Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hội thảo du học Anh Úc và tư vấn du học miễn phí năm 2020

18/12/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0923635656

Thông tin thêm

Tại sao nên du học Úc ?


Chất lượng cuộc sống
Chất lượng cuộc sống ở Úc chỉ đứng sau Na-Uy là quốc gia tốt nhất trên thế giới. Úc là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai muốn học tập ở nước ngoài, với cơ sở hạ tầng hiện đại, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu thế giới, phương tiện giao thông công cộng năng động, vô số dịch vụ hỗ trợ sinh viên và chi phí sinh hoạt hợp lý.


Nước Úc tự hào có đến 5 trong số 30 thành phố tốt nhất thế giới cho sinh viên về chất lượng cuộc sống, cơ hội làm việc, chi phí sinh hoạt, và cộng đồng sinh viên.


Chính phủ Úc cũng cung cấp nhiều ưu đãi cho những người chọn du học ở Úc, bao gồm 200 triệu đô la học bổng, visa làm việc trong nhiều lĩnh vực, nhiều cơ hội nghiên cứu và khả năng định cư sau khi tốt nghiệp.
Chất lượng giáo dục
Úc có một tổ chức quản lý chất lượng quốc gia về giáo dục đại học gọi là Tổ chức Tiêu chuẩn và Chất lượng Giáo dục Đại học (TEQSA). Tổ chức này được thành lập bởi Chính phủ Úc để giám sát chất lượng và điều chỉnh các cơ sở giáo dục đại học và sau đại học theo một bộ tiêu chuẩn được xây dựng bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Giáo dục Đại học độc lập. Ngoài ra, Luật Dịch vụ Giáo dục cho Du học sinh (ESOS) sẽ bảo vệ:
Phúc lợi của tất cả sinh viên quốc tế
Chất lượng kinh nghiệm giáo dục của sinh viên.
Cung cấp thông tin cập nhật và chính xác.
Tại sao nên du học Anh


Nền kinh tế
Nền kinh tế của Vương quốc Anh rất đồ sộ. Trên thực tế, đó là nền kinh tế lớn thứ sáu trên thế giới và đã có tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định cho đến tận cuộc suy thoái kinh tế hiện nay của thế giới. Nhưng về bản chất, các doanh nghiệp vẫn đang tăng trưởng và mọi người vẫn đang kiếm được việc làm.
Giáo dục
Vương quốc Anh thỏa mãn những yếu tố tiên quyết trong các nhu cầu của nhiều sinh viên và sở hữu một vài trong số những trường đại học tốt nhất thế giới, bao gồm Cambridge và Oxford.


Chăm sóc y tế



Không phải quốc gia nào trên thế giới cũng có một hệ thống chăm sóc y tế vững vàng. Trên thực tế, rất ít quốc gia có Dịch vụ Chăm sóc Y tế Toàn quốc (NHS) như Vương quốc Anh. Những người cư trú hợp pháp tại Vương quốc Anh được tiếp cận chế độ chăm sóc y tế miễn phí. Các sinh viên quốc tế có thể tiếp cận NHS thông qua việc đóng bảo hiểm y tế quốc tế (IHS). Thông tin chi tiết có tại mục Tư vấn và Dịch vụ Chăm sóc Y tế cho Sinh viên Quốc tế (Health Advice and Services for International Students).


Văn hóa



Không nhiều nơi có một nền văn hóa đa dạng như Vương quốc Anh. Với sự pha trộn của nhiều cộng đồng, nhiều chủng tộc và một nền lịch sử lâu đời và phong phú chắc chắn đây sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn khám phá.



Vương quốc Anh có vị trí địa lý lý tưởng



Vương quốc Anh nằm ở vị trí lý tưởng cho việc thực hiện những chuyến du lịch ngắn đến các quốc gia khác. Từ London, bạn có thể đi đến nhiều địa điểm khác ở châu Âu mà chỉ mất vài giờ, một lý do khiến thành phố này trở thành một trung tâm du lịch tuyệt vời.



Đến với Ngày hội tuyển sinh trực tiếp năm học 2020 của GSE các bạn sẽ nhận được:



Cơ hội nhận ngay thư mời nhập học của trường và làm hồ sơ học bổng cực nhanh
Tiết kiệm thời gian , tiết kiệm chi phí
Săn học bổng trực tiếp từ các trường chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ
Cơ hội được trò chuyện bắt tay trực tiếp từ đại diện của tất cả các trường tới từ Anh và Úc
Được tư vấn hỗ trợ lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân
Và quan trọng nhất là các bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí cũng như trợ giúp hoàn thành hồ sơ du học từ Công ty tư vấn du học GSE



Hãy đăng ký ngay với chúng tôi theo thông tin sau để nhận được ngay những ưu đãi khi tham gia ngày hội du học 2020



Các bạn và phụ huynh có nhu cần cần tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
Công ty tư vấn du học toàn cầu GSE ( Xem google map )

Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng Trệt, Tòa Nhà Greenstar, 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn
Website: https://gse-beo.edu.vn/


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng