Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gợi ý những món quà 20/10 tặng bạn gái thiết thực và ý nghĩa

15/05/235

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947221194

Thông tin thêm

Nếu như ngày 8/3 là Quốc tế Phụ nữ cho cả thế giới thì 20/10 đặc biệt hơn vì là ngày lễ chỉ dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Đây là ngày để đấng mày râu thể hiện tình cảm và trao những món quà kỷ niệm xinh xắn, những lời chúc ý nghĩa dành cho một nửa thế giới.


Dưới đây là những ý tưởng quà tặng 20/10 mà bạn có thể tham khảo, nếu bạn quan tâm hãy cùng tìm hiểu nhé!


Top những món quà 20/10 thiết thực, ý nghĩa cho người thương


Tặng mỹ phẩm - quà tặng mang nhiều tâm ý


Ngoài những bông hoa tươi thắm, bạn có thể lựa chọn quà tặng mỹ phẩm để dành tặng mẹ, người yêu, crush, bạn thân nhân dịp 20/10 này. Với món quà là bộ sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, chăm da, chắc chắn sẽ khi phái nữ thích mê. Vua Hàng Hiệu tặng riêng deal mua hàng hấp dẫn cho "nửa thế giới". Cụ thể các dòng sản phẩm nổi bật như: son môi, son dưỡng, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,...


Tặng đồ trang sức cho nàng


 Phụ nữ khi mang trang sức trông nàng sẽ thật quý phái và sành điệu, hãy thử tưởng tượng mà xem cô ấy sẽ thật lộng lẫy và tự tin đúng không nào. Một sợi dây chuyền đeo cổ, hoa tai, hay nhẫn… sẽ là gợi ý cho bạn khi đang tìm quà tặng bạn gái ngày phụ nữ Việt Nam.

Gợi ý những món quà 20/10 tặng bạn gái thiết thực và ý nghĩa


Tặng hoa hồng ngày 20/10 



Tin mình đi, phụ nữ nào cũng sẽ thích hoa, và hoa hồng sẽ là lựa chọn đứng đầu danh sách. Hoa hồng thể hiện cho tình yêu đôi lứa, nó cũng giống như tình yêu của các nàng thì dịu dàng nhưng cũng rất mạnh mẽ.


Mỗi một loại hoa hồng sẽ mang nhiều tâm ý khác nhau, tùy thuộc sở thích của nàng bạn có thể lựa chọn nhé:


- Hoa hồng đỏ: Tượng trưng cho tình yêu say đắm, nồng nhiệt. Giống như người phụ nữ quyến rũ, cá tính và nổi bật.


- Hoa hồng nhung: Tượng trưng cho người phụ nữ chân thành, dịu dàng.


- Hoa hồng trắng: Hoa hồng trắng lại tôn vinh nét đẹp thuần khiết, trong veo của người con gái.


- Hoa hồng tím: Loài hoa này tượng trưng cho sự chung thủy, dễ chịu và bình yên. Loài hoa còn mang đến cảm giác sang trọng, quý phái. Một vẻ đẹp mặn mà mà bền chặt.


- Hoa hồng xanh: Tượng trưng cho sự tinh tế và thanh lịch. Hoa hồng xanh đem lại cảm giác mới mẻ cho người được tặng.


- Hoa hồng vàng: Hoa hồng vàng lại tượng trưng cho tình bạn. Ở một số trường hợp, hoa hồng vàng tượng trưng cho sự dỗi hờn, sự chia ly. Loại hoa này không phù hợp với ngày 20/10 lắm.


Một bó hoa hồng thật to, kèm 1 lời chúc ý nghĩa chắc chắn sẽ làm “lịm tim” nàng, tặng quà 20/10 cho bạn gái thật đơn giản đúng không nào?


Tặng nước hoa cho phái nữ 


Cô gái của bạn là một bông hoa, và nhiệm vụ của bạn đó chính là mang đến hương thơm đến các nàng ấy. Anh em có thể lựa chọn chai nước hoa bấy nhiêu lâu nay cô ấy mơ ước, chọn mùi hương phù hợp đến tính cách của nàng.


Tặng túi xách cho nàng


 Túi xách là lựa chọn không tồi một chút nào trong dịp lễ 20/10 đâu nhé, những chiếc túi xách nhỏ gọn là món đồ không thể thiếu mỗi khi các bạn ra ngoài. Đó có thể là một chiếc túi nhỏ xinh hoặc những chiếc túi xách lớn “đa năng” hơn. Tùy vào độ tuổi của người được tặng mà bạn có thể lựa chọn những mẫu túi phù hợp.

Tặng son môi ngày 20/10


 Một món quà không cô gái nào có thể cưỡng lại được, vì làm gì có cô gái hiện đại nào lại có thể thiếu được những thỏi son môi cao cấp có đúng không? Một thỏi son môi được tặng, vừa là một món quà 20/10 lại vừa như một thông điệp mà các nàng nhận được. Rằng chàng trai của mình muốn mình trở nên rạng rỡ hơn xinh đẹp hơn nữa.

Tặng nàng một chuyến đi picnic



Một chuyến đi chơi sẽ là lựa chọn không tồi trong ngày phụ nữ VIệt Nam. Tuy nhiên nếu không vào ngày nghỉ có thể đổi thành những buổi xem phim, đi cafe hoặc đơn giản là đón nàng đi đâu đó dạo quanh vài vòng thành phố.


Tặng đồng hồ


Đồng hồ hiện nay không chỉ đơn giản là phụ kiện để xem giờ, mà còn là một món trang sức, một thiết bị theo dõi thời gian và sức khỏe mỗi ngày.


Tặng giày 


 Để lựa chọn món quà 20/10 cho phụ nữ ấn tượng, bạn có thể tham khảo những mẫu giày thể thao hay giày cao gót thậm chí là những đôi giày búp bê nữ tính, điệu đà. Khi lựa chọn giày tặng cho phụ nữ, bạn có thể căn cứ dựa trên nhiều yếu tố như sở thích, thói quen, màu sắc giày hay style giày yêu thích của người được tặng. Tips cực kỳ quan trọng, đừng bỏ lỡ qua bạn nhé!

Tặng đồ trang trí nhỏ xinh



Đây là một tips rất hay ho nhé các chàng trai, đồ nhỏ xinh như: phụ kiện bếp núc, đồ decor phòng… sẽ là lựa chọn giúp các chị em mê mẩn ngay và luôn. Quà tặng thể hiện bạn là người rất tỉ mỉ và chu đáo, có thể care cuộc sống của nàng đến từng chi tiết nhỏ.


Tặng nàng một gói dịch vụ làm đẹp và chăm sóc cơ thể



Đây là phần quà đặc biệt cho bạn gái nhân ngày phụ nữ Việt Nam, gói quà tặng như thay lời nhắn nhủ “anh luôn muốn nâng niu em mỗi ngày”, quà tặng này giúp các nàng trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn. Và món quà này sẽ khiến cho cô ấy cảm động và nhận thấy mình được trân trọng hơn rất nhiều.



Tặng nàng quần áo


 Không phải tự nhiên phụ nữ lại được tôn vinh là phái đẹp, bởi vì từ khi sinh ra dương như họ gắn liền với một phần trách nhiệm đó chính là làm đẹp, đặc biệt trong chính ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ngày của các nàng ấy.Vậy sao bạn không lựa chọn quà tặng là những mẫu thời trang cao cấp phù hợp tặng quà 20/10 cho chị em.

Mùa đông cũng đang về, lựa chọn quà tặng là những chiếc áo khoác ấm áp hay một bộ váy áo xinh đẹp sẽ là cách bạn bày tỏ tình cảm chân thành nhất tới người phụ nữ cần nâng niu và trân trọng trong cuộc đời mình.


>> Tìm hiểu thêm những món quà tặng 20/10 khác tại: https://quatangsaffron.vn/









Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng