Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học gì để mở quán thành công năm 2019

05/04/1937

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908924460

Thông tin thêm

Bạn đang có ý định kinh doanh đồ uống nhưng không biết nên khởi nghiệp từ đâu và như thế nào. Bạn đang rất phân vân cho dự định tương lai của mình nhưng không biết học gì để mở quán thành công?? Câu trả lời chính là “Học pha chế trà sữa”. Vì kinh doanh trà sữa là mô hình kinh doanh có xác suất thành công cao nhất trong nghành đồ uống.


1 Kinh doanh trà sữa là mô hình có xác suất thành công nhất hiện nay. Tại sao???


- Trà sữa – thức đồ uống được giới trẻ đặc biệt yêu thích: mặc dù mới được du nhập vào Việt Nam một thời gian chưa lâu nhưng đây là thức uống rất được lòng rất nhiều các bạn trẻ hiện nay.


- Phạm vi khách hàng rộng


- Chi phí kinh doanh không cần quá lớn: Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khá. Từ đó dẫn đến kinh doanh trà sữa là loại hình siêu lợi nhuận.


Với những lý do trên, việc đầu tư vào trà sữa năm 2019 được nhiều người đánh giá an toàn hơn, tỷ lệ thất bại cũng thấp hơn đầu tư vào các nhóm ngành ăn uống khác.


2. Học pha chế trà sữa – Chìa khóa cho mở quán thành công


Cầu thì phải có cung là quy luật chẳng thể tách rời. số lượng các cửa hàng trà sữa từ lớn đến nhỏ mọc lên với tốc độ chóng mặt, nhưng để tìm ra một thương hiệu trà sữa chất và ấn tượng thì không nhiều. Trong một môi trường cạnh tranh như vậy tạo ra sự khác biệt thì mới có thể thành công. Nếu cứ đi theo một khuôn đúc, mãi theo sau người khác thì bạn sẽ chỉ dừng lại ở mức tồn tại mà không thể phát triển được.


Để thành công và hấp dẫn khách hàng đòi hỏi bạn phải tạo ra sự khác biệt ở hương vị và chủng loại đồ uống. Vậy làm sao để có sự khác biệt?


Chúng tôi khuyên các bạn nên tham gia khóa học pha chế trà sữa. Khóa học cũng sẽ giúp bạn sáng tạo ra những công thức riêng, những hương vị đặc trưng mà chỉ bạn mới có.


Và KHÓA HỌC PHA CHẾ TRÀ SỮA của PassionLink có tất cả những gì bạn cần.


Chi tiết xem tại: https://phache.com.vn/cac-khoa-hoc-day-pha-che/day-pha-che-tra-sua-tran-chau-tra-thai-ngon-34.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng