Đóng

Bấm vào đây để quay lại

HOT: Cây công trình được nhiều người trồng

07/10/231

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988743218

Thông tin thêm

Cây công trình không chỉ làm xanh môi trường xung quanh mà còn mang đến nhiều giá trị khác biệt cho cuộc sống. Dưới đây là danh sách những loại cây công trình đang là xu hướng và được nhiều người trồng, bao gồm:


Cây bàng đài loan


Cây bàng Đài Loan là một loài cây rất dễ trồng, thân thẳng, lá nhỏ, vừa tạo bóng mát, vừa có thể lấy gỗ, còn làm thuốc chữa bệnh cực kỳ hiệu quả. Đây là loại cây bóng mát được nhiều người lựa chọn và được trồng khá phổ biến ở đường phố và các công trình, cũng như các khuôn viên trường học và nhà ở. Tạo sự dễ chịu và thanh bình, làm giảm căng thẳng và cải thiện chất lượng không khí.


Cây ban tây bắc


Cây Ban Tây Bắc là loại cây thân gỗ nhỏ, có hoa Ban màu trắng rất đẹp. Cây Ban Tây Bắc nổi bật với vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng cùng với mùi thơm ngây ngất và là một loại cây công trình rất phổ biến.


 


Hoa của cây Ban Tây Bắc có màu trắng, gân màu đỏ hoặc trắng, mỗi bông hoa tỏa ra 5 cánh. Hoa thường nở từ tháng 3 đến tháng 5, lúc này lá sẽ rụng để nhường cho những bông hoa rực rỡ tỏa hương. 


Cây xoài


Đây là loại cây ăn trái phổ biến tại Việt Nam, được trồng đa dạng ở khắp các tỉnh thành, từ nông thôn đến thành thị,…. Cây vừa có thể dùng làm cảnh, lấy bóng mát cho cảnh quan lại vừa cho quả, cải thiện sức khỏe. Cây có tán lá rộng và rậm rạp nên thường được dùng làm cây tạo bóng mát cho công trình. Hiện nay, cây được trồng nhiều ở các khu đô thị, vỉa hè hoặc khuôn viên các khu nghỉ dưỡng,…


Cây cọ


Cây cọ là cây trồng cho một số công trình như: hồ bơi, bể bơi, các khu biệt thự, sân vườn, sảnh các công ty….Cây cọ công trình là cây trồng cho một số công trình như: hồ bơi, bể bơi, các khu biệt thự, sân vườn, sảnh các công ty….



Không chỉ có hình dáng khá đẹp với tán lá tròn xoe viền răng cưa tô điểm cho không gian thêm sinh động. Loại cây này còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy, Biểu tượng của sự trường thọ phồn thịnh, cây cọ thường được đặt trong không gian có quy mô lớn.


cây bằng lăng


Cây bằng lăng là loại cây bóng mát trên đường phố, các công viên, bóng mát ở sân vườn nhà, tạo mảng xanh cho khu nhà máy, xí nghiệp… Với sắc hoa tím đặc trưng và rực rỡ, cây bằng lăng tím trở thành cây bóng mát ưa chuộng tại các khu đô thị. Cây bằng lăng có hoa đẹp và lá xanh mướt. Nó thường được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng và hạnh phúc.


Địa chỉ mua cây uy tín


Cây Xanh Bách Lộc không chỉ cung cấp các loại cây nội thất đẹp mắt. Mà còn tận hưởng dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình của sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa cây phù hợp với không gian.


Đến với Cây Xanh Bách Lộc, bạn có thể tự tin rằng bạn sẽ tìm thấy những cây nội thất tuyệt vời để mang lại vẻ đẹp và sức sống cho không gian sống của mình.


 


Với sự kết hợp của những loại cây này, sân vườn của bạn sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Hãy để chúng tôi giúp bạn biến giấc mơ về một sân vườn đẹp thành hiện thực và tạo nên một không gian ngoài trời đáng sống.


 

—--------------------------------------


̂ ̂ ́ ̣̂


Cửa hàng: Phố Thành Trung - Thị trấn Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội


Văn phòng: Thôn Đông Trù - Xã Đông Hội - Đông Anh - Hà Nội


Email: cayxanhbachloc@gmail.com


☎ Hotline: 0988 743 218


Facebook: cayxanhbachloc




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng