Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Không gian riêng tư với vách ngăn phòng

15/11/1413

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933989391

Thông tin thêm

Cùng tạo không gian riêng tư với vách ngăn phòng


Giới thiệu về công ty TNHH XD & TM Đại Hưng


Công ty TNHH XD & TM Đại Hưng chuyên thi công trần thạch cao, trần nhựa, vách ngăn thạch cao. Đến với Công ty Đại Hưng, với nhiều mẫu trần thạch cao, các mẫu trần thạch cao đẹp, các mẫu trần thạch cao phòng khách, mẫu trần thạch cao phòng ngủ, văn phòng… theo phong cách hiện đại và sang trọng sẽ làm nổi bật cho ngôi nhà của bạn.


Vốn là loại vật liệu thân thiện với môi trường, tường thạch cao không chỉ góp phần hạn chế rất nhiều việc khai thác tài nguyên thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng tiêu hao trong quá trình sản xuất mới vật liệu và giảm thiểu phế thải gây tác động xấu cho môi trường. Bên cạnh đó tường thạch cao còn có những tính năng vượt trội so với tường gạch như: tường thạch cao âm tốt, khả năng chống cháy cao cấp. Tường thạch cao có trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/10 trọng lượng tường gạch, tốc độ thi công nhanh, chất lượng hoàn thiện tuyệt hảo, đồng thời có độ bền chắc vượt tiêu chuẩn an toàn,… tường thạch cao đã và đang dần thay thế tường gạch truyền thống trong các công trình xây dựng tại các quốc gia phát triển trên thế giới từ rất nhiều thập kỷ qua. Đồng thời sử dụng vật liệu thạch cao trong việc trang trí phòng như làm trần thạch cao và các vách ngăn phòng







Vách ngăn là một hệ thống vách gồm có khung xương và tấm thạch cao dùng để chia phòng và trang trí nội thất . dễ dàng thay đổi không gian thiết kế và lắp đặt nhanh gọn không ảnh hưởng đến những người xung quanh khi cần ngăn chia phòng theo ý thích....


Sử dụng vách thạch cao để ngăn phòng giúp giảm trọng tải các công trình do đây là hệ vách ngăn nhẹ nên được ứng dụng rộng rãi trong các tòa nhà, cao ốc văn phòng, khách sạn cao tầng, chung cư…


Vách ngăn nhẹ này sử dụng một hệ khung xương chịu lực bên trong, bề mặt hai bên phía ngoài có thể được bao phủ bằng các loại vật liệu khác nhau như: Thạch cao hoặc tấm chịu nước, sau đó được xử lý các đường giáp nối, sơn bả. Sản phẩm sau khi hoàn thiện trong giống như là một bức tường xây thật, rất chắc chắn và thẩm mỹ.


Kết hợp với bông thủy tinh, tấm cao su tổng hợp cách âm, tấm sợi khoáng tiêu âm hoặc thạch cao tiêu âm để làm vách ngăn chuyên dụng cho các phòng hát Karaoke, phòng xem phim, phòng nghe nhạc...


Người ta cũng có thể đưa thêm vào trong vách ngăn phòng các vật liệu cách âm, chống cháy để tăng cường thêm công năng cho loại vách ngăn nhẹ này.


Sử dụng vách ngăn nhẹ giúp cho việc tối ưu hóa hệ thống dây điện, cáp viễn thông trong vách.


Có thể sử dụng nhiều vật liệu tấm hoàn thiện khác nhau cho Hệ vách ngăn nhẹ để thích hợp với các tùy chọn công năng của tòa nhà, ví dụ như:


Sử dụng với tấm thạch cao tiêu chuẩn/chống ẩm/chống cháy với độ dày 9MM, 12,5M, 15MM.


Sử dụng tấm chịu nước chuyên dụng làm vách vệ sinh, làm tường bao ngoài nhà( các khu vực có khả năng ẩm ướt cao hoặc có khả năng tiếp xúc trực tiếp với nước).


Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Đại Hưng qua số hotline: 0933989391. Trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng