Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hé lộ : Vì sao quạt sưởi điện công nghiệp bán chạy năm 2021

09/10/215

Lưu tin

Giá: 1,2 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Quạt sưởi điện công nghiệp sưởi ấm hiệu quả trong sản xuất


Mỗi năm khi mùa đông tới, thị trường quạt sưởi lại sổi nổi. Các thiết bị sưởi như đèn sưởi, quạt sưởi gốm, máy sưởi dầu đều có nhu cầu cao. Đối tượng khách hàng là người tiêu dùng gia đình cá nhân, văn phòng và doanh nghiệp. Trong gia đình thường lựa quạt sưởi gốm, máy sưởi dầu. Thiết kế nhỏ gọn, nhiều tiện ích, làm ấm từ từ không khô da. Lĩnh vực công nghiệp, chăn nuôi thì lựa chọn quạt sưởi điện công nghiệp. Ở bài viết này Minh an sẽ Hé lộ : Vì sao quạt sưởi điện công nghiệp bán chạy năm 2021 để các bạn tham khảo nhé.


Hé lộ : Vì sao quạt sưởi điện công nghiệp bán chạy năm 2021                                  Quạt sưởi điện công nghiệp giá rẻ


Ứng dụng của máy sưởi điện công nghiệp trong sinh hoạt và sản xuất.


Máy sưởi công nghiệp chạy bằng điện tiện dụng nên có nhiều ứng dụng. Tập trung chủ yếu trong các lĩnh vực sau:


– Trong lĩnh vực chăn nuôi gà vịt, lợn. 


Quạt sưởi úm gà, sưởi ấm gia súc gia cầm chính là máy sưởi điện công nghiệp. Một số trang trại chăn nuôi lớn sử dụng máy sưởi dầu công nghiệp. 


– Trong trồng trọt 


Dùng quạt sưởi để làm ấm không gian nhà kính vào mùa đông. Giúp làm ấm không khí chống rét cho hoa lan, hoa cúc, nấm rất hiệu quả.


– Các hoạt động ngoài trời 


Sử dụng quạt sưởi để sưởi ấm khi tham gia các hoạt động ngoài trời vào mùa đông. Như hội diễn văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật rất hiệu quả. Máy có công suất lớn nên có khả năng làm ấm tập trung tại điểm hiệu quả.


– Trong phòng hội nghị, hội thảo, phòng sản xuất rộng


Quạt sưởi công nghiệp được dùng để tạo không khí ấm cho phòng rộng. Những nơi đông người sản xuất. Tạo không khí ấm áp vào mùa đông.


Mời bạn tham khảo thêm : Top máy sưởi công nghiệp giá tốt bán chạy nhất năm 2021


Hé lộ : Vì sao quạt sưởi điện công nghiệp bán chạy năm 2021


Năm 2021 nhu cầu sử dụng quạt sưởi điện tăng cao. Mặc dù không phải mùa đông, nhưng khách hàng vẫn quan tâm đến dòng quạt này. Ngoài vai trò sưởi ấm trong sản xuất và sinh hoạt. Nó còn là quạt sấy gió nóng công nghiệp. Sử dụng để sấy sản phẩm, nông sản, thực phẩm. Tuy nhiên quạt sưởi công nghiệp còn có những ưu điểm sau:


– Làm ấm bằng điện trở hoặc dầu Diesel nên làm nóng từ từ, không gây tăng nhiệt đột ngột. Không làm khô da, không gây mùi hay phát sáng. 


– Hiệu suất làm ấm trên diện rộng có thể sưởi ấm lên tới hàng trăm m2. Nhiệt độ trong khoảng 0oC-85oC, có thể lựa chọn công suất và điều chỉnh nhiệt độ.


– Máy được cấu tạo thân máy bằng kim loại chống nước, sơn tĩnh điện chống nóng. An toàn khi sử dụng và vận hành. 


– Có nhiều công suất lựa chọn và sử dụng nguồn điện. Loại điện 220V có quạt sưởi công nghiệp 2kw và quạt sưởi công nghiệp 3kw. Còn loại quạt sưởi công suất lớn từ 5kw trở lên sử dụng điện 380V. 


– Máy hoạt động bền bỉ 24/24, tuổi thọ cao, linh kiện dễ thay thế và lắp ráp. Thuận tiện trong quá trình sử dụng .


– Giá thành so với nhu cầu hợp lý nên dễ đầu tư.


Một số quạt sưởi điện công nghiệp bán chạy năm 2021.


– Quạt sưởi công nghiệp gió nóng EH-03

Quạt sưởi công nghiệp EH-03 thương hiệu Nhật Bản. Công suất làm nóng là 3000w, điện 220V, diện tích làm ấm 20m2. Một trong những quạt sưởi úm gà bán chạy hiện nay. 


 

Hé lộ : Vì sao quạt sưởi điện công nghiệp bán chạy năm 2021


– Quạt sưởi công nghiệp gió nóng EH-09


Quạt sưởi gió nóng EH-09 có công suất làm nóng là 9kw hay 9000W. Nguồn điện sử dụng 380V, diện tích làm ấm lên tới 90m2. Sử dụng điện 3 pha nên quạt sưởi EH-09 làm nóng nhanh khỏe và bền.


Hé lộ : Vì sao quạt sưởi điện công nghiệp bán chạy năm 2021


– Quạt sưởi công nghiệp gió nóng EH-15

Quạt sưởi công nghiệp EH-15 có công suất làm nóng là 15KW. Có thể chọn 3 mức công suất để làm nóng theo nhu cầu nhanh chậm. Sử dụng điện 380V, diện tích làm ấm lên tới 120m2. Sử dụng sưởi ấm cho công trừng, ngoài trời và trang trại.  


Hé lộ : Vì sao quạt sưởi điện công nghiệp bán chạy năm 2021                                   Quạt sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta EH-15


– Quạt sưởi công nghiệp gió nóng EH-30

Quạt sưởi EH-30 là dòng quạt sưởi công nghiệp chạy bằng điện lớn nhất tại Việt Nam. Máy có công suất làm nóng là 30kw, sử dụng điện 380V. Diện tích làm ấm lên tới 180m2. Nhiệt độ trong khoảng 0oC-85oC. Thiết kế tay đẩy bánh xe để di chuyển dễ dàng. 


Hé lộ : Vì sao quạt sưởi điện công nghiệp bán chạy năm 2021                            Quạt sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta EH-30


Nếu bạn không muốn sử dụng quạt sưởi điện công nghiệp. Đối với trang trại chăn nuôi gia súc gia cầm có thể lựa chọn máy sưởi dầu công nghiệp. Mỗi một loại đều có ưu và nhược điểm riêng. Bạn nên nghe tư vấn trước khi mua nhé.


Để được tư vấn về quạt sưởi, máy sưởi dầu công nghiệp. Bạn có thể liên hệ đến số 0988 513 875 or 0939 196 222 để được tư vấn .


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng