Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá trị ưu việt của các mẫu vách ngăn văn phòng bằng gỗ

06/01/2122

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0382281775

Thông tin thêm

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng công ty hiện nay, vách ngăn bằng gỗ là một tiêu chí không thể thiếu. Các mẫu vách ngăn văn phòng bằng gỗ mang đến những giá trị ưu việt gì cho không gian làm việc cũng như đội ngũ nhân viên ở đó? Hãy cùng Nội thất Miền Bắc khám phá ngay.


1. Vách ngăn văn phòng gỗ là gì?


Bắt đầu từ năm 1999 – 2000 vách ngăn văn phòng bắt đầu được sử dụng. Đây là một sản phẩm dùng để làm tấm vách ngăn cách các vị trí nhân viên ngồi cạnh nhau trên bàn làm việc. 




Bàn làm việc bằng gỗ kết hợp với vách ngăn là mẫu sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu. Ảnh: Internet


Ngày nay, vách ngăn văn phòng được sử dụng phổ biến và có nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Nó có thể ngăn vị trí ngồi, ngăn các phòng ban với nhau. Không chỉ mang đến không gian riêng tư cho nhân viên, vách ngăn văn phòng hiện đại bằng gỗ còn mang đến nhiều giá trị cho nơi công sở, đặc biệt là tính thẩm mỹ.


Vách ngăn văn phòng hiện nay có rất nhiều loại, phổ biến như vách ngăn nỉ, vách ngăn kính bàn làm việc văn phòng, vách ngăn văn phòng bằng nhựa và được ưa thích như vách ngăn gỗ.


2. Ưu điểm của vách ngăn gỗ văn phòng


Thiết kế nội thất văn phòng hiện nay, vách ngăn gỗ trở thành một phần không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo nên các không gian làm việc. Vậy nó sở hữu những ưu điểm gì khiến người dùng không ngần ngại lựa chọn?


2.1. Tuổi thọ trung bình cao


Gỗ luôn đứng ở TOP đầu những loại vật liệu nội thất được yêu thích nhất mọi thời đại. Hàng ngàn năm trước ông cha ta đã sử dụng gỗ để làm nội thất và hiện nay cũng vẫn vậy. Vật liệu gỗ chưa bao giờ hết HOT. Ngày càng có nhiều loại hơn, từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp.


Vách ngăn văn phòng được làm từ gỗ thường có độ bền cực cao. Bản thân các tấm gỗ được sản xuất bằng công nghệ máy móc hiện đại với quy trình theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Các phần tử gỗ có sự liên kết chặt chẽ nên tính ổn định cao, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn.





Bàn làm việc kết hợp vách ngăn lửng văn phòng bằng gỗ. Ảnh: Internet


Kết hợp với gỗ là phần khung nhôm định hình đảm nhận vai trò bao bọc viền và gia cố hoàn hảo. Vách ngăn lại càng bền hơn nữa. Bề mặt của chúng được xử lý tỉ mỉ, phủ sơn PU nhập khẩu có khả năng chống thấm nước, CHống trầy xước và mối mọt cực tốt.


Vách ngăn gỗ công nghiệp là sản phẩm được lựa chọn nhiều hơn cả cho các văn phòng hiện đại. Gỗ công nghiệp có trọng lượng nhẹ, không lo bị cong vênh, co ngót, đa dạng về thẩm mỹ bề mặt. Vách không bị bung nở, biến dạng khi có tác động từ ngoại cảnh, thời tiết.


2.2. Tính thẩm mỹ cao


Vách ngăn gỗ chắc chắn là loại có vẻ đẹp đa dạng, độc đáo và sang trọng nhất trong các mẫu vách ngăn văn phòng hiện nay.


Dùng gỗ tự nhiên, vốn dĩ mỗi loại đã được “trời ban” cho vẻ đẹp đặc trưng, không loại nào giống loại nào. Màu sắc mộc mạc, ấm áp hòa với những đường vân tinh tế mang đến vẻ đẹp “khó cưỡng” người nhìn bị thu hút ngay từ ánh mắt đầu tiên.


Các loại bề mặt gỗ công nghiệp không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn có màu sắc, họa tiết vô cùng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu trang trí văn phòng bằng vách ngăn.





Vách ngăn di động cho văn phòng. Ảnh: Internet


3. Nhược điểm của vách ngăn phòng gỗ


Trên đời không có gì là hoàn hảo tuyệt đối, vách ngăn gỗ tự nhiên cho văn phòng tuy nhiều ưu điểm là vậy, nhưng không phải là không có nhược điểm. Khi lựa chọn thi công các loại vách ngăn văn phòng bằng gỗ, bạn nên chú ý đến những hạn chế này để lường trước, có biện pháp khắc phục tốt nhất.


So với vách nỉ, khung nhôm kính, thạch cao,… giá vách ngăn văn phòng gỗ thường đắt hơn. Bên cạnh đó, gỗ là chất liệu gần gũi với thiên nhiên nhất nên nó dễ bắt cháy, bắt nhiệt hơn kính, thạch cao.


Trong điều kiện môi trường, khí hậu nóng ẩm như nước ta khi bảo quản, vệ sinh không đúng cách hoặc mua phải các loại gỗ dởm, vách ngăn sẽ dễ xuất hiện tình trạng nấm mốc, bong tróc, bị côn trùng tấn công.


Trên đây là những phân tích chi tiết về ưu nhược điểm của vách ngăn gỗ văn phòng. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ là cơ sở hữu ích để bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn khi thiết kế thi công không gian nội thất văn phòng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng