Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hệ thống phân làn kiểm soát tự động Barrier

20/08/208

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Cổng Swing Barrier MAG - SWB102


SWB102  là cổng rào chắn tự động hình ống bằng thép không gỉ có động cơ tự động. SWB102 có diện tích lắp đặt nhỏ nhất trong khi cung cấp khoảng hở mở rộng nhất để cho phép các hộp lớn, xe đẩy, xe lăn người khuyết tật, xe đẩy em bé hoặc người dùng với hành lý lớn đi qua một cách thoải mái. Trụ có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích và có thể lắp vào những nơi chật hẹp.


- SWB102  thường được sử dụng cùng với rào chắn hoặc cửa quay làm làn đường bằng tay cho người khuyết tật hoặc người dùng có hành lý lớn. 


Hệ thống phân làn kiểm soát tự động Barrier


Hệ thống phân làn kiểm soát tự động Barrier
Đặc tính:


- Bảo trì thấp
- Sử dụng động cơ không chổi than DC loại bỏ nhu cầu thay chổi than do đó giảm công việc bảo trì.


Độ chính xác tốt hơn: Công dụng của cảm biến định vị cung cấp khả năng đọc chính xác hơn để đảm bảo việc đóng mở cổng tại cùng một vị trí tại mọi thời điểm.


- Mở tùy chỉnh: Hỗ trợ mở hai hướng và rộng nhất 910mm. Chiều dài barrie giá rẻ  có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu trang web. Tự động mở đồng bộ khi 2 thanh chắn xích đu được lắp đặt cho cùng một lối đi. Cả hai bên sẽ mở và đóng cùng một lúc. Cơ chế động cơ cổng là tự khóa ở vị trí mở và đóng.


Khôi phục khẩn cấp:  Khi mất điện, rào chắn xích đu sẽ tự động mở ra để cho phép truy cập tự do. Khi có điện trở lại, rào chắn xoay sẽ tự động đóng lại để tiếp tục mức bảo mật.
Trong trường hợp khẩn cấp như báo động cháy, rào chắn xoay có thể được kích hoạt tự động để mở vĩnh viễn để cho phép sơ tán nhanh chóng cho đến khi báo cháy hoạt động trở lại.


Tích hợp dễ dàng: Có thể tích hợp với hệ thống kiểm soát ra vào.


• Kích hoạt để mở bằng tiếp điểm khô. Tự động đóng lại sau khi bộ hẹn giờ tự động trôi qua. Thời gian trễ có thể được lập trình trên bảng điều khiển rào chắn xích đu.
• Kích hoạt để mở bằng tiếp điểm khô (NC) và đóng bằng tiếp điểm khô (NO). Điều này cho phép đầu đọc kiểm soát ra vào kiểm soát thời gian đóng và mở của rào chắn xích đu.


- An toàn hơn


Lan can tùy chọn với chùm tia hồng ngoại an toàn có thể được thêm vào để tự động đảo ngược cổng khi phát hiện chướng ngại vật trên đường đi. Bằng cách này, Hệ thống phân làn tự động sẽ được đảo ngược trước khi va vào người dùng vẫn còn trong lối đi. An toàn hơn cho người dùng. Hệ thống khôi phục tự động tích hợp (ARS) sẽ cảm nhận lực thô bạo và khôi phục trở lại vị trí ban đầu khi ai đó dùng lực đá vào cửa như một nỗ lực phá hoại. Điều này sẽ bảo vệ lá cửa và hộp số khỏi bị phá hoại bởi vũ lực.


Hệ thống phân làn kiểm soát tự động Barrier


Hệ thống phân làn kiểm soát tự động Barrier

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng