Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế tắm nắng gỗ keo cao cấp

06/11/204

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948430066

Thông tin thêm

Ngày nay bạn có thể tắm nắng ở bất kì đâu mà không cần phải ra tận bãi biển hay hồ bơi. Chỉ cần đặt chiếc ghế tắm nắng ngoài trời này ngay tại không gian nhà là bạn có thể thỏa thích tận hưởng sự ấm áp của ánh nắng. BANGHEGIATOT.COM sẽ cung cấp cho bạn Ghế tắm nắng chất liệu gỗ   thoải mái để bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.  


THÔNG TIN SẢN PHẨM CHI TIẾT GHẾ TẮM NẮNG NGOÀI TRỜI:


 Màu sắc: nâu ( vỏ đệm màu đen)
✅ Chất liệu: gỗ keo
✅ Kích thước: 190 (chiều dài) x 60 (chiều rộng) x 51 (chiều cao) cm
✅ Kích thước khi gấp lại: 92 x 55 x 20 cm
Chất liệu vỏ đệm: 100% polyester
Độ dày đệm: 3 cm
Vỏ đệm có thể tháo ra, gấp lại và giặt được.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA CHIẾC GHẾ TẮM NẮNG BẰNG GỖ KEO CAO CẤP TIDYARD


✅ Nguyên liệu làm nên sản phẩm cao cấp: Chiếc ghế tắm nắng này được làm hoàn toàn từ gỗ keo cứng chất lượng cao. Gỗ keo được biết đến là một loại gỗ có độ bền cực tốt và có thể chịu được khí hậu thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Vì thế bạn không cần phải e ngại khi sử dụng sản phẩm ghế tắm nắng này.  Ngoài ra ghế tắm nắng bằng gỗ keo cao cấp Tidyard còn có khả năng chống thấm nước. Bạn không cần phải lo lắng khi để chiếc ghế này ngoài trời không kịp mang vô nhà khi trời đổ mưa, hay như sử dụng ở những nơi như hồ bơi. ✅ Tính ứng dụng cao: bạn không cần phải nhất thiết sử dụng sản phẩm ghế tắm nắng này ở những nơi ngoài trời như sân vườn hay hiên nhà bạn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này ở trong nhà, hồ bơi của mình hay bất cứ không gian nào mà bạn mong muốn.  Ghế tắm nắng gỗ keo cao cấp có vỏ đệm dày, kèm theo gối tựa lưng tạo sự thoải mái tối đa. Nếu không muốn sử dụng đệm lưng bạn cũng có thể tháo vỏ đệm ra và gấp lại. Bạn có thể thử cảm giác tiếp xúc với mặt gỗ mát lạnh.  Vỏ đệm được làm hoàn toàn từ polyester thuận tiện cho việc giặt sạch. Polyester là một chất liệu sợi tổng hợp có khả năng chống nhăn, kháng bụi bẩn, nấm mốc và tính thẩm mỹ cao,  có ưu thế đặc biệt hơn các loại sợi truyền thống như khả năng cách nhiệt tốt, khó bị xuống màu,…Bạn không cần phải tốn nhiều công sức cho việc vệ sinh sản phẩm ghế tắm nắng này  Chiếc ghế này sẽ là một người bạn đồng hành hoàn hảo cho một buổi chiều đầy nắng nhờ thiết kế mang đầy tính khoa học, chắc chắn nhưng cũng không kém phần sang trọng. 


MUA SẢN PHẨM GHẾ TẮM NẮNG GỖ KEO CAO CẤP TẠI BANGHEGIATOT VÀ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI HẤP DẪN


 Sản phẩm ghế tắm nắng là một trong những sản phẩm mới nhất của chúng tôi trên thị trường được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.  Với thiết kế thanh lịch, đẹp mắt, chất lượng được đặt lên hàng đầu, bộ sản phẩm này sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất, góp phần mang đến sự sang trọng, tinh tế cho bất kỳ không gian nào của ngôi nhà bạn.  Để mua được Sản phẩm ghế tắm nắng với giá tốt khách hàng cần tìm đúng địa chỉ uy tín. BANGHEGIATOT chuyên cung cấp những sản phẩm Bàn ghế ngoài trời cao cấp chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.  Khách hàng khi mua hàng với số lượng lớn sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn từ BANGHEGIATOT.


THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC TẠI CỬA HÀNG


Bàn ghế phòng khách 
Bàn ghế cafe
Bàn ghế bar

TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT TRÊN GOOGLE

ghế tắm nắng gỗ, ghế tắm nắng bãi biển, ghế tắm nắng tphcm, ghế tắm nắng cao cấp, ghế phơi nắng bãi biển, ghế phơi nắng đẹp, ghế phơi nắng bãi biển, ghế phơi nắng đẹp, ghế tắm nắng,

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng