Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Loa Bose 601 seri 3 Trung Quốc giá rẻ chất âm cực tốt

09/10/1972

Lưu tin

Giá: 2,01 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Thông tin liên hệ mua loa Bose 601 seri 3 Trung Quốc


- Địa chỉ: số 199 và số 221, đường Hoàng Tăng Bí, phường Đức Thắng, quận Từ Liêm, thành phố Hà Nội, cách bến xe buýt 28 khoảng chừng 200m


- Số điện thoại: 0986.392.733 hoặc theo số 0978.415.427


- Website: http://muare.vn 


Loa Bose 601 seri 3 Trung Quốc giá rẻ chất âm cực tốt


 


Muare.vn - vietaudio -  địa chỉ cung cấp loa Bose 601 seri 3 Trung Quốc uy tín


Xuất phát từ nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao của đông đảo khách hàng trên thị trường, nhiều hãng loa cao cấp trong nước và ngoại nhập đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Không khó để bạn có thể tìm được những sản phẩm loa ưng ý, vấn đề có chăng chỉ là giá cả mà thôi. 


Nếu bạn muốn sở hưu một bộ loa ưng ý với giá cả vừa phải, hãy đến tại muare.vn để lựa chọn nhé! Tại cửa hàng chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm loa từ nhiều hãng nổi tiếng khác nhau trên thế giới. 


Bên cạnh các sản phẩm loa mới toanh còn có rất nhiều dàn loa bãi chất lượng tốt. Giá bán sản phẩm cũng đa dạng nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và túi tiền của mình.


Đặc biệt, loa Bose 601 seri 3 Trung Quốc đang có mặt tại cửa hàng, được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm đảm bảo mới 100%, kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, có thể trang trí phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Âm thanh cực chuẩn, nhạy bén, trung thực rất thích hợp để hát karaoke.


Thế mạnh của dòng sản phẩm này không chỉ ở ngoại hình sắc nét mà giá cả cũng cực mềm. Nếu bạn lựa chọn loa Bose 601 seri 3 Trung Quốc tại Muare.vn - vietaudio của chúng tôi sẽ luôn được cam kết về chất lượng cũng như giá cả. Hãy nhanh tay liên hệ nếu bạn có nhu cầu vì sản phẩm không phải lúc nào cũng có sẵn. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng