Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giới thiệu về ống xả vải chung cư

07/12/190

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974588811

Thông tin thêm

Tại các thành phố lớn, đất chật người đông nhưng nhu cầu về nhà ở của người dân rất nhiều nên hiện nay hầu hết  đã và đang có rất nhiều khu chung cư cao tầng được xây dựng, được sử dụng cho thuê để đáp ứng về nhu cầu nhà ở cho người dân. Chính điều đó mà đã có rất nhiều dịch vụ đi kèm theo, nhiều hệ thống hiện đại được lắp đặt tại chung cư để cho dân cư trong khu chung cư tiện sử dụng mà điển hình nhất là hệ thống ống xả vải, đây là hệ thông chuyên thu đồ bẩn từ tầng cao xuống tầng thấp nơi tập trung để có thể mang đồ đến phòng giặt ủi một cách dễ dàng mà con người không phải mất quá nhiều thời gian và công sức đi lại.


Dưới đây công ty Sơn Việt chúng tôi xin giới thiệu một vài nét nổi bật của ống xả vải chung cư cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về hệ thống này sẽ giúp ích nhiều trong cuộc sống hàng ngày như thế nào nhé.


Trước tiên chúng ta cùng đi tìm hiểu về đặc điểm cấu tạo và nguyên lý để từ đó có thể đưa ra những ưu điểm nổi bật mà ống xả vải có để giải đáp thắc mặc vì sao loại sản phẩm này lại được ưa chuộng và được sử dụng nhiều không chỉ ở các chung cư, mà còn sử dụng nhiều ở các khách sạn và sự có mặt của sản phẩm này hầu như là trên toàn thế giới.


1. Đặc điểm cấu tạo


Giới thiệu về ống xả vải chung cư


– Kênh thu Đồ bẩn phải có kích thước đường kính ít nhất 600 mm, được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ inox 304. Tại phần thoát kênh thu phải có độ dốc phù hợp, lòng kênh thu phải êm thuận tránh trầy xước đồ bẩn.


– Cửa thu đồ thải (đồ bẩn): Vật liệu chế tạo từ thép không gỉ inox 304, kích thước rộng (530) mm x cao (530) mm, Lề mở bên dưới hoặc mở ngang (loại bản lề tùy chọn), có tay nắm để mở cửa.


– Các cửa thu đồ thải (bẩn) có thể khóa lẫn với nhau bởi các khóa nam châm điện được lắp tại mỗi cửa thu khi hệ thống vận hành.


– Cửa thoát đồ thải (đồ bẩn): Vật liệu chế tạo từ thép không gỉ inox 304, rộng (750 mm) x cao (750 mm). Tại cửa thoát của kênh thu Thế Thành được bố trí hệ thống ngăn lửa trong trường hợp hỏa hoạn, khi nhiệt độ môi trường đạt ở 74°C cửa thoát đồ thải sẽ tự động đóng.


– Thông hơi: Khi hoàn thiện việc lắp đặt, phần đỉnh kênh thu phải cao hơn sàn hoàn thiện (tầng mái) khoảng 300mm, phía trên đỉnh bố trí 1 đường ống thông hơi bằng inox cao khoảng 300mm và lắp đặt kèm ventcap.


– Su đệm: lắp đặt Su đệm cách âm, mùi tại mỗi vị trí cửa thu đồ thải (bẩn).


– Đèn trạng thái: bố trí đèn hiển thị trạng thái sẵn sàng/ dừng tại mỗi vị trí cửa lấy đồ thải (bẩn).


2. Nguyên lý hoạt động


Giới thiệu về ống xả vải chung cư


– Cơ chế vận hành: Đồ bẩn ( Các đồ bẩn nhẹ như áo quần, chăn ra…) được bọc trong các túi vải hoặc có thể để nguyên như vậy, người sử dụng mở cửa thu đồ bẩn , đặt vào khay và đóng cửa thu đồ bẩn lại. Đồ bẩn sẽ chạy từ cửa thu gom vào ống dẫn chính, rồi chạy xuống đến ống nghiêng xả đồ bẩn và đi ra cửa thải đồ bẩn có xe hoặc giỏ đượng để sẵn để chuyển tới phòng giặt, hoặc nơi quy định.


3. Công tác chế tạo


Hệ thống kênh thu thu đồ bẩn được chế tạo hoàn toàn tại nhà máy bao gồm tất cả các khớp nối. Ngoại trừ những yêu cầu tách ra các phần để tiện cho việc vận chuyển đến công trình thì việc lắp đặt lại phải được hàn hoặc liên kết bằng các hình thức khóa khác nhưng phải đảm bảo chặt chẽ. Các cửa thu đồ bẩn tại các tầng được cố định bằng bắt vít ở vị trí trên phần dư chỉ viền quanh miệng cửa. Bên trong máng thu phải trơn phẳng không được phép gắn bu lông, kẹp do sẽ tạo gờ làm cản đường thải vật chất. Kích thước khung giá đỡ kênh thu tại mỗi tầng phải đủ lớn để phù hợp với sự giản nở của kênh thu trong quá trình hoạt động.


4. Ưu điểm


– Sản phẩm ống xả vải đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008


– Kiểu dáng đẹp, khung chắc chắn, dễ dàng lắp đặt


– Chống cháy, thay thế hoàn hảo cho vật liệu Composite, ống sợi xenlulo dễ cháy


– Độ trơn bề mặt inox tốt nên tránh được phần lớn hiện tượng rác bị mắc kẹt trong ống thu rác


– Không đóng rêu, chống ẩm tạo vi khuẩn


– Chống ăn mòn


– Đảm bảo an toàn khi cháy nổ


– Không bị oxi hóa, chịu va đập tốt, sử dụng bền lâu, độ trơn bề mặt tốt nên tránh được phần lớn hiện tượng rác bị mắc kẹt trong ống thu rác


– Cách âm


Để được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng kính mời quý khách hàng liên hệ theo thông tin sau:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ SƠN VIỆT


Hotline: 09745.888.11

Địa chỉ: Số 85C, ngõ 109 phố Sở Thượng, phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Xem bản đồ

Email: sonvietvs@gmail.com

Website: sonviet.net
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng