Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hé lộ quạt sấy gió nóng giá rẻ năm 2023

19/05/234

Lưu tin

Giá: 1,1 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Quạt sấy gió nóng giá rẻ thu hút khách hàng năm 2023.


Quạt sấy gió nóng công nghiệp là một thiết bị được sử dụng để tạo ra luồng gió nóng sấy khô hoặc gia nhiệt cho không gian nhất định. Nó thường được sử dụng trong việc sấy khô quần áo, giày dép, nội thất. Hoặc tạo điều kiện ấm áp trong các không gian như phòng tắm, phòng ngủ, hoặc văn phòng.Nó kết hợp chức năng của quạt thông thường với khả năng tạo ra luồng gió nóng để gia nhiệt hoặc tăng tốc quá trình sấy khô. Bài viết này sẽ hé lộ quạt sấy gió nóng giá rẻ năm 2023 để các bạn tham khảo nhé.


Hé lộ quạt sấy gió nóng giá rẻ năm 2023                   


 Quạt sấy gió nóng giá rẻ 2023 bạn tìm kiếm


Một số đặc điểm và tính năng chung của quạt sấy gió nóng công nghiệp bạn nên biết


– Công suất và điều chỉnh nhiệt độ: Quạt sấy gió nóng công nghiệp thường có công suất và nhiệt độ có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng.


– Chế độ làm việc: Có thể có nhiều chế độ làm việc khác nhau như chế độ quạt thông thường, chế độ sấy nóng


– Tính di động: Quạt sấy công nghiệp gió nóng thường có thiết kế nhỏ gọn và có tay cầm.Giúp dễ dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều không gian khác nhau


– Công suất và hiệu suất: Quạt sấy gió nóng có công suất và hiệu suất khác nhau. Cho phép bạn lựa chọn dựa trên kích thước không gian và nhu cầu sử dụng.


– An toàn: Nhiều quạt sấy gió nóng công nghiệp được trang bị các tính năng an toàn như chức năng tự động tắt máy khi quá nhiệt hoặc khi bị lật.


– Thiết kế tiện dụng: Một số quạt có tính năng như hẹn giờ, điều khiển từ xa. Màn hình hiển thị số liệu, và các chức năng thông minh khác.


Mời bạn tham khảo thêm >>>


Bí mật của quạt thổi gió nóng sấy thảm và sofa cực kỳ thành công


Hé lộ quạt sấy gió nóng giá rẻ năm 2023


Do tình hình kinh tế năm 2023 gặp nhiều khó khăn. Nên việc đầu tư mua sắm vật tư thiết bị sẽ bị hạn chế nhiều. Chính vì thế việc lựa chọn dòng quạt sấy công nghiệp giá rẻ được ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng tham khảo các dòng quạt sấy gió nóng công nghiệp giá rẻ sau :


– Quạt sấy gió nóng công nghiệp EH-03

Quạt sấy gió nóng 3kw Ebisu EH-03 có công suất là 3000w. Quạt sấy gió nóng 3kW thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp. Xưởng sản xuất, nhà máy, hoặc trong các công trình xây dựng để gia tăng quá trình sấy khô. Ebisu EH-03 có lưu lượng gió 388m3/h, sử dụng điện 220V. Quạt được thiết kế tay cầm có đệm để mang đi mang lại dễ dàng hơn. Thân máy được làm bằng thép không gỉ, chống nước, sơn tĩnh điện chịu được nhiệt độ cao.


Hé lộ quạt sấy gió nóng giá rẻ năm 2023                                             Quạt sấy gió nóng EH-03 bán chạy 2023


– Quạt sấy gió nóng công nghiệp EH-05

Quạt sấy công nghiệp gió nóng 5kW là một loại thiết bị sấy công nghiệp. Được sử dụng để tạo ra luồng không khí nóng mạnh mẽ sấy khô các vật liệu trong môi trường công nghiệp. Quạt sấy gió nóng EH-05 với công suất 5kW, có khả năng tạo ra một lượng lớn không khí nóng để gia tăng quá trình sấy. Ebisu EH-05 có 2 loại : 1 loại sử dụng nguồn điện 220V , 1 loại sử dụng điện 380V. Giúp người dùng có thể lựa chọn linh hoạt phù hợp với nhu cầu của mình.


Hé lộ quạt sấy gió nóng giá rẻ năm 2023


– Quạt sấy gió nóng công nghiệp Ebisu EH-30 

Quạt sấy gió nóng công nghiệp Ebisu EH-30 thuộc dòng quạt sấy công nghiệp 30kw lớn nhât bằng điện hiện nay. Sử dụng điện 380 V điện 3 pha, lưu lượng gió lớn. Quạt sấy gió nóng EH-30 đáp ứng nhu cầu sấy liên tục, sấy nhiều của doanh nghiệp. Công suất tiêu thụ điện 30kw, có mức 1 nửa công suất 15kw. Thiết kế bánh xe tay đẩy dễ dàng di chuyển. Thân máy bền chắc chắn, điện trở bằng Vonfram to bền ra nhiệt nhanh. 


Hé lộ quạt sấy gió nóng giá rẻ năm 2023                                            Quạt sấy gió nóng Ebisu EH-30


Ngoài ra còn có loại công suất 9kw, 15kw bạn có thể tham khảo tại link sau:


Quạt sấy gió nóng EBISU EH-09


Máy sấy gió nóng công nghiệp EBISU EH-15 ( 15KW)


Trên đây là một số thông tin hé lộ quạt sấy gió nóng giá rẻ năm 2023 để bạn tham khảo. Bạn cần tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, khả năng sấy. Hãy liên hệ đến Điện Máy Minh An theo số 0988513875 or 0939 196 222 để biết thêm chi tiết


 


 




TRANSLATE with x



<script type="text/javascript">// var LanguageMenu; var LanguageMenu_keys=["ar","bg","ca","zh-CHS","zh-CHT","cs","da","nl","en","et","fi","fr","de","el","ht","he","hi","mww","hu","id","it","ja","tlh","ko","lv","lt","ms","mt","no","fa","pl","pt","ro","ru","sk","sl","es","sv","th","tr","uk","ur","vi","cy"]; var LanguageMenu_values=["Arabic","Bulgarian","Catalan","Chinese Simplified","Chinese Traditional","Czech","Danish","Dutch","English","Estonian","Finnish","French","German","Greek","Haitian Creole","Hebrew","Hindi","Hmong Daw","Hungarian","Indonesian","Italian","Japanese","Klingon","Korean","Latvian","Lithuanian","Malay","Maltese","Norwegian","Persian","Polish","Portuguese","Romanian","Russian","Slovak","Slovenian","Spanish","Swedish","Thai","Turkish","Ukrainian","Urdu","Vietnamese","Welsh"]; var LanguageMenu_callback=function(){ }; var LanguageMenu_popupid='__LanguageMenu_popup';
// ]]>




TRANSLATE with Hé lộ quạt sấy gió nóng giá rẻ năm 2023


COPY THE URL BELOW

a id="TwitterLink" title="Share on Twitter"> Hé lộ quạt sấy gió nóng giá rẻ năm 2023 Hé lộ quạt sấy gió nóng giá rẻ năm 2023 Hé lộ quạt sấy gió nóng giá rẻ năm 2023




EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Hé lộ quạt sấy gió nóng giá rẻ năm 2023


Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster Portal



<script type="text/javascript">// var intervalId = setInterval(function () { if (MtPopUpList) { LanguageMenu = new MtPopUpList(); var langMenu = document.getElementById(LanguageMenu_popupid); var origLangDiv = document.createElement("div"); origLangDiv.id = "OriginalLanguageDiv"; origLangDiv.innerHTML = "ORIGINAL: "; langMenu.appendChild(origLangDiv); LanguageMenu.Init('LanguageMenu', LanguageMenu_keys, LanguageMenu_values, LanguageMenu_callback, LanguageMenu_popupid); window["LanguageMenu"] = LanguageMenu; clearInterval(intervalId); } }, 1);
// ]]>
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng