Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khắc phục khe hở giữa hai răng cửa nhanh chóng

30/11/160

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01686426544

Thông tin thêm

Hở răng cửa hay hở răng cửa được đánh giá là một khiếm khuyết nhỏ nhưng lại có thể ảnh hưởng khá lớn tới thẩm mỹ của nụ cười nhìn chung. Vì vậy thay vì sử dụng cách Niềng răng chỉnh nha hay bọc sứ quá mức phức tạp, chúng ta có thể chữa trị răng cửa bị thưa bằng cách trám răng bảo đảm, dễ và hạn chế hơn nhiều.


1. Nguyên do nào làm cho răng cửa bị thưa hở


Hai răng cửa bị hở hoàn toàn có thể do bẩm sinh hoặc do bệnh lý. Dẫu vậy dù cho có là nguyên do nào thì khuyết điểm răng thưa cũng nên chữa trị càng sớm càng tốt. Ta có thể liệt kê một vài Những nguyên cớ ngay sau đây:


- Do răng mọc ngầm bên dưới chân răng cửa thay vì mọc trồi lên khỏi nướu làm cho răng cửa bị ngăn cách, làm nên khe hở nhỏ giữa hai răng.


- Do kích cỡ răng cửa nhỏ nên không đủ che lấp hết khoảng trống vốn dành riêng cho răng cửa.


- Do sự vênh lệch của răng dẫn tới răng cửa bị tách nhau ra.


- Do Giờ đây mọc răng: Răng cửa là Các chiếc răng mọc và thay gần như sớm nhất, khi mà khung hàm còn rộng rãi. Chính vì thế răng cửa có thể mọc cách xa nhau đôi chút dù rằng vẫn ở đúng vị trí.


Khắc phục khe hở giữa hai răng cửa nhanh chóng


2. Cách nào chữa răng cửa bị thưa an toàn và hạn chế ?


Các căn nguyên kể trên gây ra trường hợp khe hở giữa răng cửa được xác định và Các nguyên nhân không nguy hiểm. Khe răng cửa cũng không tác động đến chức năng của răng và không là cơ sở phát sinh bệnh lý. Bởi vậy, khi mà muốn làm mất chỉ một số khe thưa, chúng ta không nhất thiết phải áp dụng tới Những biện pháp quá phức tạp và tốn kém lại có nguy cơ xâm lấn răng.


Vì vậy, hàn trám thẩm mỹ là khắc phục răng cửa thưa thích hợp nhất trong tình huống này.


Khi trám răng thưa chỉ cần dùng đến một lượng nhỏ chất liệu nhân tạo đưa lên răng để tạo hình lại cạnh răng sao cho thân răng to ra đôi chút, đầy đủ che lấp đi khe răng thưa.


Kỹ thuật này hoàn toàn không phải mài răng thật, không xâm lấn men răng và nướu nên không gây đau nhức, kích ứng. Thao tác tạo hình cạnh răng thực thi chỉ trong thời gian ngắn nhất, tốc độ có thể đạt là 8 – 10 phút/ 1 đơn răng. Sau khi trám, miếng trám dạng dẻo sẽ được hóa cứng tức thời nên không phải chờ đợi hay kiêng giữ nhiều trong ăn uống.


Sau khi hóa cứng miếng trám sẽ bám chắc trên thân răng, khó bị bung bật nên không phải lo lắng khi cắn xé . Hở răng cửa sẽ được điều trị trong thời gian nhanh nhất, và hiệu quả thẩm mỹ tức khắc mà không gây ra tổn hại nào cho răng miệng.


Vật liệu trám răng chi phí thấp cộng với sự đơn giản của công nghệ nên giá thành hàn trám răng khá thấp. Sẽ tiết kiệm hơn nhiều cho bạn khi hàn răng cửa bị thưa thay vì bọc sứ hay Niềng chỉnh răng.


Bạn có thể xem thêm địa chỉ hàn răng bị thưa ở đâu tốt tại: http://bocrangsuthammy.com/han-rang-thua-o-dau-de-rang-ben-tham-my-va-hieu-qua-lau-dai.html


Tuy thế , có một để ý tại đây , kỹ thuật hàn trám chỉ có thể áp dụng cực kỳ tốt cho tình trạng răng cửa bị thưa ở mức độ nhỏ Bởi vì giảm lớn nhất của phương pháp này chính là độ bền không cao. Độ kết dính giữa nguyên liệu trám và bề mặt răng chỉ duy trì tốt ở 1-2 năm đầu và hoàn toàn có thể bị bong bật dưới tác dụng của lực nhai hay kích thích nóng lạnh. Với Các kẽ thưa lớn thì hàn trám không phải là kỹ thuật tối ưu nhất.,


3. Cách gia tăng độ bền cho hàn trám răng cửa bị thưa


Hạn chế lớn nhất của giải pháp hàn trám răng là ở độ bền. Miếng trám chỉ gá lên răng nên vẫn có nguy cơ bị bung bật trong khi ăn nhai cắn xé hoặc chịu Các ảnh hưởng của môi trường ẩm và axit. một số trường hợp do hàn trám không cẩn thận gây hiện tượng khoang rỗng giữa miếng trám và răng giúp cho ê răng sau khi trám


Vì thể, để có thể trám Hở răng cửa bền chắc thì tốt nhất nên ứng dụng công nghệ Laser Tech hiện đại nhất giờ đây. Kỹ thuật này ứng dụng laser er trung tâm nha khoa 4.0 để hóa cứng miếng trám. Quá trình hóa cứng bằng laser hoàn toàn có thể tạo nên nhiều ưu điểm vượt trội ngay dưới đây:


- Độ cứng chắc và chịu lực của miếng trám được nâng cao, giúp cho giúp đỡ nhai cắn tốt hơn.


- Sức bám dính của miếng trám đạt mức cao nhất nhờ hàng ngàn chân bám li ti hình thành giữa miếng trám với mô răng thật, nên khó bung bật, bong mé trám.


- Miếng trám sát khít, không có khe hở hay khoang rỗng nên không bị nhét cặn thức ăn và hoàn toàn không gây ê buốt do áp suất khe hở tác động.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng