Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hé lộ thông tin giá bán của Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch Ultra

18/06/242

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Samsung được cho là sẽ ra mắt loạt smartwatch mới tại sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào tháng 7 tới, bao gồm 2 model là Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra.


 


Hôm nay, thông tin các tùy chọn màu sắc và giá tại Mỹ cho hai mẫu đồng hồ thông minh này đã được chia sẻ trên các trang mạng.


 


Hé lộ thông tin giá bán của Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch UltraHé lộ thông tin giá bán của Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch Ultra

Nguồn tin rò rỉ cho biết Galaxy Watch7 sẽ có thiết kế giống với Watch6, đi kèm 3 tùy chọn màu sắc là Marble Gray, Cream White và Forest Green. Trong khi đó, báo cáo chỉ đề cập đến một tùy chọn màu sắc duy nhất cho Galaxy Watch Ultra, đó là Titanium Gray.


 


Về chất lượng hoàn thiện, biến thể Ultra được đồn đại là có khung titan cấp 4, có nghĩa là “Gray Titanium” không chỉ là một tên màu. Nó có thể là một nhãn hiệu cho khách hàng biết thêm về cấu trúc của đồng hồ thông minh và các lựa chọn vật liệu của Samsung.


 


Tin đồn cũng nói rằng Galaxy Watch Ultra có thể có lớp bảo vệ màn hình Sapphire Crystal và xếp hạng chống bụi, nước IP68. Với Galaxy Watch7, báo cáo mới này tuyên bố sẽ tiết lộ giá tại Mỹ cho model 40mm sẽ có giá từ 299 USD đến 310 USD (khoảng 7.61 triệu đến 7.89 triệu đồng). Để tham khảo, Galaxy Watch 6 40mm đã được phát hành với giá 299 USD.


 


Với Galaxy Watch Ultra, Samsung định giá nó trong khoảng từ 699 USD đến 710 USD (khoảng 17.79 triệu đến 18.07 triệu đồng). Nếu đúng, đây sẽ là chiếc Galaxy Watch đắt nhất từng được sản xuất, vượt qua mức giá ra mắt của Galaxy Watch 5 Pro. Cùng chờ xem nhé!


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng