Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kem dưỡng da KA Vitamin E 60gr

21/11/142

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Kem dưỡng da KA Vitamin E 60gr
Xuất xứ:KA Thailand
Kem dưỡng với thành phần tích hợp Vitamin E đến 5000IU và chiết suất từ thiên nhiên của Cornflower đặc biệt hiệu quả với các vấn đề về da và vùng mặt. Với cấu tạo từ hợp chất dưỡng, thẩm thấu nhanh chóng, Vitamin E hiệu quả trong việc nuôi dưỡng da, hạn chế sự xuất hiện của các vết nhăn và thâm. Làn da của bạn sẽ trở nên sáng ngời, mịn màng và tươi trẻ nếu sử dụng thường xuyên.

KEM DƯỠNG TRẮNG DA KA

Kem dưỡng với thành phần tích hợp Vitamin E đến 5000IU và chiết suất từ thiên nhiên của Cornflower đặc biệt hiệu quả với các vấn đề về da và vùng mặt. Với cấu tạo từ hợp chất dưỡng, thẩm thấu nhanh chóng, Vitamin E hiệu quả trong việc nuôi dưỡng da, hạn chế sự xuất hiện của các vết nhăn và thâm. Làn da của bạn sẽ trở nên sáng ngời, mịn màng và tươi trẻ nếu sử dụng thường xuyên. Vitamin E 5000 IU có các công dụng nổi bật như:
Giàu độ ẩm tự nhiên giúp nuôi dưỡng và làm sáng da, ngăn nếp nhăn.
Bảo vệ làn da dưới tác hại của tia Uvs gây sạm, nám. Với Vitamin E, một dưỡng chất chống oxi hóa hiệu quả, bảo vệ sâu trước tác hại của tia tử ngoại, tia UV.
Ngăn chặn quá trình peroxidation lipid, là nguyên nhân làm giảm sự đàn hồi của da, dẫn đến sự xuất hiện của các nếp nhắn và quá trình lão hóa.
Giảm nếp nhăn bằng việc ngăn chặn lượng collagen dư thừa là nguyên nhân của tiến trình lão hóa.
Giúp lưu thông máu tốt hơn, nhờ đó cung cấp lượng oxygen và dưỡng chất dồi dào cho làn da, làn sa sẽ tươi sáng tự nhiên.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng