Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nào

29/08/195

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Nhật bản là bên thua cuộc sau thế chiến thứ II. Nhắc đến Nhật Bản ở thời kỳ đó là chúng ta thấy kiệt quệ, đói nghèo, GDP của Nhật lúc đó chỉ bằng 10% so với trước chiến tranh. Thế nhưng chỉ trong một thời gian ngắn Nhật Bản đã vươn lên đứng thứ 2 thế giới về kinh tế chỉ sau Mỹ. Chúng ta không có cách giải thích nào khác hay buộc phải tin chính truyền thống văn hóa của người Nhật đã giúp cho nước Nhật vươn lên mạnh mẽ như thế. Đó là văn hóa Perfection, Hard Working, Lifelong Learning.


Bạn hẳn đã từng nghe đến cụm từ Made in Japan, đây là cụm từ dùng để chỉ những sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản hay thương hiệu của Nhật Bản sản xuất tại nước thứ ba. Đây chính là thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới chứ không phải là Apple hay Amazon...

Với đòi hỏi sự hoàn hảo rất cao, cải tiến liên tục nên sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn tin cậy vì vậy thiết bị khách sạn SanSeiDou hiển nhiên cũng là sản phẩm chất lượng tuyệt vời, hoàn hảo với thiết kế lấy người dùng làm trung tâm.

Đồ dùng đại sảnh khách sạn với xe đẩy theo đoàn hoặc theo nhóm được chế tạo từ Titanium, design thông minh, tiện lợi, màu thảm và logo tùy chỉnh và hơn thế nữa là kiểu dáng khó bị đụng hàng với các mẫu xe hiện có trên thị trường.


Hãy nhìn những thiết kế trên của SanSeiDou để thấy được thiết kế không đụng hàng với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Và SanSeiDou luôn lắng nghe để cá thể hóa sản phẩm đến tận cùng đáp ứng được mọi yêu cầu cũng như tiêu chuẩn khắt khe của người dùng. Đấy chính là văn hóa hướng đến sự hoàn hảo của người Nhật.
Đồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nàoĐồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nàoĐồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nào

Các biển báo, biển chỉ dẫn, biển menu không dàn trải theo số lượng nhiều mẫu mà chỉ tập trung vào các mẫu tiêu biểu, đặc trưng, kiểu dáng sang trọng, khác biệt, chất liệu inox cao cấp với độ hoàn thiện cao.


Khác hẳn với các sản phẩm cùng loại mang hơi thở của Châu Á thì sản phẩm của SanSeiDou có gì đó mang phong cách Châu Âu, đây cũng là do một phần ảnh hưởng của triết lý thoát Á nhập Âu có từ thời Minh Trị Thiên Hoàng.
Đồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nàoĐồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nàoĐồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nào
Cột chắn phân luồng, cột chắn inox vốn dĩ bình thường tuy nhiên với bàn tay thiết kế của các designer SanSeiDou chúng giống như những tác phẩm nghệ thuật hơn là những vật dụng chỉ dùng để phân luồng truyền thống,


Sản phẩm làm ra không chỉ là sản phẩm vô hồn luôn tĩnh mà thổi hồn vào kim loại giống như cho sản phẩm một linh hồn đó là cách mà các nhà thiết kế của SanSeiDou làm cho sản phẩm vô tri vô giác trở nên sống động, gần gũi, có hồn và đẹp về thẩm mỹ.
Đồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nàoĐồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nào

Các loại thùng rác đại sảnh và thùng rác ngoài trời cũng không đi vào số lượng mà đi vào sự tiện dụng cao, kiểu dáng không đụng hàng, văn minh phù hợp với không gian sang trọng của khách sạn, hiện đại của các tòa nhà văn phòng hay TTTM.


Đề cao tính tiện dụng của sản phẩm hãy nhìn những sản phẩm có mức độ hoàn thiện rất cao này để thấy chỉ trong tích tắc nếu đặt vào không gian sử dụng sẽ biến đổi 180 độ. Có khả năng thay nâng tầm không gian chỉ trong 3 nốt nhac.


Đồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nàoĐồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nàoĐồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nàoĐồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nào



Xe phục vụ đồ ăn, xe phục vụ đồ uống, xe trolley có độ tinh tế trong thiết kế, hoàn thiện cao về chất liệu và tính tiện dụng. Xe chuyên dụng phục vụ trong bộ phận F&B hãy nhìn để thấy được rằng có sự sang trọng và phù hợp trong không gian từ 4* đến 5* +. Luôn là như thế mang lại trải nghiệm vô cùng xuất xắc cho khách hàng cũng như người dùng.

Đồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nàoĐồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nàoĐồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nào

Các dụng cụ buồng phòng như là Luggage Rack, Clothes Rack phù hợp cho mọi không gian, thiết kế thông minh và tiện lợi cao luôn là yếu tố được các nhà thiết kế quan tâm hàng đầu. Đơn giản là đẹp nhất bao giờ cũng vậy mang lại cảm giác tối giản nhưng lại không hề thiếu thốn công dụng, chỉ có người Nhật mới đủ khả năng làm việc đó vì phù hợp với văn hóa và triết lý sống.

Đồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nàoĐồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nàoĐồ dùng nhà hàng Nhật tốt đến cỡ nào

Còn rất nhiều các sản phẩm tiêu biểu khác nữa của hãng SanSeiDou. Xin vui lòng tham khảo thêm tại hfs.com.vn.

Nhận báo giá tổng tại ĐÂY

Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC


Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Website hfs.com.vn
Hỗ trợ 24/7: 0902.279.883

Phone: (04) 6270.1111

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng