Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kính thiên văn SkyWatcher 90EQ2

13/02/2015

Lưu tin

Giá: 6,8 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm


  • Thông số kỹ thuật và phụ kiện đi kèm


– Đường kính vật kính: 90mm
– Tiêu cự vật kính: 910mm
– Tráng phủ chống phản quang: Fully Coated, cho hình ảnh sáng, rõ


– 02 thị kính Pl25mm – Pl10mm – Pl4mm chuẩn 1.25″


– Lăng kính đảo ảnh kiêm đổi góc 90 độ, cho ảnh thuận chiều như nhìn qua ống nhòm.


– Kính tìm mục tiêu (finder) 6×30
– Giá đỡ kính: Giá đỡ kiểu EQ2 kèm 2 núm tinh chỉnh.
– Tripod: Nhôm


Tổng trọng lượng: 12kg


Liên hệ ngay để được tư vấn và mua sản phẩm



Kính thiên văn SkyWatcher 90EQ2


 


Kính thiên văn SkyWatcher 90EQ2 là một trong những kính thiên văn hàng đầu trong dòng khúc xạ trên thế giới hiện nay. Đây là một trong những sản phẩm của SkyWatcher, một trong những hãng kính thiên văn lớn nhất trên thế giới.


Kính thiên văn SkyWatcher 90EQ2


SkyWatcher 90EQ2 là KTV lưỡng dụng (có thể quan sát thiên văn lẫn địa văn). Với thiết kế đẹp mắt, đây là sản phẩm lý tưởng dành cho các bạn thích tìm hiểu lĩnh vực thiên văn. Nó cũng có thể được dùng để quan sát địa văn thông qua bộ lăng kính đảo ảnh kiêm đổi góc 90 độ, cho ảnh xuôi chiều như nhìn qua ống nhòm.


 


Bộ vật kính của SkyWatcher 90EQ2 được tráng phủ chống phản quang đa lớp đầy đủ (Fully Multi-Coated) cho ảnh thu được rất sáng và nét, ít sắc sai, nhất là khi quan sát Mặt trăng và các hành tinh.


 


SkyWatcher 90EQ2 còn có thể được sử dụng để chụp ảnh thiên văn thông qua bộ gá đỡ chụp ảnh dành cho smart phone, máy ảnh hoặc sử dụng thị kính điện tử (mua thêm).


Kính thiên văn SkyWatcher 90EQ2


Chân đế EQ-2 sử dụng nhôm hợp kim chắc chắn, có núm tinh chỉnh cho phép người quan sát điều khiển kính bám mục tiêu trên bầu trời dễ dàng, êm ái. Bên cạnh đó, nó cũng có thể dễ dàng chuyển sang kiểu chân đế Altazimuth (Alt-az) để quan sát mặt đất. Đặc biệt, kính thiên văn SkyWatcher 90EQ2 còn có thể lắp thêm động cơ bám nhật động giúp kính tự động bám theo mục tiêu trên bầu trời khiến cho việc quan sát thiên văn của bạn trở nên thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều.


Kính thiên văn SkyWatcher 90EQ2 Kính thiên văn SkyWatcher 90EQ2


Với chất lượng đã được kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu của HAS, kính thiên văn SkyWatcher 90EQ2 có thể quan sát tốt Mặt Trăng, các hành tinh, tinh vân, cụm sao, DSO…

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng