Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch CMO Travel: Hà Nội Đồ Sơn

06/09/1234

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

HÀ NỘI - ĐỒ SƠN

























Price: Adult:975,000 VND
Time: 2 Ngày 1 đêm
Transport: Oto
Start day: Theo yêu cầu



Du lịch CMO Travel: Hà Nội   Đồ Sơn




SCHEDULE TOURIST


NGÀY 01:


Sáng : Xe và HDV của Công ty Du lịch CMO Travel đón Qúy khách tại điểm hẹn Nhà Hát Lớn khởi hành đi Đồ Sơn , Hải Phòng.Qúy khách ăn sáng trên đường đi.


Trưa : Xe đến Đồ Sơn. Qúy khách nhận phòng nghỉ ngơi và ăn trưa tại KS.


Chiều : Xe đón Qúy khách ra thăm Đền Bà Đế - 1 nơi rất thiêng ở Đồ Sơn và sau đó dọc theo con đường biển Xe đưa Qúy khách lên thăm quan Casino – sòng  bài nổi tiếng ở Hải phòng. Qúy khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái trong không khí trong lành và mát mẻ, rất tốt cho những chuyến đi dã ngoại của Quý khách. Sau đó , Xe đưa Qúy khách ra bãi biển và tham gia vào những trò chơi mang tính tập thể cao như ghánh nước về làng , kéo co kiểu Uc , bóng chuyền kiểu Úc… và các trò chơi khác..với nhiều phần quà hấp dẫn.


Tối : Sau khi ăn tối tại Nhà hàng với các món đặc sản biển.Qúy khách tham gia chương trình giao lưu lửa trại với các trò chơi sinh hoạt tập thể vui nhộn và tham gia chương trình Sân Khấu Hóa với nhiều tiết mục vui nhộn và đặc biệt được rút thăm trúng thưởng ,Tổng kết và phát trò chơi Vận Động Qúy khách thưởng thức khoai lang do chính tay mình nướng. Tự do khám phá biển về đêm.


 


NGÀY 02 :


Sáng : Qúy khách có thể dậy sớm,tự do tắm biển và ngắm cảnh hoàng hôn trên    biển .Sau khi ăn sáng xong, xe và HDV dẫn Qúy khách ra tàu đi tham quan Đảo Dáu. Qúy khách sẽ cảm thấy thoải mái và thú vị khi được lên ngọn hải đăng hóng gió và tận hưởng không khí trong lành của Đảo.


Trưa :    Qúy khách ra tàu quay về và ăn trưa tại ks. Sau khi ăn trưa xong. Đoàn lên xe và khởi hành về Hà Nội.Trên đường về, Xe dừng lại ở Chợ Hải sản Đồ Sơn để Qúy khách xuống mua hải sản về làm quà. Xe về đến Hải Dương nghỉ,Qúy khách


có thể mua đặc sản của tỉnh Hài Dương như bánh đậu xanh , bánh gai ….


Chiều :    Xe về đến Hà Nội. HDV chia tay Đoàn và kết thúc chương trình !


 



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng