Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khám phá một số điểm du lịch tại Đài Bắc Đài Loan

15/12/1719

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01683993063

Thông tin thêm

Những địa điểm du lịch Đài Bắc đáng khám phá có lẽ đang trở thành câu hỏi tìm kiếm của khá nhiều du khách cho chuyến du lịch Đài Loan sắp tới. Đài Bắc là thành phố của Đài Loan vô cùng sầm uất, nơi đây có khá nhiều điểm du lịch hút du khách mọi vùng miền. Hãy cùng khám phá những điểm đến không thể bỏ qua tại Đài Bắc Đài Loan.


Tháp Taipei điểm du lịch nhất định phải đến khi du lịch Đài Bắc


1. Ngắm toàn thành phố Đài Bắc từ tòa tháp Taipei


Một trong những địa điểm du lịch Đài Bắc được các du khách đánh giá cao chính là tòa tháp Taipei. Tòa tháp Taipei được xem như là niềm tự hào của đất nước Đài Loan nói chung và của người dân Đài Bắc nói riêng, tại đây bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn toàn thành phố Đài Bắc, tất cả sẽ thu nhỏ trong tầm mắt bạn.


Tòa tháp Taipei được xem là một trong các điểm du lịch Đài Bắc nhất định không thể bỏ qua bởi thiết kế độc đáo với độ cao lên tới 509,2m trước 2010 đây được xem là tòa tháp cao nhất thế giới. Tòa tháp với kiến trúc 101 tầng mặt đất và 5 tầng hầm trở lên hiên ngang giữa thành phố Đài Bắc xinh đẹp.


Đến với tòa tháp Taipei điểm du lịch tại Đài Bắc bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn thành phố từ đài quan sát trong nhà ở tầng 89 và nếu bạn muốn hít thở không khí trong lành cùng nhìn ngắm thành phố từ trên cao bạn có thể lên và tận hưởng ở tầng 91.  Đây đích thị là một điểm du lịch tại Đài Bắc dành cho những du khách thích khám phá và thích thử sức với độ cao.


 


Khi đến với điểm du lịch Đài Bắc đầy lý thú này, bạn còn được tận hưởng cảm giác đi thang máy siêu tốc với chỉ 39 giây là du khách có thể có mặt tại tầng 89 của tòa nhà (tương ứng với 1.010m/phut). Điều mà ở Việt Nam bạn có thể hiếm có cơ hội được trải nghiệm.


Nếu được đứng trên tòa tháp Taipei cùng một ly cà phê bên bạn đồng hành ngắm cảnh thành phố Đài Bắc lung linh ánh điện, tòa nhà cao tầng và đường phố nhộn nhịp khi về đêm thì thật tuyệt đúng không nào? Vì thế hãy đến với tòa tháp Taipei khi đến tham quan và du lịch Đài Bắc nhé!


Chợ Tây Môn Đinh một trong những điểm du lịch tại Đài Bắc được ưa thích nhất


Xem thêm: du lịch Cao Hùng Đài Loan


2. Mua sắm thỏa thích tại chợ Tây Môn Đinh


Với những tín đồ thích mua sắm khi đến với những điểm du lịch Đài Bắc hẳn sẽ không thể bỏ qua khu chợ đêm sầm uất nhất Đài Loan- chợ Tây Môn Đinh.


Chợ Tây Môn Đinh được biết đến là một trong những địa điểm du lịch ở Đài Bắc, bất cứ du khách nào khi đến với Đài Loan đều đến thăm nơi đây. Chợ Tây Môn Đinh nằm ở phía tây của Đài Bắc.


Nơi đây là địa điểm mua sắm sầm uất với những gian hàng đa dạng từ cửa hàng tạp hóa đến siêu thị, từ quần áo đến các đặc sản vùng miền. Chợ đặc biệt đẹp và hút khách bởi những ánh điện lung linh màu sắc, những gian hàng đa dạng khắp vùng miền. Bạn sẽ tha hồ thỏa sức chọn lựa với mức giá vô cùng hợp lý.


Sẽ tha hồ khám phá ẩm thực khi du ngoạn tại chợ Tây Môn Đinh- điểm đến du lịch tại Đài Bắc


Đến với chợ Tây Môn Đinh quý khách không chỉ được mua sắm các mặt hàng của Đài Loan mà nơi đây còn đủ các mặt hàng đến từ Nhật Bản, Trung Quốc và tây Âu. Đây là một trong những điểm du lịch Đài Bắc không thể bỏ qua của các du khách.


Xem thêm: Bấm để xem tour du lịch Côn Đảo tại đây


Nếu bạn muốn tìm các địa điểm ưa thích tại thành phố Đài Bắc Đài Loan để có thể vừa mua sắm, vừa ăn uống lại còn được giải trí thì chợ Tây Môn Đinh hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức khá nhiều món ăn ngon từ ăn vặt đến ăn bữa chính của tất cả các vùng miền. Hơn nữa đây còn là địa điểm thường xuyên được tổ chức hòa nhạc và sự kiện của những người nổi tiếng. Bạn sẽ có thể vừa mua sắm vừa thưởng thức nhé!


Ngoài 2 điểm được kể trên khi đến với những địa điểm du lịch tại Đài Loan bạn có thể tham khảo thêm một số điểm du lịch khác như: Núi Xiangshan một trong những đoạn đường leo núi đẹp nhất của Đài Loan hoặc bạn có thể ghé thăm đu quay Miramar Ferris nằm trong công viên Miramar.


Địa điểm du lịch Đài Bắc được nhắc đến tiếp nữa là công viên quốc gia Yangmingshan, đây được xem là điểm ngắm thành phố về đêm đẹp nhất Đài Bắc.


Đến với du lịch ở Đài Bắc bạn sẽ tha hồ ngắm cảnh cũng như mua sắm thỏa thích. Đài Bắc là thành phố lớn và giàu nét văn minh được nhiều du khách trên khắp thế giới yêu thích.


Nguồn: https://anhduongtours.vn/kham-pha-nhung-dia-diem-du-lich-dai-bac-dai-loan/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng