Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khối hình học, khối cháu 5 khối, khối cháu 14 khối

14/03/24152

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0916798518

Thông tin thêm



Một trong những món đồ chơi vừa giúp bé giải trí lại vừa đem lại cho bé nhiều bài học thú vị nhất chính là món đồ chơi có dạng hình khối. Thông thường ở lứa tuổi các bé mới biết đi và bé mẫu giáo thì rất thích với trò chơi xếp hình. Ngoài việc rèn luyện kỹ năng vận động và phối hợp tay mắt khi chơi mà các khối hình đồ chơi còn giúp nuôi dưỡng sự sáng tạo, tăng cường kỹ năng giải quyết vấn đề cho bé. Điều này thật tuyệt vời phải không các bạn?


Từ các khối hình được lắp ghép cũng chưa chưa được lắp ghép chúng cho ta thấy những “ma trận” về màu sắc


1. Bé học về hình dạng, màu sắc và kích cỡ


Khối hình đồ chơi khuyến khích bé làm quen với màu sắc, hình dạng khác nhau. Khi bạn xem bé chơi hoặc chơi cùng bé, bạn nên nói với bé về hình dạng các khối (hình chữ nhật, hình vuông hay hình tam giác) cũng như màu sắc và số lượng các khối.


Khối hình dành cho bé từ 1 tuổi tới 1 tuổi rưỡi có nhiều kích cỡ khác nhau, có thể xếp chồng lên nhau một cách khéo léo. Dạy bé rằng, khi bé ghép hai hình nhỏ với nhau, bé sẽ có một hình mới bằng với kích thước một hình lớn. Đây cũng là cách hay để bạn dạy con về toán học như lớn – nhỏ, 1 khối – 2 khối…
Khối hình học, khối cháu 5 khối, khối cháu 14 khốiKhối hình học, khối cháu 5 khối, khối cháu 14 khốiKhối hình học, khối cháu 5 khối, khối cháu 14 khối
Khối hình học, khối cháu 5 khối, khối cháu 14 khối
 


2. Dạy bé sáng tạo và giải quyết vấn đề


Từ khi còn nhỏ, bé đã có thể chơi với các khối hình. Bé cầm, nắm chặt hay đập các khối hình vào nhau. Sau đó, bé cố gắng tưởng tượng và tư duy để lắp ráp khối hình, tạo nên các tòa nhà, cấu trúc khác… Các khối hình đồ chơi bằng nhựa không đắt tiền nhưng có thể dạy bé nhiều điều.
Khi cho bé tiếp xúc và chơi với các khối hình cũng là điều rất hữu ích trong  việc tăng cường khả năng sáng tạo cho bé. Đừng nghĩ bé còn nhỏ nên khả năng tư duy, sáng tạo kém. Khi bạn chơi cùng bé, nên hỏi xem bé muốn xây dựng thứ gì và bé sẽ làm như thế nào để hoàn thành. Trong quá trình chơi, nên liên tục đặt câu hỏi cho bé; chẳng hạn: “Con có nghĩ là nó sắp đổ không?”, “Con phải xếp thế nào để cân bằng?”… Điều này động viên bé tiếp tục tư duy. Các khối đồ chơi này giúp ích cho bé nhiều để phát triển nhận thức và kỹ năng giải quyết vấn đề.
Khối hình học, khối cháu 5 khối, khối cháu 14 khối


3. Chia sẻ và hợp tác


Khi bạn cho bé chơi với hình khối cũng chính là lúc bạn giúp bé học các kỹ năng xã hội, hay việc rèn luyện tính nhanh nhẹn của các giác quan chẳng hạn như làm sao để bé có thể cùng chơi với người khác. Bạn có thể khuyến khích bé vui chơi cùng anh chị em hay bạn bè của bé. Trong quá trình chơi, bé sẽ học hỏi được rất nhiều ý tưởng mới của các bạn, hay chúng cũng có thể chia sẻ và hợp tác với nhau, thúc đẩy khả năng vui chơi theo nhóm. Hay giúp bé học cách lãnh đạo một nhóm chơi ra sao? …. Rất nhiều, rất nhiều lợi ích từ bộ đồ chơi này, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho con mình bộ xếp hình này.


Khối hình học, khối cháu 5 khối, khối cháu 14 khối
Màu sắc này, nhận biết vấn đề này, biết chia sẻ và hợp tác… còn rất nhiều công dụng của đồ chơi trẻ em hình khối mà nếu ba mẹ khám phá ra sẽ rất là tuyệt đó! Chúc các bé nhà bạn ngày càng thông minh và chóng lớn nhé!


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng