Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khu du lịch Hải Long Phước Hải

11/10/1823

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961420354

Thông tin thêm

Khu du lịch Hải Long Phước Hải


Vững Tàu – một điểm đến lý tưởng của những du khách yêu vẻ đẹp bao la của non nước mây trời, của đại dương sâu thẳm… Nhắc đến Bà Rịa – Vững Tàu là nhắc đến Hải Long – Phước Hải, một thắng cảnh du lịch nổi tiếng có từ hàng trăm năm nay, chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 110km, cách Vững Tàu 25km. Nơi đây hội tụ những bãi biển đẹp, hoang sơ vào bậc nhất Việt Nam. Đến với khu du lịch Long Hải – Phước Hải, du khách sẽ cảm nhận được sự hấp dẫn, dễ chịu khi đắm


Khu du lịch Hải Long Phước Hải


Thắng cảnh du lịch Hải Long - Phước Hải Việt Nam


Đường hoa anh đào Nhật Bản ven biển


mình vào thế giới mênh mông, huyền ảo của cát, của nước, của hàng dương xanh ngát và những bãi đá kỳ diệu lấp lánh trong nắng vàng…


Khu du lịch Long Hải – Phước Hải gồm nhiều điểm du lịch, thu hút hàng ngàn du khách không chỉ bởi vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn bởi những chiến công hào hùng trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam. Đến với nơi đây, du khách còn có dịp ngắm đường hoa anh đào Nhật Bản ven biển, thường nở hoa vào dịp tết nguyên đán.









Thông tin cơ bản

1.      Đi xe khách: bạn có thể xuống bến xe và bắt xe đi Vững Tàu hoặc đi tàu cánh ngầm từ Thành phố Hồ Chí Minh đến bến Đá của Vững Tàu, từ đó bạn đi vào thành phố khoảng 4km, mua vé đi Long Hải.


–          Nếu bạn đi xe ô tô riêng bạn đi xuống Vững Tàu, rồi đi Long Hải – Phước Hải theo đường 51C.


–          Ngoài ra, bạn có liên hệ đặt tuor đi Long Hải – Phước Hải ở Vững Tàu, liên hệ các công ty du lịch ở đó.


2.      Đến du lịch tại khu vực Long Hải – Phước Hải du khách có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau như theo tuor, đi bằng xe khách hoặc xe máy. Trong đó, độc đáo nhất là chọn cách khám phá Long Hải – Phước Hải bằng xe máy, bởi lúc ấy bạn mới có điều kiện khám phá nhiều điều thú vị cũng như cảm nhận được hết vẻ đẹp của biển Long Hải – Phước Hải.



Các điểm tham quan chính


1. Suối nước nóng Bình Châu


Đây là khu du lịch với những cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp. Giữa ngút ngàn rứng nguyên sinh nổi lên một bầu nước nóng với 70 điểm phun nộ thiên hình thành một hệ thống sông suối từ 37ºC đến 82ºC tỏa nhiệt quanh năm. Trong nguồn nước này chứa nhiều chất như silic, nitơ, lưu huỳnh, natri, clo… có tác dụng chữa bệnh.


2. Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu


Nằm trong hệ thống các khu rừng đặc dụng của Việt Nam, Bình Châu – Phước Bửu có diện tích tự nhiên hơn 10.537ha, khu bảo tồn phục vụ nghiên cứu, thử nghiệm khoa học, giáo dục, vui chơi giải trí và tổ chức các hoạt động du lịch sinh thái, có khoảng 43km sông – hồ – suối thường có nước quanh năm.


Khu du lịch Hải Long Phước Hải


Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu



Khu bảo tồn thiên nhiên đã được tổ chức du lịch thế giới chính thức công nhận là một trong 65 khu du lịch sinh thái bền vững của 47 quốc gia trên thế giới.


3. Đền Dinh Cô


Là ngôi miếu nhỏ thờ một trinh nữ chết nước, nằm trên mỏm đồi lộng gió ở bải tắm Long Hải. Dinh Cô được dựng lên bằng lòng tin, sự tín ngưỡng vốn có lâu đời trong nhân dân. Hằng năm, lễ hội thường mở trong 3 ngày (10 – 11 – 12 tháng hai âm lịch), suốt cả ngày cả đêm.


4. Địa đạo Long Phước


Khu du lịch Hải Long Phước Hải


Địa đạo Long Phước


Nằm ở xã Long Phước, cách trung tâm thị xã Bà Rịa 7km về phía đông bắc. Do có vị trí chiến lược quan trọng về quân sự nên Long Phước luôn là địa bàn tranh chấp quyết liệt giữa ta và địch. Trong suốt hai thời kỳ chống thực dân và đế quốc xâm lược, quân và dân Long Phước đã đào được tổng số 3.600m địa đạo. Đoạn địa đạo tại khu vực ấp bắc – nơi diễn ra nhiều trận đánh ác liệt nhất được phục chế nguyên gốc, có lối xuống, cửa rộng từ 0,8 – 1m, cao từ 1,6 – 1,8m, có ngách lỗ thông hơi, giao thông hào, nơi chứa lương thực, thực phẩm, cứu chữa thương bệnh binh…


5. Biển Hồ Tràm


Là đoạn nối tiếp giữa biển Long Hải với Bình Thuận, cách thành phố Vững Tàu 50km. Men theo đường bờ biển khoảng 10km du khách sẽ đến biển Hồ Cốc.


6. Biển Hồ Cốc


Bãi biển nơi đây mới chỉ được khai thác trong những năm gần đây, vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong, bãi cát rộng và sạch sẽ. Bãi tắm dài hơn 500m với một bên là biển và một bên là rừng cùng với hàng dương xanh ngát mát mẻ tạo cảm giác thanh bình thư giãn tuyệt vời.


7. Thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên


Khu du lịch Hải Long Phước Hải


Thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên


Thiền viện còn có tên gọi khác là chùa khỉ. Thiền viện nằm dưới chân núi Kỳ Vân thuộc thị trấn Phước Hải, huyện Long Đất, Bà Rịa – Vững Tàu. Chùa trước đâu là một am nhỏ do một phụ nữ ở địa phương trông nom. Năm 1987, Đại đức Thích Thông Luận về sửa chữa ngôi chùa và tu hành tại đây. Chùa có kiến trúc đơn sơ, thờ đực phật Thích Ca thiền định trên tòa sen. Cảnh quan của chùa rất đẹp. Đường bên phải chùa lên núi Kỳ Vân, ở đây có nhiều tảng đá tạo những hình thụ lạ mắt, như tảng đá hình đầu rắn, cá heo, voi, rùa, chim phượng hoàng.


Theo Lomos

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng