Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồng hồ nam - Phụ kiện tôn thêm sự đẳng cấp của phái mạnh

28/02/2315

Lưu tin

Giá: 20.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0358107563

Thông tin thêm

Đồng hồ chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của nam giới. Bên cạnh quần áo, giày dép thì đây được coi là item cơ bản, giúp phái mạnh tự tin thể hiện phong cách khi ra ngoài. Tương tự như những món đồ thời trang khác, đồng hồ nam cũng đang không ngừng cập nhật xu hướng để liên tục cho ra đời những sản phẩm ấn tượng, bắt kịp thời đại. Dưới đây là một số phong cách điển hình đang có sức hút lớn:


Xu hướng đồng hồ tối giản: Những chiếc đồng hồ nam theo phong cách tối giản đang rất được ưa chuộng. Thiết kế tập trung vào nhu cầu thiết yếu thay vì hướng đến sự nổi bật, cách điệu. Đây đồng thời cũng là lựa chọn lý tưởng để phái mạnh có thể mix & match với mọi phong cách thời trang khác nhau. 


Xu hướng đồng hồ thân thiện với môi trường: Đây là những dòng đồng hồ được sản xuất dựa theo sự chuyển hướng mang tính bền vững vì môi trường. Theo đó, thiết kế chủ yếu sử dụng bao bì có thể phân huỷ sinh học hoặc tái chế. 


Xu hướng đồng hồ thông minh: Những chiếc đồng hồ thông minh luôn có sức hút lớn đối với nam giới bởi thiết kế hiện đại, đa chức năng. Các sản phẩm này cung cấp đồng thời nhiều tính năng hữu ích như: đếm bước chân, định vị, báo thức, theo dõi sức khoẻ,...


Xu hướng đồng hồ cổ điển: Đây là những thiết kế lấy ý tưởng từ đồng hồ của các thời đại trước, sang trọng và vô cùng ấn tượng. Tất nhiên, sản phẩm vẫn không hề có dấu hiệu lỗi thời, cho phái mạnh thỏa sức thể hiện cá tính bản thân.


Xem thêm về: tai nghe bluetooth, kệ tivi, máy chơi game, màn hình máy tính

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng