Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế văn phòng composite frp cao cấp

17/08/207

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948430066

Thông tin thêm

 


GHẾ VĂN PHÒNG [COMPOSITE FRP] CAO CẤP


 


 


 


✅  Chất liệu: Sợi thủy tinh fiberglass


 


✅  Kích thước 83 x 85 x 86 x 35 cm


 


✅  Bảo Hành: 1 năm


 


✅  Miễn phí giao hàng nội thành nếu 10 ghế


 


✅  Thời gian giao hàng: 5 Tuần


 


✅  Màu sắc: Trắng


 


✅  Đảm bảo đúng chất liệu mô tả


 


✅  Đổi trả hàng lỗi không đúng mô tả


 


✅   Gọi 0948 430 066 có giá tốt nhất ( chát zalo)


 


GHẾ VĂN PHÒNG [COMPOSITE FRP] CAO CẤP


 


✅ Ghế văn phòng composite frp cao cấp một thiết kế độc đáo cho nội thất văn phòng năm 2020


 


✅ Vật liệu cấu thành chính polyester, gelcoats, sợi thủy tinh, sơn acrylic, đế bằng thép không gỉ được sản xuất tại Nội ngoai thất Imart


 


✅ Ghế văn phòng thành bởi những dòng sông, có vẻ đẹp và hình dạng lượn sóng của khung cảnh thơ mộng và lãng mạn. Ghế văn phòng composite frp bóng láng đẹp này trông tự nhiên và ngẫu nhiên như bản chất tự nhiên có những đường nét tinh tế nhấn mạnh cảm giác trôi chảy. Nội ngoại thất imart cụ thể hóa bằng sản phẩm thông qua một bức hình hay một bản vẽ, qua tay nghề của các nghệ nhân một chiếc ghế xoay composite được tạo ra, chúng che giấu sự khéo léo bậc thầy của mình trong các chi tiết và cho phép kết hợp nhiều cách khác nhau với sự phong phú của các tùy chọn chất liệu và vải hoặc da.


 


✅  Ghế văn phòng composite frp này có hai phiên bản. Phiên bản đầu tiên có khung bằng sợi thủy tinh và bề mặt bên trong bằng da hoặc vải. Trong phiên bản thứ hai, cả bề mặt bên trong và bên ngoài có thể là da, nhựa vinyl hoặc vải. Ghế văn phòng composite frp là một sản phẩm hoàn hảo để tạo ra một cái nhìn ấn tượng trong khu vực với các đường hữu cơ, chỗ ngồi lớn và sử dụng đa mục đích.


 


✅ Ghế văn phòng composite frp là một mảnh hoàn hảo để tạo ra một cảnh quan thú vị trong một căn phòng. Các đường hữu cơ của chiếc ghế cho phép nó được nhóm lại một cách dễ dàng và phần lưng tương đối cao làm gián đoạn mọi cảm giác đơn điệu thị giác trong một không gian. Bán kính nhẹ nhàng của lưng tạo cảm giác riêng tư mà không gây ức chế cuộc trò chuyện. Một khu vực chỗ ngồi rộng rãi, tự xoay trở lại và tính linh hoạt của vỏ sợi thủy tinh cho phép chuyển động tinh tế và tăng sự thoải mái của ghế. Khâu yên xe đẹp và một cơ sở thép không gỉ cung cấp chi tiết cuối cùng cho mảnh.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng