Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh nghiệm dán phim cách nhiệt ô tô mà các chủ xe đọc để tránh mất tiền oan

04/11/234

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Xuất xứ: Nhập khẩu

Năm sản xuất: 2023

Hộp số: Số tự động

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0500633645

Thông tin thêm

Dán phim cách nhiệt là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình và nội thất bên trong ô tô. Tuy nhiên, các chủ xế đã lựa chọn đúng loại phim cách nhiệt cho xế cưng nhà mình chưa? Đâu là những tiêu chí cần quan tâm khi dán phim cách nhiệt ô tô? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm dán phim cách nhiệt ô tô mà các chủ xế nào cũng nên biết.


Các yếu tố quan trọng khi dán phim cách nhiệt cho ô tô


Lựa chọn phim cách nhiệt phù hợp


Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại phim cách nhiệt khác nhau với các đặc tính khác nhau về khả năng chống tia UV, tối đa hóa sự riêng tư, giảm nhiệt,... Bạn cần cân nhắc lựa chọn một loại phim phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của mình.


Làm sạch bề mặt trước khi dán



Đây là một công đoạn rất quan trọng, cần đảm bảo bề mặt kính sạch và không có bụi, dầu mỡ hoặc dấu vết khác. Sử dụng dung dịch rửa kính và vải lau mềm để làm sạch kính một cách kỹ lưỡng.


Lưu ý: Cần đảm bảo kính khô hoàn toàn trước khi tiếp tục công đoạn tiếp theo.


Cắt phim cách nhiệt chuẩn theo khuôn


Sử dụng dao rọc phim để cắt phim cách nhiệt theo khuôn đã được định hình có các kích thước tương ứng với kính ô tô. Việc này đảm bảo kích thước phim chuẩn với kích thước kính, tránh hao hụt phim.


Lựa chọn không gian dán phim


Bạn nên lựa chọn địa điểm không gian phòng kín tránh các tác động của thời tiết mà môi trường. Việc này giúp cho quá trình dán diễn ra thuận tiện, tránh bụi bẩn hoặc ánh nắng làm phim co lại.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng