoại : 097 97 88 038 – 093 6666 499


 Đổi trả miễn phí trong 7 ngày nếu không hài lòng về sản phẩm


 Ship hàng toàn quốc, Xem hàng tại nhà, Giao Hàng Nhanh trong 2H
( Chỉ áp dụng tại khu vực Hưng Yên)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng