Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hỏi đáp bàn học thông minh IK KIDS có dễ tháo lắp vận chuyển không

07/08/2310

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0876688866

Thông tin thêm

Thực trạng hiện nay trên thị trường có nhiều các mẫu bàn ghế học tập được thiết kế theo kiểu đóng sẵn. Chính vì đóng sẵn thành hình, nên việc vận chuyển tương đối khó khăn. Nhất là với những gia đình bố trí phòng học của trẻ trên tầng. Nếu cầu thang không đủ rộng sẽ rất khó khăn trong quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt. Vấn đề cần đặt ra ở đây là có loại bàn học nào dễ dàng lắp ghép nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của bàn học cho trẻ?


Hiện nay nhiều phụ huynh yêu thích những chiếc bàn học được lắp ghép hơn. Bởi chúng dễ dàng vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng. Việc vận chuyển bàn học trên những chiếc cầu thang hẹp cũng trở nên đơn giản hơn. Tuy là những bộ bàn học được lắp ghép nhưng độ bền cũng như độ cứng vững của sản phẩm luôn rất tuyệt vời. Chính vì đảm bảo được các yếu tố an toàn như vậy, nên những bộ bàn học thông minh chống gù chống cận của IK KIDS được sản xuất theo phương pháp lắp ghép để tiện lợi và an toàn hơn khi vận chuyển


Do có đặc điểm dễ dàng vận chuyển và tháo lắp nên IK KIDS Vận chuyển miễn phí bàn học trên toàn quốc cho trẻ nhỏ. Bất kỳ trẻ nhỏ nào khi mua bàn học thông minh của IK KIDS cũng đều được vận chuyển miễn phí tới tận nhà. IK KIDS sẽ gửi video hướng dẫn lắp đặt cho phụ huynh học sinh. Trong quá trình thao tác sẽ hướng dẫn chi tiết lắp đặt từng vị trí một cách đơn giản và dễ dàng thực hiện theo. Nếu có vướng mắc, IK KIDS sẽ hướng dẫn trực tiếp qua video call rất tiện lợi. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng bàn học luôn ở mức cao nhất và tiện lợi nhất cho trẻ nhỏ.


 IK KIDS
Địa chỉ: 48 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0876 688 866
Email: ikkids@thaibaoglobal.com.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/ikkidsvn/
Website: https://ikkids.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng