Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khung tương tác Gaoke 55 inch

04/02/2113

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Khung tương tác Gaoke 55 inch – Khung tương tác chính hãng


Bạn đang có sẵn 1 chiếc tivi chỉ dùng cho mục đích giải trí? Bạn muốn tiếp cận công nghệ tương tác hiện đại nhưng ngân sách hạn chế? Vậy thì Khung tương tác Gaoke chính là giải pháp dành cho bạn.


Khung tương tác hay còn gọi là khung màn hình tương tác hay khung tivi tương tác là thiết bị tương tác biến những màn hình bình thường như màn hình tivi, màn hình led thành màn hình tương tác một cách dễ dàng.


Khung tương tác Gaoke 55 inch sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại cho phép 10 người tương tác đồng thời mà vẫn đảm bảo độ mượt mà, chính xác của từng nét chạm.


Ngoài ra, nhờ việc được tích hợp sẵn cổng kết nối USB, khung cảm ứng tivi 55 inch của Gaoke sẽ dễ dàng kết nối với một chiếc tivi hoặc màn hình, nhận diện chuyển động ngón tay hoặc bút cảm ứng, vật cứng bằng công nghệ hồng ngoại với độ trễ cực thấp.


Khung tương tác bao gồm một khung hình cảm ứng và kính cường lực trong suốt tùy chọn, được dán lên trước màn hình hiển thị. Kết nối nguồn điện  thông qua đầu usb vào một thiết bị dữ liệu như: mini PC, Máy tính, android box, để tương tác sử dụng các chức năng được hiển thị trên màn hình.


Để được tư vấn cụ thể và liên hệ lắp đặt sản phẩm Quý khách hàng vui lòng liên hệ Đại Nam Corp: 0243.765.8333


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng