Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá Bọc Răng Hàm Bị Vỡ Bao Nhiêu

10/06/234

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

 

Giá bọc răng hàm bị vỡ thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nha. Bao gồm mức độ hư tổn của răng, loại sứ lựa chọn, mức giá của mỗi cơ sở nha khoa. Vậy chi phí cụ thể thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Răng hàm bị vỡ có nguy hiểm không?
Răng hàm bị vỡ là tình trạng một hoặc nhiều phần của răng hoặc hàm bị gãy, nứt, hay hư hỏng. Nguyên nhân gây vỡ răng hàm có thể là do va chạm, tai nạn, ảnh hưởng từ lực tác động mạnh. Hoặc do quá trình mài mòn và suy yếu của răng.
Răng hàm bị vỡ có thể gây ra nhiều vấn đề về răng miệng:

Đau đớn và nhạy cảm: Răng hàm bị vỡ thường gây ra đau đớn khi ăn uống hoặc khi tiếp xúc với nhiệt độ lạnh hoặc nóng. Răng cũng có thể trở nên nhạy cảm hơn khi ăn nhai.
Nhiễm trùng: Vết vỡ trên răng có thể trở thành cửa ngõ cho vi khuẩn xâm nhập. Gây nhiễm trùng răng miệng.
Mất chức năng: Răng hàm bị vỡ có thể làm giảm chức năng của răng trong việc ăn nhai. Làm ảnh hưởng đến hình dạng và chức năng của hàm.
Đối với các trường hợp nghiêm trọng, nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách. Răng hàm bị vỡ có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như mất răng hoặc suy giảm chức năng hàm. 

Răng hàm bị vỡ bọc sứ có được không? 
Răng hàm bị vỡ có thể được điều trị bằng cách bọc sứ. Tùy thuộc vào mức độ và vị trí của vết vỡ. Tuy nhiên, việc bọc sứ chỉ thực hiện được khi răng còn đủ chắc và không bị hư hỏng quá nghiêm trọng.

Việc bọc sứ có thể khôi phục ngoại hình và chức năng của răng bị vỡ. Bảo vệ và làm tăng độ bền cho răng. Tuy nhiên, quyết định liệu có bọc sứ hay không còn phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của răng và đánh giá của nha sĩ.

>>>Tìm hiểu thêm: nha khoa Kim

Giá bọc răng hàm bị vỡ bao nhiêu? 
Giá bọc răng hàm bị vỡ thực tế sẽ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn loại sứ nào và có cần phải điều trị thêm gì hay không? Dưới đây sẽ là bảng giá bọc răng sứ của một số nha khoa bọc răng sứ uy tín mà bạn có thể tham khảo. 

Nha khoa Sunshine 
Nha khoa Sunshine hiện là địa chỉ nha khoa bọc răng sứ uy tín được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Là nha khoa đi đầu trong dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ bởi ứng dụng thành công công nghệ bọc răng sứ hiện đại. Super Ultra Thin – giúp bảo tồn răng gốc gấp 2 lần và hiệu quả thẩm mỹ nha khoa cao.
>>>Tìm hiểu thêm: nha khoa việt pháp

Nha khoa I-Dent
Nằm trong danh sách những nha khoa bọc răng uy tín. Nha khoa I-DENT là lựa chọn tin cậy của khách hàng có nhu cầu bọc sứ. Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm cùng chuyên môn và tay nghề cao. Đảm bảo quá trình mài răng và gắn sứ chuẩn xác – nhanh chóng – không đau và an toàn.

Nha khoa I-DENT được biết đến với hệ thống máy móc, thiết bị nhập khẩu hiện đại. Giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ bọc sứ theo tiêu chuẩn.
Nha khoa Việt Đức
Là một trong những thương hiệu nha khoa hoạt động trong thời gian dài. Nha khoa Việt Đức là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu bọc răng sứ.

Với đội ngũ bác sĩ chất lượng, tay nghề cao cùng cơ sở vật chất hiện đại. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ uy tín để bạn trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ tại cơ sở nha khoa này.
Bên cạnh những thông tin được chia sẻ ở trên. Để biết chính xác chi phí bọc răng hàm cho tình trạng răng của mình. Bạn có thể gặp trực tiếp nha sĩ để thăm khám và được tư vấn chi phí phù hợp.
https://reviewnhakhoa.vn/gia-boc-rang-ham-bi-vo-bao-nhieu-co-dat-khong.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng