Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Làm bảng hiệu đèn Led phải sử dụng bộ nguồn nào

09/11/206

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm







Khi thiết kế và thi công bảng hiệu đèn Led không chỉ cần các đèn Led và tấm Mica mà để vận hành chúng bạn cần có một bộ nguồn tốt và chất lượng. Đèn Led không thể sử dụng trực tiếp dòng điện 220V nên khi thắp sáng phải được chuyển đổi qua dòng điện 12 V. Khi đó các bóng đèn sẽ có công xuất ánh sáng tốt hơn và đảm bảo an toàn hơn được cho bóng.














Tại sao khi sử dụng đèn Led phải sử dụng bộ chuyển đổi nguồn


Làm bảng hiệu đèn Led phải sử dụng bộ nguồn nàoBộ nguồn được vít rất chặt bằng 15 con vít

Dòng điện đang được sử dụng trong điện gia đình đó là dòng điện xoay chiều 220 V. Có nhiều thiết bị điện có thể sử dụng trực tiếp được dòng điện xoay chiều này nhưng có thiết bị lại không. Khi đó các thiết bị đó cần phải sử dụng một bộ nguồn chuyển đổi để truyền tải được dòng điện đều hơn. Đối với các bảng hiệu đèn Led cũng vậy, các bóng đèn Led chỉ cần công xuất điện 12 đến 13 V nên không thể sử dụng được dòng điện 220 V trực tiếp được.


Để phòng chống việc đèn Led bị quá tải cần phải sử dụng một bộ nguồn. Bộ nguồn này sẽ điều khiển dòng điện không bị thay đổi đi tới chip Led, làm cho chúng hoạt động an toàn và làm tăng thêm tuổi thọ của bóng.


Các đặc tính điện của đèn Led đều được thay đổi khi chúng bị nóng lên. Nếu như bạn không điều chỉnh dòng điện sẽ bị quá tải cũng như đèn Led sẽ bị rút điện theo thời gian. Hơn nữa, việc rút điện nhiều theo thời gian sẽ làm cho đèn bị biến động, khiến cho nhiệt độ trong đèn Led biến động từ đó đèn Led sẽ rất dễ bị hỏng.


Sử dụng bộ nguồn Led Union 300W chồng nước cho bảng hiệu đèn Led ngoài trời


Làm bảng hiệu đèn Led phải sử dụng bộ nguồn nàoChức năng chống nước an toàn chuẩn IP68

Bộ nguồn Led Union 300 W là thương hiệu Union thương hiệu nội địa Hàn Quốc. Loại nguồn này có công xuất 300W là một ứng dụng sản xuất tự động hóa tiên tiến nhất trên thế giới. Đây chính là một sản phẩm có công xuất lớn phù hợp với mọi công trình chiếu sáng lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt rất phù hợp với công trình  thiết kế bảng hiệu đèn Led ngoài trời.


Loại đèn Union này có kích thước 278×61.5×37.1 mm, trọng lượng rất nhẹ chỉ 1,08kg được cấu tạo bởi 3 bộ phận đó là:


Vỏ: Phần vỏ được làm bằng chất liệu metal có cấu trúc như kim loại. Với phần vỏ kim loại bao quanh những khoảng khí bên trong. Vỏ có khả năng chống va đập cũng như hấp thụ lực rất tốt.  Ngoài ra, bộ nguồn còn có các gân cường lực giúp tản nhiệt làm cho quá trình sử dụng được đảm bảo và không bị cháy nổ.


Dây dẫn: Dây dẫn của bộ nguồn này có 2 đầu dây đó là đầu vào và đầu ra. Phần đầu vào có 3 dây nhỏ màu xanh dương, xanh lá và nâu, lõi dây được làm bằng đồng mạ kẽm cao cấp. Còn đầu ra, có 2 dây nhỏ đỏ, đen và dây làm bằng chất liệu Niken.


Các kinh kiện phức tạp khác: Các linh kiện này giúp cho bộ nguồn chuyển đổi được các linh kiện phức tạp để chuyển đổi dòng điện 1 chiều.


Làm bảng hiệu đèn Led phải sử dụng bộ nguồn nàoCác loại linh kiện khác có trong bộ nguồn

Khi làm biển hiệu đèn Led phải cần bộ nguồn để chuyển đổi dòng điện 220V. Tuy nhiên, với những biển hiệu ngoài trời bạn nên sử dụng các loại nguồn chống nước để tránh được các tác động tiêu cực từ môi trường.


Công ty Entec Led là đơn vị nhập khẩu trực tiếp đèn Led và nguồn từ nhà máy Interone và Union Hàn Quốc. Khi sử dụng đèn Led và nguồn của Entec Led bạn sẽ được bảo hành lên tới 5 năm cho các sản phẩm. Các đèn Led và nguồn đều có chỉ số chống nước IP68, cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm.







Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng