Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Long An lắp hệ thông đèn led của Phan Nguyễn

04/06/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm


Sự gia tăng của các công trình xây dựng, chung cư, nhà ở…là một trong những nguyên nhân chính khiến nhu cầu mua đèn đường led tăng cao. Thế nhưng không phải ai cũng biết nên tìm mua những sản phẩm này ở đâu. Địa chỉ bán đèn đường led tại Long An đạt tiêu chuẩn là gì? Đừng lo lắng, đến với Phan Nguyễn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin tại nơi đây. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết lý do tại sao nên chọn Phan Nguyễn là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy bạn nhé



Long An lắp hệ thông đèn led của Phan Nguyễn 
Đèn đường led tại Long An dần thay thế các loại đèn truyền thống


Đèn Led dần thay thế đèn truyền thống tại Long An

 

Một điều thật dễ hiểu: Sản phẩm tốt; Thời gian sử dụng lâu dài; An toàn, thân thiện với con người và môi trường; Tiết kiệm chi phí thì không có lý do gì để chúng ta không lựa chọn chúng.

 

Đúng như vậy, đèn Led không giống như đèn truyền thống. Sản phẩm sử dụng nguồn sáng là những CHIP LED , không chứa các khí chất độc hại như Nitơ, thủy ngân, metal... Khi sáng không phát ra tia cực tím, tia tử ngoại. Đèn hoạt động ổn định, trong thời gian dài; Nhiệt tỏa ra ít, giảm đáng kể tình trạng cháy nổ nên chúng rất an toàn với môi trường và con người.

 

Chip Led có khả năng chiếu sáng mạnh, và tiết kiệm điện năng lên đến 75-80% so với những loại đèn trước đây. Công nghệ này, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Tuy chi phí đầu tư ban đầu có cao hơn một chút, nhưng đem lại lợi ích nhiều về dài.

 

Phan Nguyễn đơn vị uy tín cung cấp đèn đường led tại Long An

 

Hiện nay, có khá nhiều sự lựa chọn cho khách mua đèn, thiết bị chiếu sáng ngoài trời. Tuy nhiên, trong số đó, Phan Nguyễn là một trong những đơn vị đã và đang được sự quan tâm đón nhận của lượng khách hàng đông đảo, trên khắp mọi miền Tổ quốc.

 

Đèn Le

d Phan Nguyễn được sản xuất trên dây truyền tiên tiến hiện đại; Đạt tiêu chuẩn quốc tế; Phù hợp với tiêu chuẩn chiếu sáng của Việt Nam. Nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, Là một trong những yếu tố giúp đèn Phan Nguyễn có giá thành mềm hơn so với các đơn vị sản xuất thiết bị chiếu sáng khác.

 

100% sản phẩm đèn Led Phan Nguyễn được bảo hành từ 1-3 năm. Khách hàng hoàn toàn an tâm sử dụng

 

Sản phẩm đèn Phan Nguyễn rất đa dạng và phong phú, nhiều chủng loại, mẫu mã. Mỗi mã sản phẩm đều có công suất chiếu sáng khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

 

Mẫu đèn Led phổ biến sử dụng trong các công trình chiếu sáng ở Long An

 

Có rất nhiều mẫu mã đèn Led khi đến với Phan Nguyễn. Tuy nhiên, dưới đây là một vài mẫu đèn Led được khách hàng ở Long An lựa chọn cho công trình chiếu sáng của mình. Mời các bạn cùng tìm hiểu một số mẫu đèn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé !

 

Đèn Led đường phố PNL10 - mẫu mới 2019

 

PNL10 mẫu mới 2019 được cải tiến hơn hẳn so với PNL10 mẫu cũ, cả về thiết kế, lẫn linh kiện bên trong đèn. Tuy mới ra mắt PNL10 mẫu mới 2019 được sự quan tâm đón nhận rất nhiều từ phía khách hàng.

 

Long An lắp hệ thông đèn led của Phan Nguyễn 
Đèn đường Led PNL10 - mẫu mới 2019


Khách hàng được trải nhiệm sản phẩm chất lượng tốt, với giá vô cùng hấp dẫn. PNL10 mẫu mới 2019 có sự cải tiết vượt bậc về thiết kế: Sản phẩm thon, gọn, tinh tế hơn. Bổ sung hệ thống chống xung điện, xung sét 10kV . Hoạt động tốt với điều kiện môi trường ngoài trời.

 

Đèn Led 50w chiếu sáng đường phố PNL01

 

Đây là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều cho các công trình, đặc biệt tại các tuyến đường làng, khu phố nhỏ. Với nhu cầu sử dụng chiếu sáng không lớn, công suất 50w - PNL01 rất thích hợp lắp đặt tại các khu vực này. Hơn thế giá thành sản phẩm rẻ hơn nhiều so với các mẫu đèn khác, chất lượng vẫn được đảm bảo.

 

Long An lắp hệ thông đèn led của Phan Nguyễn 
Đèn Led đường phố PNL01


Sản phẩm thân nhôm đúc, tản nhiệt chịu áp lực cao, chống va đập mạnh; Vỏ đèn được sơn tĩnh điện, chống bám bụi tốt.  Thiết kết mắt Led lồi, như một thấu kính giúp đèn sáng rõ hơn, và đặc biệt thấu kính này có khả năng chịu lực vô cùng tốt. Sản phẩm được Phan Nguyễn bảo hành 2 năm, tùy số lượng đặt sản xuất mà giá thành của sản phẩm có sự khác biệt.

 

Đèn Led cao áp PNL14

 

Sở hữu mọi ưu điểm của một chiếc đèn Led, PNL14 có thiết kế đơn giản, nhưng không kém sự tinh tế. Mắt led dàn đều trong thân đèn, nhằm tăng vùng sáng, giúp đèn sáng rộng hơn.

 

Long An lắp hệ thông đèn led của Phan Nguyễn 
Đèn đường led PNL14


PNl14 với nhiều mức công suất, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn chiếu sáng tại Việt Nam. Là một trong những sản phẩm bán chạy tại Phan Nguyễn.

 

Nếu bạn đọc đang quan tâm đến sản phẩm đèn Led,  các thiết bị chiếu sáng ngoài trời tại Long An, hay bất kì tỉnh thành nào tại Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, chọn lựa sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất.

 

Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: chieusangngoaitroi.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng