Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh doanh tiệm bánh mì lãi cao tiền khủng 2019

14/12/1818

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

có kinh nghiệm tích lũy được, cùng thêm sự siêng năng “cày bừa” nơi “đất khách - quê người” tôi nhanh chóng thích nghi có môi trường mới và được đề bạt vào vị trí quan yếu sau nửa năm làm việc. Đắm mình vào công việc, ngập đầu với những Dự án “nối đuôi nhau” và để sau gần 2 năm nỗ lực tôi leo lên vị trí GĐ Marketing với mức thu nhập bình quân một tháng khoảng sắp 10 triệu.


xem thêm: vay tín chấp theo thẻ sinh viên


vay theo hóa đơn điện


vay tín chấp điện thoại


người dưng Nhìn vào thấy vậy cứ ngỡ là rẻ lắm, là lý tưởng . Song lúc nào tôi cũng cảm thấy mình cần làm một chiếc gì ấy cho riêng mình và “Làm gì trong thời buổi lạm phát, giá cả leo thang?” câu hỏi ấy luôn ám ảnh trong tôi. Tôi mơ hồ về một viễn cảnh xa xăm , một cảnh xa mà tôi được khiến cho chủ, một đế chế của riêng mình, ấy sẽ là 1 cỗ máy “in tiền” cho tôi giống như ông sếp đáng kính của tôi đang khiến. Suy cho cộng thì dù bạn khiến ở vị trí nào đi nữa, lương và phận sự luôn song hành cộng nhau và bản tính vẫn là làm mướn. Ông chủ của bạn đang tạo ra 1 chiếc máy in tiền và bạn chính là các chi tiết, phòng ban trong cỗ máy đó . ví như bạn là chi tiết quan yếu thì được tra đa dạng “dầu mỡ” hơn và ngược lại bạn hỏng hóc, không liên quan sẽ bị thay thế ngày ngay lập tức .


Hàng ngày, trên phố đi làm cho tôi luôn để tâm Quan sát những hoạt động buôn bán và nhận thấy những người bán hàng rong chính là các nhà marketing vĩ đại nhất và họ sở hữu 1 cỗ máy in tiền hiệu quả nhất. giả dụ không tin bạn cứ thử hỏi một người bán bánh mì xem số tiền lẻ họ kiếm được hàng ngày là bao nhiêu? Và nhân số ấy với 30 ngày bạn sẽ thấy thật bất ngờ . Và trong thời giá leo thang thì quả thật kiếm tiền lẻ thuận tiện hơn tiền chẵn. Càng lạm phát càng lý tưởng cho các hoạt động bán rong 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng