Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gợi Ý Những Linh Vật Phong Thủy Đặt Két Sắt

30/03/232

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967237777

Thông tin thêm

Lưu ý khi lựa chọn linh vật phong thủy đặt két sắt 


Gia chủ chọn lọc theo kích thước kết sắt để gia chủ có sự tuyển lựa phù hợp về kích thước vật phẩm. Tượng linh vật bày két sắt gia chủ buộc phải chú ý một số yếu tố dưới đây:


Gia chủ mua tượng linh vật ăn nhập tuổi và mệnh để linh vật phát huy được tối đa năng lực phong thủy. 


Gia chủ cần chọn sản phẩm với chất lượng tốt và mang độ bền cao, điều đặc thù gia chủ nên tham khảo cơ sở uy tín để tránh mua những sản phẩm kém chất lượng.


Gia chủ cần lưu ý hướng đặt tượng hợp phong thủy bởi đây là yếu tố quan yếu khiến tương tác trực tiếp tới năng lượng từ vật phẩm.


Những linh vật đặt trên két sắt thu hút tài lộc


Tượng Tỳ Hưu


Theo phong thủy, tỳ hưu được xem là một cái mãnh thú mạnh mẽ nhưng lại là một loài sở hữu ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Theo truyền thuyết xa xưa, tỳ hưu là một loài thú có sừng, với bờm uốn cong bắt buộc cũng có tên gọi khác là hươu trời. Hai cái sừng sở hữu tác dụng trừ tà, về sau nó mang xu thế trở thành con thú một sừng.


Mọi người hay nói rằng, tỳ hưu với tác dụng hút tài lộc bốn phương về với gia chủ. Tỳ hưu khi gia chủ bày trí lên két sắt, đầu phải hướng ra cửa chính hoặc hướng ra cửa sổ để đưa chiêu tài.


Tượng thiềm thừ 


Theo phong thủy, thiềm thừ hay cóc ba chân bằng đồng là biểu tượng may mắn bởi nó mang lại tài lộc cho gia chủ. Những hình ảnh cóc ba chân ngậm tiền xu trong mồm tượng trưng cho việc cóc giúp có tài lộc vào nhà. Khi gia chủ đặt tượng thiềm thừ trên két sắt đưa thu hút tiền tài, vận khí tốt cho gia chủ. Bên cạnh đó, gia chủ phải khai quang đãng tượng kỹ lưỡng trước khi dùng bởi đây được xem là linh vật với mắt phải cần gia chủ khai quang.


Vị trí đặt tượng linh vật phong thủy trên két sắt giúp thu hút tài lộc




  • Gia chủ hãy đặt tượng linh vật theo hướng và vị trí phù hợp với bản mệnh. Ngoài ra, gia chủ không nên đặt tượng hướng vào những nơi có uế khí như nhà tắm, nhà bếp, nhà vệ sinh,...




  • Gia chủ chọn vị trí đặt tượng trên két sắt, nhưng hướng phần đầu vào bên trong nhà. Điều này giống như một lời khấn cho sự thịnh vượng, hưng thịnh “có vào chứ không có ra”. Tuyệt đối không nên đặt Thiềm Thừ đối diện các cửa trong nhà như cửa sổ, cửa chính, hay kể cả lỗ thông khí cũng không nên.




  • Gia chủ có thể đặt thêm được một đồng tiền hoa mai ở bên cạnh linh vật giúp tăng thêm tài lộc.




  • Khi gia chủ đã chọn được vị trí đặt linh vật trên két sắt thì hãy hạn chế dịch chuyển.




  • Không được sờ lung tung hay phụ nữ mang thai cũng không được sờ hay đụng vào linh vật.




  • Trong quá trình sử dụng gia chủ nên sử dụng khăn khô, mềm, sạch lau trên bề mặt sản phẩm.




  • Gia chủ tuyệt đối không dùng hóa chất lau lên tượng 




  • Gia chủ hạn chế mọi tác dụng ngoại lực gây lại trầy xước bề mặt sản phẩm




Địa chỉ mua tượng linh vật phong thủy uy tín, chất lượng


Hiện nay, trên thị trường với số đông mẫu sản phẩm linh vật nhưng quý khách hàng vẫn băn khoăn không biết cần chọn lọc mẫu sản phẩm nào uy tín, chất lượng. Gia chủ hãy tham khảo Đồ đồng Dung Quang Hà là một cơ sở đồ đồng được số đông người quan tâm và lựa chọn. Sản phẩm được những người nghệ nhân chế tác thủ công vô cùng tinh xảo và sắc đẹp nét. Những sản phẩm được được khách hàng đánh giá cao bởi mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, đúc dày và được chế tạo sắc nét. Những mẫu linh vật với những thiết kế đa dạng kích thước mang quý khách hàng mang sự lựa chọn phù hợp với yêu cầu tiêu dùng bạn hàng. Những sản phẩm được chế tạo bằng đồng thanh khiết và những khía cạnh hoa văn nhan sắc nét, bề mặt được xử lý kỹ buộc phải với độ bền cao.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng