Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kính thiên văn Mead lightswitch LS 6 ACF F10

02/03/2111

Lưu tin

Giá: 95 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

KÍNH THIÊN VĂN MEADE LIGHTSWITCH LS 6 “ACF F10







    • Tiêu cự 1524mm







    • Công nghệ tự tìm vật thiể với khả năng GPS và GoTo







    • Autostar III: 100.000 cơ sở dữ liệu đối tượng và các chuyến tham quan có hướng dẫn tích hợp

    • Máy ảnh CMOS ECLIPS





  • Có tính năng Quang học  (ACF ™) nâng cao với lớp phủ truyền cực cao (UHTC ™

  • Liên hệ ngay để được tư vấn và mua sản phẩm0987371688 hoặc Mr.Chương: 0936.197.577
    Hướng dẫn mua hàng tại đây


Kính thiên văn  6 “ACF ™ của Meade.  f / 10 (tiêu cự 1524mm) với hệ thống tự căn chỉnh tự động được cấp bằng sáng chế của Meade chỉ với một chạm của công tắc nguồn.


Thiết kế Advanced-Coma Free (ACF ™) giúp giảm loạn thị và loại bỏ các nhiễu xạ nhiễu xạ. Kính thiên văn ACF ™ này cũng cung cấp hình ảnh ngôi sao chính xác  và các trường hình ảnh phẳng hơn, mang lại cho bạn chi tiết sắc nét trên cạnh của bạn.


Hộp thư tay AutoStar III GoTo đi kèm có thư viện đối tượng hơn 100.000 và các chức năng được hướng dẫn. Tiếp tục, máy ảnh màu Meade ECLIPS (độ phân giải 640×480) cho phép bạn chụp ảnh các kỳ quan thiên thể yêu thích của mình và hiển thị chúng trong thời gian thực trên màn hình ngoài ( được bán riêng ) – hoặc lưu trữ ảnh trên thẻ SD (được bán riêng)


Tám pin (do người dùng cung cấp) sẽ chạy kính viễn vọng trong 3-5 giờ. Để có thời gian quan sát lâu hơn, hãy sử dụng Bộ nguồn A / C Meade Universal . Bao gồm một giá đỡ ba chấu rất cứng có cấu trúc bằng nhôm với bánh răng giun chính xác khổng lồ 4.875 “. Thiết bị tiêu chuẩn cũng bao gồm chân máy chắc chắn, có thể điều chỉnh độ cao với chân thép để có độ ổn định và giảm rung rất tốt – và thị kính Series 4000 Meade 26mm Super Plossl ( Độ phóng đại 77X). Các thị kính bổ sung có sẵn riêng biệt, tương thích với tất cả các thị kính kích thước thùng 1,25 của Meade và thương hiệu khác.


Công nghệ Meade LightSwitch – mang lại niềm vui cho Thiên văn học. Điều này thay đổi mọi thứ.


Sản phẩm mang đầy đủ một năm bảo hành nhà máy Meade.Kính thiên văn Mead  lightswitch LS 6  ACF F10 Kính thiên văn Mead  lightswitch LS 6  ACF F10


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng