Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh nghiệm chọn chậu rửa bát giúp tăng hứng khởi khi vào bếp

30/09/2215

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0847673941

Thông tin thêm

Căn bếp là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình nên mọi vật dụng nhất là chậu rửa bát – nơi rửa, sơ chế các loại thực phẩm cũng như bát, đũa… cần phải được chú trọng và chọn lựa kỹ lưỡng.


 


Hôm nay, Showroom Trang Phát sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm chọn chậu rửa bát giúp tăng hứng khởi khi vào bếp. 


1. Về chất liệu và độ ồn khi sử dụng


 


Kinh nghiệm chọn chậu rửa bát đầu tiên bạn cần chú ý là chất liệu làm ra chậu. Ngày nay, chậu rửa bát có rất nhiều chất liệu như sứ, nhôm, inox, gạch tráng men... nhưng chất liệu phổ biến và được sử dụng nhiều nhất là thép không gỉ hay còn gọi là inox.



 


 Kinh nghiệm chọn chậu rửa bát giúp tăng hứng khởi khi vào bếp


 


Xem thêm: Cửa hàng thiết bị nhà bếp

 


Chậu inox được hầu hết các gia đình lựa chọn bởi khả năng chịu nhiệt, không hoen gỉ dễ lau chùi, chịu được va đập tốt, độ bền cao và giá thành hợp lý.


Cấu tạo của chậu rửa inox có lớp sơn chống ồn


Tuy nhiên nhiều loại chậu inox gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng mang đến cảm giác khó chịu. Nhưng ngày nay, người ta đã ứng dụng công nghệ sơn chống ồn vào sản xuất chậu giúp hạn chế nhược điểm này. Khi mua chậu inox, hãy nhìn vào mặt ngoài của hố chậu để xem sản phẩm có được phủ lớp sơn chống ồn hay không.


2. Về số lượng chậu rửa


 


Khi chọn chậu rửa bát bạn không nên chỉ chú ý đến thiết kế, mẫu mã mà phải chú ý cả sự tiện dụng và thuận lợi trong quá trình sử dụng. Bạn nên chọn loại chậu rửa đơn, đôi hay ba hố rửa tùy theo diện tích phòng bếp rộng hay hẹp.


Chậu rửa đôi phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình


- Chậu rửa đơn: loại chậu này thường ít được các gia đình lựa chọn bởi sự bất tiện khi sử dụng, nhất là với việc rửa bát đũa. Nó phù hợp cho gia đình hoặc phòng trọ có diện tích bếp nhỏ, thường có kiểu hình vuông hoặc hình chữ nhật.


- Chậu rửa đôi: có thể gồm 2 chậu bằng nhau hoặc một chiếc to một chiếc nhỏ. Loại chậu này phù hợp với nhiều không gian bếp, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đây là loại chậu thông dụng nhất, có loại chỉ có 2 hố chậu, có loại có 2 hố chậu đi liền với bàn.



 


 Kinh nghiệm chọn chậu rửa bát giúp tăng hứng khởi khi vào bếp


 


Xem thêm: Nên mua máy lọc nước nào

 


- Chậu rửa ba: thường gồm 2 chậu to và một chậu nhỏ hay ba chậu có kích thước gần như nhau. Lọai chậu này chỉ sử dụng cho không gian bếp rộng, lớn vì rất tốn diện tích.


3. Về độ nông sâu của chậu


 


Khi lựa chọn chậu rửa bát bạn cũng cần chú ý tới độ nông sâu của chậu. Độ nông sâu của chậu được tính từ đáy của hố chậu lên đến mặt chậu.


Chậu nông là chậu có khoảng cách từ đáy lên mặt chậu khoảng 16 - 20cm, khi sử dụng hay bị bắn nước ra ngoài khiến người sử dụng khó chịu.


Chậu rửa bát sâu có khoảng cách từ đáy lên mặt chậu khoảng 21-25 cm, hạn chế bắn nước trong quá trình sử dụng, người sử dụng không phải cúi quá nhiều khi dọn, rửa nên thuận tiện.


4. Về thương hiệu sản phẩm.


 


Ngày nay có rất nhiều thương hiệu chậu rửa bát, vì vậy bạn hãy cân nhắc để đựa chọn thương hiệu uy tín đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.



 


Kinh nghiệm chọn chậu rửa bát giúp tăng hứng khởi khi vào bếp

 


 


 


Xem thêm: Chậu rửa bát đôi

 


Với sản phẩm chậu rửa inox cao cấp mang thương hiệu Showroom Trang Phát, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ trước và sau bán hàng.


Sản phẩm chậu rửa cao cấp mang thương hiệu Showroom Trang Phát có những tính năng vượt trội như:


     - Được làm từ vật liệu inox siêu bền với công nghệ ép liền khối, không hàn mài.


     - Bề mặt được đánh bóng tránh ngưng tụ nước, dễ dàng vệ sinh.


    - Chậu được phủ ngoài bằng lớp sơn chống ồn kết hợp với lòng chậu sâu mang đến sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng.


     - Xifon ngăn và khử mùi thông minh giúp bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.


     - Kiểu dáng đa dạng với các loại chậu đơn, chậu kép, chậu liền bàn, phù hợp với mọi không gian căn bếp.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng