Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giải pháp chống nóng cho nhà kính hiệu quả

02/10/140

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904502679

Thông tin thêm

Giải pháp chống nóng cho nhà kính hiệu quả












Giải pháp chống nóng cho nhà kính hiệu quả

Sử dụng kính trong xây dựng nhà ở ngày càng được ưa chuộng trong các thiết kế nhà cửa, vì sự thông thoáng, sang trọng, hiện đại, thanh thoát và gần gũi với thiên nhiên. 
Tuy nhiên, việc sử dụng kính trong các tòa nhà gặp khá nhiều vấn đề rắc rối. Kính có khả năng hấp thụ nhiệt khá tốt vì thế nên khi sử dụng kính thay thế cho các bức tường gạch, kính sẽ hấp thụ nhiệt khiến nhiệt độ phòng tăng lên. Điều đó đồng nghĩa với việc các tòa nhà phải tốn thêm một lượng điện lớn để phục vụ hệ thống máy lạnh. Việc ánh sáng trực tiếp chiếu vào bên trong tòa nhà chứa cả tia cực tím và các tia gây hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe và đồi nội thất trong nhà.

Để giải quyết vấn đề trên thì việc sử dụng phim cách nhiệt là một giải pháp triệt để để và hữu hiệu. Dán phim cách nhiệt sẽ có tác dụng giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại nhằm bảo vệ sức khỏe con người và đồ nội thất trong tòa nhà

Tập đoàn Hanita (Israel) với 30 năm kinh nghiệm trong công nghệ tráng phủ kim loại đa lớp và các công nghệ phủ hóa học cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau. Hanita đã đúc kết được những kiến thức và kinh nghiệm thực tế để tạo ra các loại phim cách nhiệt chống nóng với nhiều tính năng vượt trội dẫn đầu SolarZone, SafetyZone, VPZone,... Quy trình sản xuất độc quyền với các bằng phát minh sáng chế của giúp tạo ra các loại phim có chất lượng bằng hoặc cao hơn hầu hết các loại phim cách nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Phim cách nhiệt chống nắng của Hanita được cung cấp trên thị trường với thương hiệu SolarZone. Phim cách nhiệt SolarZone có tác dụng cản tới 70% nhiệt, 80 - 90% tia hồng ngoại, 99% tia cực tím,Giảm tới 6 độ so với kính khi chưa dán phim, Tiết kiêm ít nhất 20% Chi phí điện dùng cho máy lạnh, các thiết bị điện làm lạnh trong gia đình, văn phòng.


 


NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN PHIM CÁCH NHIỆT SOLARZONE TẠI VIỆT NAM


   Công ty TNHH XNK Toàn Việt                             

265 Trần Bình Trọng  -  P4  -  Q5  -  TPHCM  -  ĐT 08.3830 1268  -  0917.8488.66      

82 Nguyễn Phong Sắc - Cầu -Giấy - Hà Nội - ĐT : 04.3793 9074 - 0934.44.84.79   


90 Triệu Nữ Vương - Hải Châu - TP Đà Nẵng -  ĐT : 0936.851092 - 0904.502679      

10 Đống Đa  -  TP Huế  -  ĐT -  0912.768825                                                                         

Email : toanviet@toanvietcorp.vn - Website:  http://toanvietcorp.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng