Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gửi hàng phong thủy , trang sức , vòng tay đi nước ngoài

17/08/2325

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988886345

Thông tin thêm

Đá Phong Thủy là món quà ý nghĩa dành cho những người bạn, người thân xa quê, đặc biệt là những người ở nước ngoài. Hiện nay, bạn có thể gửi Đá Phong Thủy đi nước ngoài, tới tận tay những người bạn yêu thương dù họ ở bất kỳ đâu qua các đơn vị chuyển phát nhanh vô cùng dễ dàng.



Gửi Kỳ Lân Phong Thủy Đi quốc tế :



Kỳ Lân được coi là một linh vật trong phong thủy có thể giải trừ được nhiều loại hình sát trước nhà. Đồng thời còn có tác dụng tăng thêm uy phong cho cơ quan nhà nước hay công ty lớn, tăng thêm sinh khí cho ngôi nhà dựa theo thuật phong thủy. Dịch vụ gửi đồ vật phong thủy đi nước ngoài của dhl sẽ đưa nó đến dùng để hóa giải trong các trường hợp: nhà ngay giao lộ, cột đèn trước cửa, cây to trước cửa hay cửa sổ…



Gửi Cá Chép Phong Thủy Đi nướ ngoài :


-Theo quan niệm phương Đông, cá Chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường quan lộ, cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Cá chép cũng được xem là linh vật phong thủy có khả năng chiêu tài khí, tạo may mắn tài lộc. Nếu nhà có trẻ nhỏ bắt đầu đi học, người ta thường tìm mua Cá Chép cẩm thạch để cầu may mắn thuận lợi cho trẻ khi học hành, thi cử.


Gửi Cóc Phong Thủy đi quốc tế :



Gửi cóc phong thủy đi nước ngoài nhanh nhất



-Cóc vàng có 3 chân biểu tượng của Thần Tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc, và là biểu tượng dùng để biến hung thành cát trong công việc. Cóc vàng ba chân thường được bày trên bàn làm việc của doanh nhân, hoặc trong phòng khách, văn phòng, trên bàn thờ Thần Tài và trên két bạc để vượng tài lộc.


Gửi Vòng Đeo Tay Phong Thủy Đi nước ngoài :



Gửi vòng đeo tay phong thủy đi nước ngoài đảm bảo



Đã từ lâu, Vòng Đeo Tay Đá Phong Thủy đã trở thành vật phẩm trang sức đẹp và quen thuộc đối với mọi người. Đeo vòng tay không những tạo nên điểm nhấn trong phong cách thời trang của bạn mà còn thể hiện cá tính. Không chỉ dừng lại là một vật trang sức thông thường, những chiếc vòng tay ấy còn mang ý nghĩa tài lộc, hạnh phúc đến cho bạn. Được làm từ những loại đá quý trong tự nhiên như thạch anh, mã não, cẩm thạch…. Vòng đá đeo tay là một vật phẩm thiêng liêng với ý nghĩa hộ mệnh, mang lại may mắn, tài lộc cho người đeo.


 


Gửi hàng phong thủy , trang sức , vòng tay đi nước ngoài


 


Gửi đồ vật phong thủy đi quốc tế an toàn


• Chi phí gửi đồ vật phong thủy đi nước ngoài tiết kiệm hơn 30 % so với những nơi khác
• Tư vẫn dịch vụ 24/7 miễn phí bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.
• Dịch vụ vận chuyển nhanh Door -to – Door: giao nhận hàng hóa tận nơi nhanh chóng
• Đóng gói sản phẩm hàng hóa miễn phí
• MIễn phí dịch vụ làm hải quan cho người tiêu dùng
• Cung cấp vận đơn chính hãng khi người tiêu dùng yêu cầu.
• Cam kết sản phẩm hàng phong thủy sẽ đến đúng thời gian qui định


Một số mặt hàng trang sức mà dhl express  thường nhận gửi đi nước ngoài



Hy vọng những chia sẻ trên đây của dhl express  đã giúp bạn có những thông tin hữu ích về gửi Đồ Phong Thủy đi nước ngoài. Nếu bạn cầchuyển phát đồ phong thủy đi nước ngoài hoặc tư vấn về Đá Phong Thủy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. DHL  tự tin mang đến cho bạn dịch vụ gửi hàng đồ phong thủy đi nước ngoài với giá tốt nhất và thời gian nhanh nhất

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng