Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh nghiệm chọn mua dàn karaoke gia đình hay, giá rẻ

14/01/2116

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0344252576

Thông tin thêm

   Dựa trên những kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện máy, ngay sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số kinh nghiệm cơ bản nhất để chọn ra một dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp, cực ‘chất”, đúng chuẩn như ngoài hàng.


Chọn hình thức phối ghép của dàn karaoke


   Hiện nay, trên thị trường, có 2 hình thức của dàn karaoke gia đình được các nhà sản xuất đưa ra đó là dàn đã được phối ghép sẵn và dàn tự phối ghép. Với dàn karaoke gia đình phối ghép sẵn (nguyên bộ), bạn chỉ cần lựa chọn thương hiệu và tìm hiểu các thống số kỹ thuật của các thiết bị trong bộ dàn đó mà không phải lo chọn từng thiết bị riêng biệt. Còn với loại tự phối ghép, bạn lại có cơ hội chọn ra những loại thiết bị riêng biệt mà mình thích. Đặc biệt, nếu bạn là người am hiểu về thiết bị âm thanh, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa ra một dàn karaoke gia đình cực hay và siêu chuẩn cho cả gia đình.


   Vì thế, tùy vào nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện của gia đình mà bạn lựa chọn mô hình nào phù hợp nhất. Nếu chọn mô hình tự phối ghép thì có thể tiếp tục tìm hiểu những cách chọn các thiết bị dưới đây của chúng tôi.


Chọn đầu hát karaoke


   Đầu karaoke là một thiết bị rất quan trọng trong dàn karaoke giúp cho việc chọn lựa bài hát và chơi nhạc hiệu quả. Một đầu karaoke tốt phải là một đầu hát chất lượng, hiện đại đảm bảo được các điều kiện như: dung lượng lớn lưu trữ được nhiều bài hát với đa dạng các thể loại, khả năng cập nhật bài hát mới nhanh chóng và dễ dàng, chức năng chấm điểm... Ngoài ra, nó có thể tích hợp những tính năng khác như kết nối với internet, wifi và các thiết bị di động thông minh khác… nhằm phục vụ cho nhu cầu ca hát của cả gia đình.


Chọn loa karaoke


   Loa karaoke là một bộ phận không thể thiếu trong dàn karaoke gia đình, thậm chí nó còn quyết định phần lớn tới thất lượng âm thanh của cả dàn. Một chiếc loa karaoke tốt phải đảm bảo âm thanh to, rõ ràng, không bị méo tiếng hay rè, có dải tần âm thanh rộng để có thể thể hiện được trọn vẹn các cung bậc của âm thanh và giọng hát.


   Tuy nhiên, khi chọn mua loa karaoke cần lưu ý, nó phải có công suất phù hợp với diện tích phòng hát của gia đình. Thông thường, diện tích phòng hát dưới 20m2 bạn chỉ nên chọn loa có công suất từ 100-200 W/loa là vừa đủ. Không nên chọn loa có công suất quá lớn, khiến người nghe cảm chói tai, mệt mỏi.


Chọn amply karaoke


   Amply là thiết bị thực hiện nhiệm vụ khuếch đại âm thanh và truyền đến loa karaoke. Một chiếc amply tốt sẽ góp phần mang đến chất lượng âm thanh tốt cho dàn karaoke đó. Khi lựa chọn amply karaoke, ngoài việc quan tâm đến các chức năng, thì bạn cần chú ý tới công suất của nó. Để mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất, bạn nên chọn công suất của amply lớn hơn công suất của loa từ 50 – 100W. Nếu công suất amply nhỏ hơn công suất loa sẽ khiến loa bị méo tiếng hoặc có hiện tượng bị rè. Ngược lại, công suất loa nhỏ hơn công suất amply quá nhiều sẽ dễ khiến màng loa bị cháy.


Chọn micro karaoke


   Không nói chắc bạn cũng hiểu được vai trò của chiếc micro karaoke rồi đúng không? Một chiếc micro tốt sẽ góp phần làm cho dàn karaoke nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn. Nhưng để chọn được chiếc micro tốt không phải điều dễ dàng.


   Bạn nên chọn chiếc micro có độ nhạy và khả năng thu bắt tiếng tốt, có thể bắt được tiếng ở khoảng cách cầm mic xa, như vậy sẽ giúp người hát không bị mệt và hát nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, khả năng thu phát tín hiệu của micro cũng cần phải tốt kể cả ở khoảng cách xa và có chướng ngại vật xung quanh. Ngoài ra, micro cần có khả năng chống hú rít và chống nhiễu tín hiệu tốt để đảm bảo giọng hát của bạn luôn trong và không bị lẫn tạp âm. Đối với micro có dây thì dây nối cần có độ dài phù hợp với phòng.


Xem chi tiết Dàn karaoke gia đình tại đây


CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG TRÍ VIỆT


Địa chỉ: Số 488 Xuân Đỉnh, Hà Nội


Máy bàn: 0243 750 2828


Hotline/Zalo/WhatsApp: 0944 970 666 – 096 374 2828


Email: trivietsmart@gmail.com


Website: https://hethonghoithao.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng