Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch Nghệ An: Các điểm tham quan hấp dẫn không phải ai cũng biết

26/09/218

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Với lợi thế có đường bờ biển dài, nên du lịch Nghệ An có khá nhiều điểm du lịch biển hấp dẫn, không chỉ thế còn có vô số điểm du lịch khác hấp dẫn không kém đang chờ du khách đến để khám phá.


Nghệ An tuy chưa phải là điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách thập phương nhưng cũng có khá nhiều điểm du lịch khá ấn tượng và tiềm năng phát triển du lịch rất lớn. Với lợi thế có đường bờ biển dài, nên du lịch Nghệ An có khá nhiều điểm du lịch biển hấp dẫn, không chỉ thế còn có vô số điểm du lịch khác hấp dẫn không kém đang chờ du khách đến để khám phá. Trong bài viết dưới đây, nhà cái 188cado sẽ giới thiệu các điểm tham quan hấp dẫn tại Nghệ An.


Du lịch Nghệ An: Các điểm tham quan hấp dẫn không phải ai cũng biết
Khi nhắc đến xứ nghệ du khách sẽ tự nhiên nhớ đến hai câu thơ trên, hoặc nếu nói về du lịch Nghệ An thì một vài cái tên như làng sen quê bác hay biển cửa lò sẽ được nhớ đến ngay. Thế nhưng đó không phải là tất cả những gì mà Nghệ An có, vùng đất địa linh này còn rất nhiều điểm tham quan đẹp, những cảnh đẹp tại đây sẽ khiến không ít du khách phải mê mẩn. giờ hãy khám phá các địa điểm tham quan này nhé.


Biển Cửa Lò
Điều đặc biệt thu hút của biển Cửa Lò chính là bờ cát trải dài phẳng mịn hơn 10km, nắng ở đây không quá gắt gây khó chịu, độ dốc của biển thoải cùng với nước trong và sạch. Thêm vào đây là tại cửa Lò có nhiều nhà hàng, quán ăn hải sản tươi ngon, các khuôn viên với nhiều dặng phi lao , dừa xanh, đáp ứng cả hai nhu cầu cho du khách là vui chơi, ăn uống, nghỉ ngơi khi đi du lịch Nghệ An.


Bãi lữ
Khi du khách đặt chân đến bãi lữ sẽ bị choáng ngợp bởi sự kết hợp hài hòa giữa một bên là làn nước trong xanh của biển cả, một bên là màu xanh của những cánh rừng thông. Tất cả hòa quyện vào nhau làm mê hồn bao du khách khi có dịp đến Nghệ An. Điều đặc biệt là tại Bãi Lữ còn nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng, nước biển trong xanh có thể nhìn thấy những viên sỏi nằm dưới biển.


Đồi chè thanh chương
Đồi chè Thanh Chương nằm ở miền Tây xứ Nghệ, nơi đây có khí hậu khô nóng, khắc nghiệt vô cùng nhưng du khách sẽ cảm thấy hạ nhiệt khi bước vào những đồi chè ở huyện Thanh Chương. Những quả đồi được phủ bởi màu xanh ngút ngàn của những cây chè. Khi những tia nắng bắt đầu một ngày mới , cả đồi chè trở nên rực rỡ cùng làn không khí trong lành khiến du khách không khỏi ngạc nhiên.


Khi đến đây trong tour Nghê An thì ngoài việc ngắm nhìn những đồi chè ngút ngàn nhìn khung cảnh rộng lớn, xanh miết thì du khách cũng có thể mua vé đi thuyền hoặc xuồng máy dạo quanh đồi chè. Giờ đây, không chỉ có Mộc Châu mới sở hữu những đồi chè xanh mà ngay Nghệ An cũng đã có một ốc đảo chè xinh đẹp, xanh tươi để du khách tha hồ có những bức hình đẹp.


Cánh đồng hoa hướng dương
Cánh đồng hoa hướng dương có diện tích 100 ha, nơi đây được ghi nhận là cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Việt Nam. Đây là địa điểm nổi tiếng ở Nghệ An trong thời gian gần đây. Khi vào mỗi mùa hoa nở, nơi đây lại đón một lượng khách lớn đến đây tham quan và chụp hình.


Cổng tri Mường Lống
Cổng trời nằm cách thị xã Mường Xén khoảng 60km, đây được xem như là sapa của xứ Nghệ. Đây là địa điểm phượt nổi tiếng với nhiều du khách trẻ thích khi nhắc đến du lịch Nghệ An. Và Mường Lống còn là một địa điểm tham quan khá mới mẻ, nhưng khi tới đây chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra. Cái tên của nó phần nào nói lên nét nghệ và hùng vĩ của địa điểm này, với núi non trập trùng trong biển mây kỳ ảo.


Nhiều du khách đi tour du lịch Nghệ An đến đây thích đi săn mây, hoặc thích nhìn toàn cảnh thung lũng núi đồi từ trên cao thì có lẽ cổng trời Mường Lống là địa điểm khá thích hợp. với địa hình đa dạng, phù hợp cho các hoạt động leo núi, cắm trại, hay chụp hình.


Làng Sen
Làng Sen nằm cách thành phố Vinh khoảng 15km , nơi bác Hồ đã sinh thành thuộc xã Kim Liên, huyện nam đàn, Tỉnh Nghệ An. Tới cụm di tích làng sen du khách sẽ được vào thăm ngôi nhà lá 5 gian mộc mạc, giản dị, lợp mái tranh, nhỏ bé, dưới màu xanh của vườn cây và những bóng tre.


Những hình ảnh xưa cũ của làng sen gắn liền với tuổi thơ Bác vẫn được lưu giữ đến bây giờ như một miền ký ức đẹp và là tấm gương sáng cho mọi thế hệ về sau. Đó là giếng Cốc, cây đa, đền làng sen, nhà thờ họ Nguyễn Sinh,… và điều đặc biệt là ngôi nhà tranh của cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc- thân phụ bác, nơi đây gắn bó tuổi thơ của Bác Hồ, cũng là khởi nguồn cho một tinh thần yêu nước và ý chí lớn lao của người anh hùng dân tộc.


Trên đây là những địa điểm du lịch Nghệ An mà du khách nên đăng ký vn88 để đến và trải nghiệm, và sẽ thật tuyệt vời khi du khách sẽ lên lịch ngay cho chuyến đi của mình. Với những thông tin về du lịch Nghệ An ở trên sẽ là một trang sách trong chuyến đi của bạn, góp phần cho bạn có thêm thông tin bổ ích có một chuyến đi trọn vẹn. chúc du khách có chuyến hành trình đầy thú vị.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng